แอบเสียว

แอบเสียว

เรื่องมันเริ่มจากการที่แฟนผมเธอได้ไปเที่ยวทะเลกับทางบ้านเธอ แล้วหลังจากเที่ยวเสร็จแล้วทุกคนก็พากันกลับช่วงวันที่ 14 ม.ค. เพื่อที่จะทันกลับมาทำงานวันต่อมา ยกเว้นสองคนคือ แฟนผมกับพี่สาวเธอ เพราะว่าพี่สาวแฟนผมนั้นเธอทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับเชียงใหม่เหมือนคนอื่นๆ ส่วนแฟนผมนั้นที่มหาลัยเธอปกติก็ไม่มีเรียนวันศุกร์อยู่แล้ว กลับมาก็มีเรียนแค่วันเดียวคือวันพฤหัสฯ แถมมีแค่เรียนแค่สองตัวเอง เธอก็เลยขออยู่เที่ยวกรุงเทพฯ กับพี่สาวก่อน แม่เธอก็อนุญาต

พอถึงวันศุกร์ที่15 เธอก็บ่นอยากกลับแล้วเพราะคิดถึงผม (เราโทรคุยกันตลอด) แต่เธอเธอก็ยังไม่อยากกลับบ้านซะทีเดียว เธอว่าบอกทางบ้านไปว่าวันอาทิตย์เย็นๆ

ผมก็เลยให้เธอกลับมาตั้งแต่วันเสาร์แล้วมาอยู่กับผมก่อน แล้วค่อยทำทีเป็นบอกทางบ้านในวันอาทิตย์ว่าเพิ่งลงจากรถไฟ เธอก็ตกลง คืนนั้นเธอก็ไปท่องราตรีกรุงเทพฯ เสียหนึ่งคืนกับพี่สาว (ผมไม่เคยพาเธอเที่ยวกลางคืนเลย) ตอนบ่าย ๆ เธอขึ้นเครื่องมาเลย ถึงเชียงใหม่ก็ประมาณบ่ายสามกว่าๆ เราเลยไปนั่งทานไอศกรีมกันก่อน แล้วผมถามเธอว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนต่อไหม แฟนผมเธอก็ว่าอยู่กรุงเทพฯ เที่ยวห้างจนพอแล้ว สนใจอะไรกะห้างเชียงใหม่ล่ะ ที่อยากกลับเร็วๆ เพราะคิดถึงผมตะหาก ผมงี้หน้าแดงเลยนะ น่ารักจริงๆ เล้ยแฟนเรา

พอดีตอนนั้นเราทานกันอยู่ที่ร้านในเซ็นทรัล ซึ่งมันอยู่ใกล้กับหอลูกพี่ลูกน้องผมคนนึง คือป้อม ที่อยู่กับแฟนชื่อน้องเจน(คนสวยที่ผมชอบแอบมอง…อิอิ…เวรจริงๆ ตู)

เราก็เลยจะแวะไปเยี่ยมเยียนสองคนนั้น พอโทรไปสองคนนั้นกำลังจะออกมาดูหนังที่เมเจอร์ฯ พอดี เราเลยตกลงไปดูกันทั้งหมด อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่ว่างๆ หนังจบประมาณ หกโมงเกือบทุ่มแฟนผมก็ไม่อยากกลับบ้านอยู่ดี จะไปอยู่บ้านผมก็ไม่ได้ คนเพียบยิ่งกว่าบ้านเธออีก (ทั้งๆ ที่หลังเล็กกว่า เฮ้อ...) ผมก็เลยขอนอนหอป้อมเสียเลย และโทรบอกทางบ้านตามนั้น (แต่ไม่บอกเรื่องแฟน)

ตกกลางคืน ผมนอนสองคนกับแฟนโดยเอาที่นอนสำรองมาปูนอนที่พื้นห้อง ป้อมกับเจนก็นอนบนเตียงไป แต่เราสองคนนอนไม่หลับกันเลยเพราะเอาแต่กอดจูบกันตลอด แหม...ก็คนมันไม่ได้เจอกันมาตั้งนานนี่นา จะว่าไปแล้วผมไม่ค่อยได้นอนกับแฟนผมบ่อยนักหรอกครับ เฉลี่ยแล้วน่าจะประมาณเดือนละครั้งเท่านั้นเอง นั่นเป็นเพราะเราสองคนมีโอกาสเจอกันแค่ที่มหาลัยแค่นั้นเอง

แถมที่บ้านเราสองคนก็มีคนอื่นอาศัยอยู่แทบจะตลอดเวลา และอาจจะเป็นเพรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย "แอบเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
553 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อดิฉันนอกใจสามี 1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?