พี่เอก_คนใช้ที่เปลี่ยนใจผม

พี่เอก_คนใช้ที่เปลี่ยนใจผม

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่มีแฟนเป็นผู้หญิงผมไม่ได้ชอบผู้ชายเลย แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น จนทำให้ผมหันเหมาในเส้นทางสายนี้

ผมชื่อแม๊คครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี ผมเป็นคนค่อนข้างสูง ผมสูงถึง 177 ซม. หุ่นนักกีฬา เพราะผมชอบเล่นบาสเป็นประจำมีรูปร่างดี ไหล่กว้างมีกล้ามอกและกล้ามท้องเป็นลอน ที่บ้านผมฐานะค่อนข้างดี จึงมีคนใช้อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้วชื่อเอก พี่เอกอายุ 26 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนใช้เลย พี่เอกมีหน้าที่ทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน ขับรถไปส่งบ้างบางอย่าง แรกๆ ผมก็ไม่รู้ว่าพี่เอกเป็นเกย์ แต่พักหลังๆผมเริ่มสังเกตว่าพี่เอกแอบมองผมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ผมไม่ได้ใส่เสื้อ พี่เอกจะจ้องผมตลอดเวลา เพราะบางวันผมกลับจากเล่นบาสกลับมาเหนื่อยๆ ถึงบ้านก็จะถอดเสื้อออก หรือบางวันอากาศร้อนผมก็จะใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวอยู่บ้าน

ผมก็เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่เวลาไม่มีคนอยู่บ้านก็จะเอาวีดีโอโป๊ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง มีวันหนึ่งพ่อแม่ผมจะออกไปข้างนอก ผมก็คิดว่าพี่เอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ ผมจึงขึ้นมาบนห้องนอนตัวเอง หยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู แล้วก็ช่วยตัวเองอย่างเคย แต่ขณะที่ผมกำลังชักอย่างเมามัน ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องผม เพราะผมไม่ได้ล๊อคห้อง เพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน เป็นพี่เอกนั่นเอง

ผมตกใจมาก รีบหยิบหมอนมาปิดบังเจ้าโลกของผม พี่เอกทำหน้าตกใจเหมือนกันที่เห็นผมอยู่ในสภาพนั้น แล้วพี่เอกก็พูดว่าไม่ต้องตกใจ พี่ไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก พี่เข้าใจ พูดเสร็จพี่เอกก็มานั่งตรงปลายเตียงผม มองไปที่วีดีโอที่กำลังฉายคนกำลังกอดจูบกันอยู่ พี่เอกก็บอกว่า พี่ก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน ยิ่งมาเห็นวีดีโอนี่แล้วยิ่งเกิดอารมณ์ มาแข่งกันชักว่าวดีกว่าว่าใครจะอึดกว่ากัน

ผมยังไม่ทันพูดอะไรสักคำ พอพี่เอกพูดจบก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเพิ่งเห็นรูปร่างของพี่เอกชัดๆ ก็วันนี้เอง พี่เอกหุ่นดีมาก ไหล่กว้าง มีแผงอกเป็นมัดๆ กล้ามลอนเป็นลอน ที่สำคัญเจ้าท่อนลำของพี่เอกขนาดใหญ่มาก ลำตั้งตรงเด๊ะ ขนาดเกือบ 6นิ้วได้ หัวบาน ต่างจากของผมที่ขนาดยาว 6.5 นิ้ว แต่ท่อนลำของพี่เอกนั้นอวบใหญ่กว่าของผมมาก พี่เอกดูวีดีโอไปพลางชักไปด้วย ผมเห็นพี่เอกทำซะขนาดนี้ ผมก็เกิดอารมณ์บ้าง ก็เลยงัดท่อนเนื้อที่สงบไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่เอก_คนใช้ที่เปลี่ยนใจผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสุดเสียว....

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?