ส่งลูกเป็นผัวชั่วคราว

ส่งลูกเป็นผัวชั่วคราว

ครอบครัวผมมีกันสามคน พ่อผมอายุ ๔๐กลางๆ แม่กบของผมอ่อนกว่าพ่อ ๔ปี ผมวัย ๑๕ตอนนั้น แม่กบแม่ผู้ให้กำเนิดรักและเลี้ยงดูผมอย่างดี ผมมักเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรประเจิดประเจ่อแปลกเรื่องเซ็ก

ประจำกอดจูบลูบคลำกันบ้างผมเห็นทั้งคู่ก็ไม่สนใจนัก พ่อย้ายมาทธรกิจในกรุงเทพฯกว่าสิบปีจนร่ำรวยคนที่นี่รู้กันว่าเราพ่อแม่ลูกกัน เรามีสาวใช้ชื่อ แก้วคนดีซื่อสัตย์อยู่กับเรามา ๖-๗ปีตอนนั้นวัน ๓๐คงได้

เธอได้สามีเมื่อสี่ปีที่แล้วเป็นลูกน้องคนติดตามพ่อเป็นทั้งคนขับรถและทำทุกอย่างจึงย้ายมาอยู่ในเขตรั้วบ้านเรา เมื่อปีก่อนสามีแก้วไปมีคดีที่ไม่น่าจะเกิด พ่อช่วยทุกวิถีทางหมดเงินไปแยะที่สุดก็ติดคุกอบ่าง

น้อย ๖ปีถ้าทำตัวดี แก้วเลยเป็นหม้ายรอผัว

#วันนั้นผมแอบได้ยินแม่คุยกับพ่อว่า แก้วมันปรับทุกข์บอกอยากจะหาผัวชั่วคราวแก้ขัดไม่เอาถาวรตอนรอไอ้ชดผัวมัวกว่าจะออกมาอีกนานดูมันร่านเรื่องเซ็กพอดู แม่ว่าไม่เราจะเสียแก้วไปเราไม่เอาผู้ชาย

เข้าบ้านอีกแล้ว พ่อบอก ของมันเคยได้เคยกินขาดไปก็โหยหา ให้มันไปหาข้างนอกไม่ให้เอาเข้าบ้าน แม่ว่าไปๆมาๆมันจะติดโรคมาจะแย่นะ พ่อว่าแล้วจะเอายังไงในบ้านเราไม่ให้เอาอยู่แล้ว แม่มีความคิด

ขึ้นมา ในมีสิ แดงลูกเราตอนนี้เข้าวัยหนุ่มแล้ว ถ้าแก้วคิดจะเอาผัวชั่วคราวสนับสนุนแดงลูกเราน่าจะดีกว่า พ่อร้อง เออ ดีแก้วจะได้ไม่ไปสำส่อนแดงจะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงที่ไหน เห็นดีด้วย แต่แดงมันยังไม่

เคยแล้วแก้วมันจะเอาด้วยหรือ แม่บอกแก้วให้ฉันจัดการ แดงพ่อก็สอนหน่อย พ่อเลยพูดทีเล่นทีจริง ให้แดงมันขึ้นครูกับแก้วก็ดีหรือแม่อยากจะเป็นครูเปิดบริสุทธิ์แดงมันเสียเองพ่อก็ไม่ว่านะ แม่มองค้อน

พ่อแล้วว่าไป ค่อยว่ากันแล้วแต่แดงมันจะเอาไง

^ อีก ๓-๔วันต่อมาพ่อมาคุยเรื่องที่ผมแอบได้ยินมา พ่อคุยอยู่พักหนึ่งผมก็ตอบตกลง พ่อพูดเรื่องบนเตียงให้ผมรู้เอาหนังมาให้ดู ผมถามแล้วพี่แก้วจะว่าไง พ่อบอกให้แม่จัดการคงไม่มีปัญหาแม่เราบ่นอยาก

ลองของอย่างนี่ ผมงงถามลองอะไรครับ กระซิบผม “อยากลองตี่ฉิ่งแก้วมันสวย” ผมว่า อ้าวแม่เป็น lesbian เสียแล้วหรือ พ่อหัวเราะกาก ไม่ใช่แค่อยากสนุกเปลี่ยนรสชาติ ดีมิดีแม่จะสอนแดงเรื่องนี้เองด้วย

พ่อไฟเขียวไม่หวงให้ลูกตามสบาย แม้ อิจฉาจัง บางทีจะได้ทีเดียวสองคนเลย...

//อีก ๒-๓วันพ่อต้องต่างจังหวัด พ่อยังกระซิบผมว่าคืนนี้อาจเป็นคืนที่เรารอคอย เห็นแม่ว่าแก้วหมดปัญหาแล้วยังไงก็เต็มท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ส่งลูกเป็นผัวชั่วคราว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
10/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไดอารีวัยหวาน 1

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?