มอมเมียมาลอง

มอมเมียมาลอง

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาที่ชอบเซ็ก แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมชอบดูหนังเอ็กซ์ประเภทผู้หญิงถูกรุมเป็นอย่างมาก ได้ดูหนังประเภทนี้ทีไรแล้ว มันมีอารมณ์มากจริงๆ ต่อมาพอผมแต่งงาน กับแฟนที่คบหากันมาหลายปี เธอชื่อฝน ฝนเป็นผู้หญิงที่คุยเก่ง สวยน่ารัก เข้ากับคนง่าย อายุก็ย่างยี่สิบห้าปีส่วนผมนั้นสามสิบ ชีวิตคู่ของเราก็ปกติราบรื่น เรื่องบนเตียงก็ไม่มีปัญหา แต่สิ่งที่อยู่ในจินตนาการของผมตลอดมาคือ อยากเห็นภรรยาของผมเอง นอนกับชายอื่น โดยผมนั่งดู ครับ มันเป็นเรื่องผิดปกติ ผิดศีลธรรมแน่นอน และฝนย่อมไม่ยอมที่จะไปสมสู่กับชายอื่นเป็นแน่

แต่ผมก็ได้แต่เก็บจินตนาการของผมไว้กับตัวเองเรื่อยมา และก็คิดกับตัวเองว่า มันคงเป็นแค่จินตนาการ ในความเป็นจริงผมคงเป็นไปไม่ได้ และผมเองก็อาจรับไม่ได้เช่นกัน กระทั่งมีอยู่ครั้งหนึ่งโอกาสนั้นก็ได้เกิดขึ้น ผมกับแฟน ได้ไปเที่ยวตากอากาศที่เกาะเสม็ด โดยมี ไอ้แต เพื่อนสนิทของผมสมัยเรียน ซึ่งบังเอิญโทรศัพท์คุย กันก่อนหน้าได้ราวสัปดาห์ ไม่ได้เจอกันนาน ก็เพิ่งมารู้ว่าตอนนี้มันเป็นทหารอยู่ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดเพชรบุรี รับปากว่าจะไปเจอกันที่เกาะด้วย เพราะมันก็จะลาพักร้อนอยู่เหมือนกัน ผมกับกับไอ้แต สนิทกันมาก ส่วนแฟนผมก็มารู้จักกับมันทีหลัง แต่ด้วยเหตุที่เธอเป็นคนเข้ากับคนง่ายและชอบดื่มสังสรรค์

แต่ไม่ได้เมาแบบเละเทะนะครับ ทำให้เธอสนิทกับเพื่อนของผมแทบทุกคน ไอ้แตก็เช่นกัน พอเธอรู้ว่าจะได้เจอไอ้แต ที่นั่นเธอก็ดีใจ เพราะไม่ได้เจอกันนานพอสมควร ที่เกาะ เราเช่าบังกาโล ริมทะเลไว้หลังหนึ่ง มีสองห้องนอน น่าอยู่มากเชียวครับ เราสองคนก็กุ๊กกิ๊กกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว พอตกบ่ายๆ ไอ้แตก็มาถึง มันมาพร้อมกับลูกน้องคนหนึ่ง ทราบว่าเป็นทหารยศนายสิบ ชื่อสมศักดิ์ ดูๆ อายุคงประมาณ ยี่สิบกว่า เย็นวันนั้น หลังจากเล่นน้ำทะเล พักผ่อนเรียบร้อย เราก็จัดการสั่งเหล้ามาดื่มกัน เราสี่คนก็เฮฮา คุยเรื่องเก่าๆ กันเป็นที่สนุกสนาน แฟนผมก็ให้ความเป็นกันเอง เธอสวมเสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นนวลเนื้อขาวกระจ่างน่าลูบไล้จริงๆครับ และผมก็สังเกตุเห็นว่าระหว่างที่คุยกันนั้น สายตาของไอ้แตและสมศักดิ์ ก็จับจ้องที่เรือนร่างเมียผมเป็นระยะๆ

โดยเฉพาะที่ต้นขาขาวนวล ใจผมก็เริ่มคิดถึงจินตนาการของผมขึ้นมาทันที ว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อิอิ

- ฉันคือ อิอิ และเขียนนวนิยาย "มอมเมียมาลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักน้องเพื่อน

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?