โชว์ที่บ้านตัวเอง

โชว์ที่บ้านตัวเอง

เรื่องของการโชว์ของดีอวดหนุ่มๆของจิ๋มนั้นมันเกิดขึ้นตอนเรียนอยู่มหาลัยปี1ค่ะ จิ๋มพักหอพักอยู่ในกรุงเทพฯ ตอนนี้ขึ้นปี2แล้ว เรื่องมันนานหลายเดือนแล้วล่ะ นึกถึงทีไรเสียวจิ๊ดขึ้นมาทุกทีค่ะ ตอนนั้นปิดเทอมจิ๋มกลับบ้านที่ต่างจังหวัดบ้านของจิ๋มที่อยู่นั้นคล้ายเป็นห้องแถวมีอยู่4-5ห้องอยู่เรียงๆกัน พอจิ๋มเข้ามหาลัยได้ก็ไปอยู่หอพักที่กรุงเทพฯห้องก็เลยว่าง ซึ่งปกติจิ๋มก็อยู่กับแม่แค่สองคนเท่านั้น เมื่อจิ๋มไม่อยู่บ้านแม่ของจิ๋มก็เลยอยู่คนเดียว คงจะเหงาไม่มีใครคุยด้วยมั้ง...อย่าพึ่งคิดอกุศลแม่ของจิ๋มนะ ไม่มีวันซะหรอกเรื่องพันนั้น เรื่องของเรื่องก็เกิดขึ้นกับจิ๋มนี่แหละ ห้องที่ว่างอยู่2ห้อง นอกจากห้องของจิ๋ม ห้องของแม่ ห้องเก็บของ แม่ของจิ๋มก็เลยให้เช่า คนเช่าก็ไม่ใช่คนที่ไหน เด็กเทคนิคใกล้ๆบ้านนั่นแหละ ผู้ชายทั้งนั้น 2ห้องก็เป็น4คน วันที่จิ๋มได้โชว์ก็เป็นวันแรกที่กลับมาจากกรุงเทพฯนั่นแหละ ตอนหัวค่ำจิ๋มก็เดินไปอาบน้ำ ห้องน้ำบ้านจิ๋มมีอยู่2ห้องติดกัน ขณะที่จิ๋มเดินจะไปอาบน้ำนั้นจิ๋ก็เห็น เด็กเทคนิคที่เช่าบ้านอยู่นั่งกินเบียร์กันอยู่อย่างเงียบๆ2-3คน คงกลัวแม่ของจิ๋มว่ามั้ง เป็นเด็กเป็นเล็กหัดกินเหล้ากินเบียร์ แต่จิ๋มก็เฉยๆในเรื่องนี้ เป็นเรื่องปกติของเด็กวัยรุ่น กำลังเรียนอยู่เทคนิค

อายุคงแค่ราวๆ15-16 มั้ง จิ๋มก็เลยไม่ค่อยสนใจอะไรมากนัก นั่นแหละจิ๋มคิดผิดถนัด พวกเด็กนั่นคงมองจิ๋มตาลุก ควยลุกหรือเปล่าก็ไม่รู้ พอเข้าห้องน้ำจิ๋มก็ล็อคประตูแน่นหนากันเอาไว้ก่อน ไว้ใจใครไม่ได้ หลังจากนั้นจิ๋มก็ถอดผ้าถุงออกแก้ผ้าอาบน้ำไม่ได้คิดอะไรมาก ล้วงโน่นควักนี่ของจิ๋มไปเรื่อยๆ พอดีสบู่ที่ถืออยู่ในมือหลุดตกจิ๋มก็เลยก้มลงเก็บ กะว่าจะฟอกสบู่ถูตัวต่อ พลันสายตาจิ๋มก็เหลือบไปเห็นที่ฝาห้องติดกัน มีรูเล็กๆเท่าตาปูเจาะหลายรูมาก มันไม่ใช่แค่นั้น ความรู้สึกมันเหมือนมีคนแอบดูเราอยู่ จริงๆด้วยจิ๋มเห็นที่รูมีแสงแวบๆ ตาคนจริงๆด้วย ทีแรกจิ๋มโมโหมากกะว่าจะออกไปด่าไอ้เด็กลามกพวกนี้ คิดไปคิดมาไอ้เด็กพวกนี้คงแอบดูแม่ของจิ๋มมานานแล้ว วันนี้คงโชคดีของพวกมันหลังจากที่ได้ดูของคนแก่มานาน ความคิดอยากโชว์ของจิ๋มก็แวบขึ้นมาในสมอง เอาวะเป็นไงเป็นกันดูเฉยๆมันเอาไปไม่ได้นี่หว่า แต่อย่าให้พวกมันรู้ก็แล้วกันว่าเราอยากโชว์

ว่าแล้วจิ๋มก็เลยถูสบู่อีกครั้ง ลูบตั้งแต่ปลายเท้า หัวเข่า เนินหีที่อวบอูมปกคลุมไปด้วยหมอยที่ขึ้นยาวอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Smai

- ฉันคือ Smai และเขียนนวนิยาย "โชว์ที่บ้านตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?