ฟลุ๊ค

ฟลุ๊ค

ผมทำงานในเขตภาคอีสานได้มีโอกาสไปหลาย ๆ จังหวัดและได้เจอประสบการณ์หลาย ๆ อย่างไม่เหมือนอย่างตอนที่เรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ มีอยู่ที่นึงที่ผมประทับใจคือทีสุรินทร์ ตอนนั้นผมไปหาลูกค้าที่สุรินทร์ในช่วงบ่าย ซึ่งกว่าจะเสร็จธุระก็ปาเข้าไปเกือบ 2 ทุ่มแล้วซึ่งลูกค้าก็ชวนผมให้พักต่อที่นี่ไม่ต้องขับรถไปพักที่อื่น ซึ่งนาน ๆ ผมจะได้มาที่นี่สักครั้งนึงซึ่งลูกค้าก็บอกว่าคืนนี้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยสิไม่มีเพื่อนเที่ยวมานานแล้ว ซึ่งผมก็ไม่ปฎิเสธเนื่องจากที่นี่ผมก็ไม่เคยมาที่นี่และไม่เคยเที่ยว เราเริ่มจากการทานข้าวที่ร้านอาหารก่อน เมื่อหนังท้องติงก็เริ่มสอดส่ายหาที่เที่ยว ซึ่งเวลานั้นก็ประมาณ 3 ทุ่มกว่าได้ก็เลยชวนกันไปทานเบียร์ที่หน้าโรงแรมทองธารินทร์ ซึ่งอากาศในช่วงนั้นกำลังเริ่มหนาวพอดีมีคนมาทานค่อนข้างน้อย ส่วนใหญ่เป็นพวกพ่อค้า ข้าราชการ และฝรั่งต่างชาติ เมื่อดื่มได้ระยะนึงเฮียแกบอกว่าไปเที่ยวที่อื่นต่อเถอะอยู่ซอยใกล้ ๆ นี่เอง ซึ่งเราก็เดินสำรวจไปแต่ละร้านที่สะดุดมากที่สุดเป็นร้านสุดท้ายซึ่งเป็นผับ และมีสาว ๆ โคโยตี้ เราไปถึงร้านประมาณเกือบ 5 ทุ่มซึ่งวันนั้นคนไม่เยอะเพราะเป็นวันธรรมดา จากนั้นสั่งเครื่องดื่มมาดื่มสักพักนึง เด็กเสริฟถามว่าพี่ไม่เอาน้องมานั่งเป็นเพื่อนหน่อยเหรอผมก็ว่าดีเหมือนกันส่วนเฮียแกนั้นไม่ต้องพูดอยู่แล้ว เพราะแกนั่งสักพักนึงก็มีเด็กมานั่งกับแกเลยสงสัยเป็นขาประจำ เด็กเสริฟเรียกน้องมาให้ผมคนนึงบอกว่าชื่อ น.ซึ่งด้านในนั้นบรรยากาศค่อนข้างสลัว ๆ ผมก็ดื่มไปนั่งคุยกับน้องเขาไปเรื่อย ๆ

ถามว่าไปถามมาน้องเป็นคนโคราชย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่นี่ เมื่อก่อนขายของแต่เงินไม่ค่อยพอใช้เพื่อนชวนมาทำงานเลยมาทำงานที่นี่ ผมพยายามคะยั้นคะยอให้เธอดื่มซึ่งเธอบอกว่าดื่มไม่ค่อยเก่งซึ่งขณะนี้ผมเริ่มเมาได้ที่แล้วเรากินกันมาใกล้ร้านจะ

ปิดแล้วเฮียของผมอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างเมาแต่ก็ยังพอมีสติอยู่แกถามผมว่าพาน้องเขาไปด้วยสิคืนนี้นะ ผมก็ลองถามน้องเขาดูซึ่งน้องเขาบอกว่าไม่ไปนะจะรีบกลับ ซึ่งผมก็บอกว่าไม่เป็นไรผมเลยขับรถของเฮียแกกลับพร้อมกับเด็กของแกซึ่งเด็กของแกน่ารักมาก ผมถามชื่อน้องเขาบอกว่าชื่อ น.เหมือนกันแต่คนนี้ผิวขาวน้องบอกว่ารู้จักกับเฮียแกมาได้ 2 เดือนแล้วซึ่งสภาพเฮียแกตอนนี้เมาหลับไปแล้วผมพาเฮียแกไปนอนที่โรงแรมซึ่งเปิดไว้แล้ว แต่นอนคนละห้องกับแกโดยผมพยุงแกไปยังเตียงซึ่งเฮียแกไม่ได้สติแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บดิน

- ฉันคือ บดิน และเขียนนวนิยาย "ฟลุ๊ค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อม 2

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?