โดนพี่เขย

โดนพี่เขย

เดย์เองคะ เดย์มีเรื่องสนุกๆมาเล่าคะ

ตอนนี้เดย์เรียนอยู่ปีหนึ่งคะ บ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัด ก็ย้ายมาอยู่กับน้าสาวคะ วันแรกที่ย้ายมาก็รู้สึกว่าโดนแอบมองจากน้าเขยคะ ก็เดย์ค่อนข้างนมใหญ่คะ ประมาณ35 คะ แล้วที่เดย์รู้ก็ เพราะว่าเดย์เองก็เคยมาบ้างคะ กับแฟนที่สมัยมอปลาย เอาก้นสนุกๆนะคะ แต่ก็ยอมรับว่าชอบมี sexคะ ยิ่งคนมามองนม มองก้นแบบนี้ เดย์ก็ยิ่งอยากโชว์คะ

จนวันนึง โอกาสดีคะ เดย์ก็อยากลองน้าเขยเหมือนกัน น้าเขยชื่อ น้าพีคะ น้าพีอายุประมาณ 30 ปลายๆ แต่ยังดูหนุ่มอยู่เลยคะ วันนั้นน้าสาวไปต่างจังหวัดคะ ก็เหลือเดย์กับน้าพีสองคน เดย์กลับมาก็รีบอาบน้ำ ใส่กางเกงขาสั้น โชว์ขาอ่อนขาวๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาว และแน่นอนคะ โนบราคะ เดินออกจากห้องก็รีบลงมาข้างล่าง เห็นน้าพีดูทีวีอยู่ ก็เลยเดินเข้าไปนั่งดูด้วย ได้ผลคะ น้าพีมองเดย์ตาวาวเลยคะ เดย์ก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่ในใจเนี่ย อยากสุดๆคะ น้าพีทักว่า ทำไมแต่ตัวแบบนี้ เดย์บอกว่า ก็อยากแต่มาให้น้าพีดู เท่านั้นแหละคะ น้าพีก็มานั่งใกล้ๆ มองเดย์ทั้งต้ว แล้วบอกว่า เดย์หุ่นดีจัง อยากเห็นแบบไม่มีอะไรปิดเลย จะได้ไหม แล้วน้าพีก็เอามือมาจับนมเดย์ มือที่บีบนมและบี้หัวนมเดย์ ทำเอาเดย์เสียวไปทั้งตัว น้าพีมองแล้วยิ้ม เอามื้อสองข้างมาช่วยกันบี้หัวนมเดย์ เดย์หมดอายคะ แอ่นนมให้น้าพีขยำอย่างเต็มใจ

น้าพี บอกว่า อยากสนุกกันไหม น้าจะทำให้เสียวสุดๆ แต่ต้องอยู่ในข้อตกลงนะ แล้วน้าพีก็ออกแรงขยำนมแรงขึ้น เดย์ไม่ไหวแล้ว อยากอ้าหีให้น้าพีอัดควยแล้ว เดย์รีบพยักหน้า น้าพีหัวเราะ ถามว่า เคยมาบ่อยไหม ทำไมดูร่านดีจัง ท่าทางจะเย็ดมัน ไม่ต้องสอนกันมาก เดย์บอกว่า ไม่บ่อย แต่ไม่ได้มานานแล้ว ข้อตกลงอะไร เดย์ยอมน้าทุกอย่าง น้าพี เอามือไปจับเป้าเดย์ ล้วงเข้าไป หีเดย์เปียกมาก น้าพียัดสองนิ้วเข้าไปในรูหีเดย์ เดย์สะดุ้งพรวด ก็มันไม่เคยมานาน หีเดย์ก็ยังฟิตอยู่ น้าพีพึมพำว่า ยังไม่บานมาก ก็โอเค นะ น้าจะให้เงินค่าตัวนะ ราคาก็ตามความพอใจที่ได้แต่ละครั้ง เพราะงั้น ให้เธอรู้ว่าน้าจะร่วมเพศ แค่เอากันให้น้ำแตก ห้ามมาเรียกร้องอะไร เข้าใจไหม

ยิ่งกว่าเข้าใจคะ ตอนนี้มันอยากได้ควยมากๆ ก็น้าพีเล่นสาวนิ้วเข้าออก แทงเข้ามาแรงขนาดนั้น เดย์ฟังแล้วมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์มากๆ เดย์รีบพยักหน้า น้าพีดึงนิ้วออกจากหีเดย์ เดย์แอ่นก้นตามเลยคะ ก็คนกำลังมันอยู่ น้าพีบอกว่า อยากมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โดนพี่เขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู สาวโรงงาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?