พี่ไม่เคยกลืน

พี่ไม่เคยกลืน

วันนี้ หลังจากออกไปปาร์ตี้ข้างนอกกันมากับกลุ่มเพื่อนๆ เจ้านนท์หนุ่มรุ่นน้องที่รักกันแบบน้องชายก็มาแจมด้วย เขาบอกว่าจะเป็นคนขับรถมาส่งเมย์ที่บ้าน แต่พอเลิกงานเจ้านนท์ก็เมาซะ"เฮ้อ อย่างนี้เรื่อยเลย แล้วจะเอาไปส่งที่ไหนล่ะนี่" เมย์ส่วยหัวเมื่อประคองเขามาไว้ในรถคันโก้ "บ้านก็ไม่รู้จัก" แต่ด้วยความที่ไม่ติดอะไรเลยสักนิด เธอจึงตัดสินใจพาเจ้านนท์ไปที่บ้านโดยจะให้นอนที่โซฟา ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามาค้าง แต่ทุกทีนั้นสามีเธออยู่ด้วย ความช่างพูด ช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเจ้านนท์ เหมือนน้องชาย แต่เธอลืมไปว่าเจ้านนท์มันไม่เด็กแล้ว เขาเป็นหนุ่มรุ่น 25 อ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี เธอก็ต้องมองซ้ายมองขวา ก่อนเปิดประตูให้เขาเดิน โซเซ เข้าบ้านไป เพราะ ชาวบ้านพวกนี้ ปากยังกับอะไร มันจะครหาได้ว่า พอสามีไม่อยู่ เธอก็พาไอ้หนุ่มมานอนซะแล้ว

เธอจัดให้เจ้านนท์นอนบนโซฟา ในห้องนั่งเล่น ที่อยู่ติดกับห้องนอน เจ้านนท์ล้มตัวก็หลับเหมือนเด็ก มองแล้วก็ส่ายหน้า "อาไร้ ยังกับเด็กๆ เลย น้ำท่าก็ไม่ยอมอาบ" เธอลงนั่งข้างๆ และค่อยๆ ถอดเสื้อยืดของเขาออก เพราะเหม็นบุหรี่ แผงอกเปลือยขาวกับร่างที่ได้สัดส่วนของหนุ่มรุ่นน้อง ทำให้เธอเขินหน้าแดงอย่างไม่ตั้งใจ เพราะเธอไม่เคยใกล้ชิดชายอื่นในลักษณะที่เขาเปลือยเนื้อตัวแบบนี้นอกจากสามี แล้วก็จัดแจงเอาผ้าห่มมาคลุมให้ จากนั้นเธอก็ อาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดนอนเข้านอนตามปกติ โดยที่เธอไม่ได้สังเกตว่า ระหว่างที่เธอเดินนุ่งผ้าเช็ดตัว ผ่านห้องนั่งเล่น ไปห้องน้ำนั้น เจ้านนท์ มันไม่ได้หลับอย่างที่เธอคิด สายตาของเขา ปรือตามองเรือนร่างอวบขาวของ เมียของรุ่นพี่อย่างกระหาย

เมย์เอง ทั้งง่วงและมึนๆ เพราะดื่มไปไม่น้อยเช่นกัน เมื่อล้มตัวลงนอน เธอก็หลับในเวลาอันสั้น ระหว่างนิทราอย่างสุขอารมณ์นั้น เธอก็รู้สึกว่า มีมือแข็งแรงของใครคนหนึ่ง คลึงเคล้าหน้าอกของเธออย่างเมามัน และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่จะล้วงซุกไปที่หว่างขาของเธอ และลากเขี่ยเนินสาวของเธออย่างเบามือ ขณะนั้นเธอครึ่งหลับครึ่งตื่น เผลอคราง อือ อา ด้วยความเสียว พลิกกายช้าๆ อ้าขาให้มือนั้น เขี่ยได้ถนัดขึ้น เพราะเธอชินกับการที่สามีมักจะทำเช่นนี้ แต่คนที่กำลังทำกับเธอนั้นหาใช่สามีไม่ แต่เป็นเจ้านนท์นั่นเอง ขณะนี้มันนอนขนาบเธอทางด้านหลัง เมื่อเห็นเมียสาวของรุ่นพี่ ไม่ตื่นจึงได้ใจ เขยิบตัว ฝังจมูกลงซุกซอกคอของเธอ และซุกไซร้ เมย์สะดุ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gumjuey

- ฉันคือ Gumjuey และเขียนนวนิยาย "พี่ไม่เคยกลืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป party

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?