คนข้างบ้าน

คนข้างบ้าน

บ้านผมอยู่กันสามคนแม่ ผม กับน้องสาวอีกคน ส่วนพ่อไปทำงานไซท์งานทางทะเลจะกลับบ้านเดือนละครั้งบางทีก็เดือนครึ่ง บ้านผมด้านหลังบ้านด้านครัวอยู่ติดกับร้านซ่อมจักรยานยนต์พอเปิดประตูด้านหลังบ้านด้านครัวไม่ถึงสามเมตรก็ติดกับด้านหลังบ้านของร้านซ่อมโดยมีแค่รั้วสูงแค่ไหล่กั้นกลางแม่ผมไม่เดือดร้อนเรื่องเงินเพราะพ่อเงินเดือนดีแม่จึงอยู่บ้านทำงานบ้านดูแลผมและน้อง หลังจากช่างหนุ่ยมาเช่าร้านหน้าบ้านเปิดร้านซ่อมไม่นานแม่ผมก็เปลี่ยนไปหลายแต่งตัวสวยขึ้นแต่งผมสวยงามปรกติแม่ผมก็สวยอยู่แล้วสูงขาวอวบตามวัย 40 ปีแต่พวกผมไม่ได้คิดลึกว่าแม่ทำไมแต่งสวยขึ้นจนวันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียนไวหน่อยถึงบ้านบ่ายสองปรกติทุกวันถึงบ้านเกือบหกโมงเย็น พอผมเปิดประตูเดินเข้าบ้านก็เจอแม่เดินออกมาจากห้องครัว ด้วยท่าทางแปลกๆถามผมว่าทำไมกลับเร็วผมบอกไม่สบายนิดหน่อย แล้วผมสังเกตเห็นรองเท้าคู่หนึ่งอยู่นอกประตูแม่รีบบอก ช่างซ่อมท่อประปาลืมไว้ผมให้สงสัย

แปลกจังทำไมแปลกคนจังลืมได้แม้แต่รองเท้าแต่รองเท้ามันมีแต่คราบน้ำมันเครื่องนั่นสิทำให้ผมตงิดใจมากว่าแม่ต้องมีอะไรปกปิดไว้แน่ ลางสังหรณ์ทำให้ผมคิดอยากพิสูจดูพอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมบอกแม่จะออกไปซื้อของปากซอยแล้วผมเดินออกมาจากบ้านเลี้ยวซ้ายผ่านด้านหน้าร้านซ่อมรถมองเข้าไปในร้านเห็นช่างหนุ่ยกำลังขะมักเขม้นซ่อมรถอยู่แต่จริงๆด้วยตีนเปลือยไม่ใส่รองเท้าหลักฐานแค่นี้ยังไม่พอผมต้งจับเท็จให้เห็นกับตาจึงวางแผนในใจรอจนถึงวันหยุดบ้านปลอดคนน้องออกไปเที่ยวกับเพื่อนแม่อกไปตลาดผมแอบเข้าห้องแม่ซึ่งอยู่ชั้นล่างผมสำรวจหาช่องทางแอบดูแต่ไม่มีเลยจึงคิดเจาะรูมีที่เหมาะเป็นจุดที่อยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งติดกับห้องเก็บของใต้บันไดไม่รอช้าผมเอาสว่านที่มีอยู่ในบ้านมาเจาะรูเล็กๆเท่าหัวไม้ขีดถ้าไม่สำรวจอย่างถี่ถ้วนไม่มีทางเห็นได้ เสร็จแล้วผมไปห้องเก็บของมองทางช่องที่เจาะไว้มองไปในห้องนอนแม่แนบตามองชิดๆเห็นเกือบทั่วห้อง ทุกวันพอน้องขึ้นห้องนอนซึ่งอยู่ชั้นบนผมซึ่งอยู่ชั้นบนห้องติดกันผมก็จะแอบย่องลงมาซุ่มอยู่ในห้องเก็บของแอบดูอยู่จนดึกทุกวันสามวันฟาล์วไม่มี

อะไรพอวันที่สี่ก็ได้เรื่องเกือบสี่ทุ่มได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือแม่ดังออกมาผมรีบแนบตามองที่รูแม่เปิดไฟรับโทรศัพท์แล้วแม่รีบออกจากห้องผมได้ยินเสียงเปิดประตูครัวเบาๆตามด้วยเสียงปิด สักครู่ชั่วอึดใจแม่เดือนกลับเข้ามาในห้องพร้อมกับผู้ชายจริงดังคาดช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เชษฐ์

- ฉันคือ เชษฐ์ และเขียนนวนิยาย "คนข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียยังไม่ยอม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?