โดนพี่ลักหลับมันโคตร

โดนพี่ลักหลับมันโคตร

เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนดิฉันอายุ 19ปี พึ่งเลิกกับแฟนอยากหาที่พึ่งก็เลยไปเยี่ยมลูกพี่ลูกน้องที่นครปฐม เขาอายุแก่กว่าดิฉัน 3ปี ตอนเด็กเราสนิทกันมาก แต่เราก็ไม่ได้เจอกันประมาณ 4-5ปี ความใกล้ชิดก็ยังเหมือนเดิมพอเจอกันก็คุยกันยาวเหมือนกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน ดิฉันไม่ได้บอกเขาเรื่องเลิกกับแฟนเพราะเขาไม่รู้ว่ามีแฟน ดิฉันกะจะอยู่กับเขาซักอาทิตย์ก็กลับ เขาก็ยังคงเป็นพี่ชายที่ดีพาขับมอร์เตอร์ไซเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืน มีอยู่คืนหนึ่งเราก็ขับมอร์เตอร์ไซเที่ยวเหมือน ๆ กับทุกวันแต่ที่ไม่เหมือนคือดิฉันขอเป็นคนขับ พี่เขาก็ให้ขับตลอดทางที่ดิฉันขับพี่ก็กอดเอวดิฉันตลอดทางเลยแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่าเราสนิทกัน พอกลับถึงบ้านเราก็ต่างคนต่างก็อาบน้ำแล้วก็เข้านอนดิฉันนอนกับน้องสาวของส่วนพี่ก็นอนอีกห้องหนึ่งลืมบอกไปดิฉันเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงถึงสูง

มากต้องช่วยตัวเองถึงจะหลับได้ ก่อนที่จะช่วยตัวเองก็ต้องรอให้คนที่นอนข้าง ๆ เขาหลับก่อนพอเขาหลับก็ช่วยตัวเองโดยการใช้นิ้วเนี่ยแหละจะหากะดอจากที่ไหนล่ะ ลืมบอกไปว่าเวลานอนจะใส่แต่ชุดนอนไม่ใส่ชุดชั้นใน พอกำลังเคลิ้ม ๆ จะหลับก็รู้สึกเหมือนกับมีคนมาจับนมจับจิ๋มค่อย ๆ หลี่ตาแอบดูว่าเป็นใครจากแสงไฟข้างนอกที่ทำให้ห้องไม่ถึงกับมือสนิทก็ทำให้รู้ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนก็พี่ชายนั่นแหละ พอรู้ว่าเป็นเขาก็แกล้งหลับต่อเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำอะไรบ้าง มือพี่เขาก็ค่อย ๆ เลิกเสื้อขึ้นเบามากแล้วก็คลึงนมเบา ๆ จากข้างเดียวก็เป็นสองข้างจากเบา ๆ ก็เริ่มหนักมือขึ้น แล้วซักพักก็เริ่มถอดกางเกงเบา ๆ คงจะกลัวดิฉันตื่น หลังจากที่เขาพยายามถอดกางเกงดิฉันอยู่พักหนึ่งเขาก็ถอดไม่ได้เขาแค่ดึงมันลงมาพ้นจิ๋มนิดนึง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีอะไรเฉาะ ๆ มาแตะตรงจิ๋มตอนแรกคิดว่าเป็นกะดอแน่ ตูโดนเสียบแน่ ๆ แต่ไมใช่ เขาลงลิ้นเลียได้เสียวมาก ๆ เลยดิฉันอยากส่งเสียงซี๊ด ๆ ซ๊าด ๆ ออกมาแต่ก็ทำไม่ได้เพราะกลัวว่าเขาจะรู้ว่าเรารู้ตัวแล้วได้แต่ทำเสียงอึม...............อึม.....................เขาก็ชงักไปกับ

เสียงครางของดิฉันพักนึงเหมือนกันคงดูว่าดิฉันตื่นหรือเปล่าพี่เขาเลียจนดิฉันเกือบเสร็จแล้วเขาก็เอากะดอของเขามาถู ๆ ไถ ๆ ตรงจิ๋มเสียวมาก ๆอยากจะส่ายตูดให้มันมุดเขาไปในจิ๋มไว ๆ แต่ก็ไม่กล้า เขาทั้งถูทั้งดูดนมโอ..........อยากจะส่งเสียงแห่งความเสียวแต่ก็ทำไม่ได้ ซักพักเขาก็เริ่มถูไวขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายดนัย ภักดิ์โสภา

- ฉันคือ นายดนัย ภักดิ์โสภา และเขียนนวนิยาย "โดนพี่ลักหลับมันโคตร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
768 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟ้าโดนแกล้งคะ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?