โดนลูกน้องรุมค่ะเสียวมากๆ

โดนลูกน้องรุมค่ะเสียวมากๆ

เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันเมื่อปี 46 ค่ะ ดิฉันมีชื่อวัชรินทร์ (ชื่อสมมุติ)อายุ 42 ปี ทำงานที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง สามีรับราชการ ดิฉันเป็นคนที่ชอบดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ออกกำลังกายโดยการเล่นแอโรบิคทุกวัน ดิฉันทำงานมีลูกน้องอยู่หลายคนทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย ส่วนWEB นี้ดิฉันเคยเห็นลูกน้องดูก็เลยจำมาเปิดดู ดิฉันปกติจะชอบแต่งตัวในสไตล์เซ็กซี่ โดยเฉพาะกระโปร่งสั้น ทั้งรัดรูป และปลายบาน ในบันดาลูกน้องของดิฉันเวลาดิฉันเดินออกจากห้องทำงานมันจะค่อยแอบดูก้น สะโพกติดฉันเป็นประจำ โดยเฉพาะนายเอ เวลาดิฉันเดินเข้าห้องน้ำมันก็จะเดินตามหลังไปเข้าห้องน้ำเหมือนกัน ดิฉันสังเกตเป็นประจำ และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับนายเอ โดยที่ดิฉันเสียทีให้กับนายเอ และดิฉันก็ตกเป็นเครื่องบำเรอกามให้กับมันเป็นประจำ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน กับนายเอ จะต้องไปประชุมที่จังหวัดพิษณุโลก โดยงานนี้ดิฉันไม่ได้เอาคนขับรถไปด้วย เนื่องจากเห็นว่านายขับรถได้ ประกอบกับนายเอ ก็อาสาเป็นคนขับรถให้ ดิฉันกับนายเอก็เข้าพักกันที่โรงแรมคนละห้องแต่เป็นห้อง

ติดกัน โดยประตูห้องสามารถเปิดถึงกันได้ ตอนเข้าห้องดิฉันก็ตรวจสอบแล้วว่าดิฉันได้ใส่กลอนประตูฝั่งดิฉันเรียบร้อยแล้ว มาถึงช่วงเย็นดิฉันก็นัดนายเอออกไปกินข้าวที่นอกโรงแรม แต่ว่าดิฉันลืมเอาโทรศัพท์มือถือลงมา จึงได้บอกให้นายเอช่วยไปเอาให้หน่วย ซึ่งจุดนี้เองเป็นจุดที่ดิฉันเสียที่นายเอเข้าให้ โดยนายเอเมื่อขึ้นไปในห้องดิฉันแล้วมันไปปลดกลอนประตูออกด้วย ซึ่งมันคงคิดแผนชั่วไว้ในใจนานแล้ว จนกระทั่งตอนดึกหลังจากที่ดิฉันเข้าห้องนอนแล้ว และดิฉันก็ไม่ได้ดูกลอนประตูที่ปิดกลั้นระหว่างห้องอีก ปรากฏว่าขณะที่กำลังนอนอยู่นั้นดิฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นนายเอมันเอากล้วย!!!ของมันมาจอที่หน้าดิฉัน ดิฉันตกใจจะร้อง แต่ช้าไปนายเอมันเอาอะไรไม่ทราบมาปลายที่จมูกดิฉัน มันทำให้ดิฉันสลึมสเลอ เหมือนคนครึ่งหลับครึ่งตื่น มันสั่งให้ทำอะไรทำตามหมดทุกอย่าง จากนั้นจำได้ว่านายเอมันเอากล้วย!!!มายัดไว้ในปากดิฉัน และมันกระเดาะที่ปากดิฉันจนมันเสร็จ และดิฉันมารู้สึกตัวตื่นอีกครั้งประมาณตี 4 กว่า ๆ คราวนี้ปรากฏว่าดิฉันอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า มือถูกมัดอยู่ที่หัวเตียง ที่ท้องโดนเอาหมอนมาหนุนไว้ทำให้ก้นดิฉันโด่งขึ้น

ดิฉันรู้สึกว่าที่หอยดิฉันรู้สึกเจ็บ แสดงว่าดิฉันเสร็จม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนลูกน้องรุมค่ะเสียวมากๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2270 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?