กินเด็กค่ะ

กินเด็กค่ะ

ดิฉันขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้เพื่อนๆ ฟังดิฉันชื่อ อ้อย แต่งงานแล้ว อายุ 39 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เราทั้งคู่ไม่มีบุตร สามีทำงานรับราชการส่วนดิฉันดูแลกิจการร้านอุปกรณ์ก่อสร้างดิฉันและสามียังคงปฏิบัติกามกิจตามปกติประมาณสัปดาห์ละ 5-6 ครั้งระยะหลังๆ สามีชอบตีกอล์ฟมากไปกับเพื่อนๆที่ต่างจังหวัดเช้าเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องบนเตียงจึงน้อยลงไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสามีไปเล่นกอล์ฟที่โคราชดิฉันเฝ้าร้านวันเสาร์ส่วนวันอาทิตย์ปิดร้านให้ลูกจ้างพักผ่อนดิฉันพักอาศัยอยู่ที่หลังร้านค้า เป็นบ้านสองชั้น ตอนบ่ายๆ

วันอาทิตย์ดิฉันอยู่คนเดียวปล่อยลูกจ้างกลับบ้านกันหมดเนื่องจากหยุดชดเชยวันจันทร์บังเอิญดิฉันเดินไปหลังบ้านมองผ่านหน้าต่างบ้านชั้นบนลงไปที่โรงเก็บของซึ่งมีที่อาบน้ำของ ลูกจ้างเห็นเด็กวัยรุ่นแถวๆ ข้างบ้าน 3 คนอายุประมาณ 14-15 ปีคงแอบปีนรั้วเข้ามา กำลังแก้ผ้าอาบน้ำกันอยู่ ดิฉันกำลังนึกจะตะโกนว่าเด็กๆ พวกนั้นอยู่

พอดีกับที่พวกเขากำลังช่วยตัวเองยืนเข้าแถวแข่งกันชักว่-าวเด็กผิวดำตัวโตกว่าเพื่อนท่อนค-วยใหญ่เกินตัว ดิฉันเห็นแล้วตกใจทำไมใหญ่เท่ากับของผู้ใหญ่เลย ส่วนเด็กอีก 2 คนขนาดย่อมลงมาแต่ก็แข็งขันน่าดูทีเดียวไม่น่าเชื่อว่าเด็กๆจะมีท่อนค-วยใหญ่ๆ กันขนาดนี้ดิฉันเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจึงล้วงมือมาลูบคลำหิเล่นและตกเบ็ดช่วยตัวเองส่วนตาก็มองที่ท่อนค-วยของเด็กดำอย่างไม่กระพริบจนดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งขณะมองเพลินๆ เด็กดำมองขึ้นมาที่ดิฉันแล้วชักว่-าวต่อหน้าดิฉัน สาวท่อนค-วยอย่างเมามันและพยักหน้าเรียกดิฉันและกวักมือ

ให้ดิฉันลงไปไม่รู้อะไรดลใจให้ดิฉันเดินลงไปที่นั้นเมื่อลงมาถึงเด็กดำก็คว้ามือดิฉันไปจับท่อนค-วยของเขาเมื่อเห็นใกล้ๆมันใหญ่กว่าของสามีอีกค่ะส่วนหัวบานใหญ่เหมือนกับดอกเห็ดดูแล้วน่ากลัวมากกว่าเหมือนของไ-อ้มืดในวีดีโอเอ๊กซ์ดิฉันจับลูบไล้มันที่ส่วนหัวไล่มาตลอดทั้งแท่งและที่ไข่สองใบเบาๆเด็กดำดันดิฉันเข้ามาใต้ฝักบัว ชุดอยู่บ้านของดิฉันเปียกน้ำมองเห็นตุ่มไตอย่างชัดเจนเพราะดิฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเด็กอีกสองคนเข้ามาบีบหน้าอกและล้วงจับหิของดิฉันอย่างสนุกมือเพราะคงจะไม่เคยจับของจริงมาก่อนต่อมาชุดดิฉันก็หลุดออกจากร่างไปกองที่พื้น เด็กๆมองดิฉันอย่างตกตะลึงทำตาโตเพราะดิฉันผิวขาวและอวบอั๋น อะไรๆยังเต่งตึงไปหมดเด็กดำจับไหล่ดิฉันให้นั่งลงท่อนค-วยดำยาวใหญ่จ่ออยู่ตรงหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกิดมา

- ฉันคือ เกิดมา และเขียนนวนิยาย "กินเด็กค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1897 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียแอบเล่นชู้

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?