กับกานต์

กับกานต์

ผมชื่อนัท อายุ 30 ปี มีเรื่องราวเสียงครั้งแรกมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุได้ 19 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 วันเกิดเหตุเป็นวันขึ้นปีใหม่พอดี ผมกับเพื่อนชวนกันดื่ม เพื่อความสุข ร่วมฉลองวันปีใหม่กัน และบังเอิญผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่เธอมีชื่อว่า กานต์ วันนั้นเธอก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปสักพักเพือนคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมาว่าอยากดูหนังกัน เผอิญสถานที่ที่เรากินกันนั้นเป็นหอพักของเพื่อนผม มีแต่ทีวีไม่มีเครื่องเล่นวีดีโอ ผมกับแฟนจึงอาสากลับไปเอามาให้ที่หอของผมซึ่งมันก็ไม่ไกลจากที่นั่นมากนัก ตอนแรกที่ผมพากานต์ไปถึงหอพักซึ่งกานนต์ยังไม่เคยเข้าหอพักของผมเลย วันนั้นก็เลยอยากลองเข้าไปดู พอเข้าไปแล้วเธอก็รื้อแผ่นหนังของผมดูว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ค้นไปค้นมาก็เจอเรื่องอย่างว่า ผมก็เลยแซวว่า อย่านะ อันนั้นห้ามแม้แต่จะคิดที่จะเปิดดู เธอไม่ฟังเสียง เธอลองเปิดดู ผมก็เลยไปนั่งดูเป็นเพื่อ ดูไปดูมาผมก็แกล้งลองเอาหัวไปหนุนตัก กานต์ก็ไม่ว่าอะไร ทำให้ผมยิ่งได้ใจมือเริ่มป้วนเปี้ยนอยู่แถวเนิน

กานต์เอามือมาปัดนิดหนึ่งพอผมเอไปวางอีกครานี้เธอไม่ปัด ผมเลยพูดว่า กานต์จ๋านัทรักกานต์นะ วันนี้ขอนัทนะ ดูแล้วรู้สึกว่ากานต์คงจะมีอารมย์ร่วมก็เธอเล่นมองหนังแบบไม่ยอมลดสายตา ผมเห็นว่าเธอไม่ส่าอะไร ผมก็เลนล้วงเข้าไปในเสื่อ บีบนมเธอนิดนึงก่อนที่จะทำการคลึง ดูเธอคงมีอารมย์มาก กานต์นอนตัวราบลงบนที่นอน ปล่อยให้ผมทำตามอำเพอใจ ก็ในเมื่อเธอเปิดทางอย่างนี้แล้วผมก็เลยได้ใจ เอาจมุกและใบหน้าไปไช้ตรงวอกคอ มือข้างหนึ่งล้วงไปทางด้านหลังแกะตะขอเสื่อชั้นใน อีกข้างหนึ่งเริ่มปลดกางเกงของกานต์ออก พอกางเกงหลุดแค่นั้นแหละผมก็เลงมือใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องหลืบลับของเธอ ดูเธอคงมีอารมย์มากเพราะช่องของเธอดูจะมีนำเหนียงแหนะหนะ ลงเริ่มไซ้จากใบหูลงคอมาดูดนมสองเต้าที่ชูช่อน่าดูดยิ่งนัก มืออีกข้างก็สาวเข้าสาวออกตรงช่องหีของเธอ อีกข้างหนึ่งก็ช่วยปลดเสื่อผ้าของตัวเองซึ่งตอนนี้กานต์กำลีงแกะอยู่

พอแกะกางเกงและกางเกงในผมได้แค่นั้นแหละ กานต์ใช้มือคลึงน้องชายของผมพร้อมกัยสาวขึ้นสาวลงและบอกให้ผมนอกลงจากนั้นเราก็เล่นท่า 69 กัน ครวนี้ผมได้เลียหีของเธอและเธอก็อมหำของผมรูดขึ้นรูดลงจนผมเสียวและจะเสร็จคาปากของเธอ ผมจึงขอให้เธอเปลี่ยนท่า เราเล่นท่าคนควบม้ากัน ผมกระเด้าอย่างแรง กานต์เองก็โต้ตอบผมอย่างแรงเช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กับกานต์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูน้อยสอยหำเด็ก1

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?