เสียวในผับ

เสียวในผับ

เล่าเลยแล้วกันนะค๊ะดิฉันชื่อแอ้มค๊ะทำงานขายของหรือธุรกิจส่วนตัวอยู่แถวๆสุขุมวิทนี่เอง ก็มีแฟนแล้วนะค๊ะเป็นผู้ชายอายุอ่อนกว่าแอ้มประมาน10ปีแหนะค๊ะ แต่ของอย่างนี้นะแหมเขารู้ใจเราไม่เคยมีครั้วไหนที่แอ้มไม่เสร็จเลยค๊ะ นอกเรื่องซะไกล คือว่าแอ้มมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งชื่อเปิ้ล เขาคนนี้เเหล่ะค๊ะที่ทำให้แอ้มรู้ว่าแอ้มขาดไม่ได้เลยทั้ง ช และ ญ คือเเอ้มเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากแถวรัชดา RCA ทองหล่อ ปกติแอ้มก็จะไปเที่ยวกับเปิ้ลนี่หล่ะค๊ะ2คน แหมหนุ่มๆก็เข้ามาสิค๊ะ ทั้งโต๊ะมีเเต่สาวๆ ทอมก็มีเข้ามาเหมือนกัน แต่แอ้มไม่ชอบค๊ะชอบผู้ชายมากกว่า

เที่ยวไปเที่ยวมาหลายๆครั้งด้วยความเมาหรืออาราณ์ไหนไม่ทราบค๊ะเปิ้ลมันก็เข้ามากอดเราเราก็นึกว่าเต้นธรรมดา สักพักมันก็พูดแปลกๆว่ารู้ไหม นมพี่เเอ้มอ่ะใหญ่ที่สุดในกลุ่มเลยนะ แล้วมันก็ล้วงมือมาจากข้างหลังมาลูบนมแอ้มแอ้มงี้ขนลุกเลยค๊ะ พอรู้ตัวรีบแกะมือมันออก มันก็หัวเราะค๊ะ หลังจากนั้นก็เเยกย้ายกันกลับบ้าน อาทิตย์ต่อมามันก็ชวนไปเที่ยวอีกค๊ะ คราวนี้มันชวนไปย่านโชคชัย4 แอ้มไม่รู้หรอกว่าเปบเลส ตอนเรกก็งงผู้หญิงเยอะจัง

สักพักก็สั่งเหล้ามาทานก็เต้นตามปกติแหละคีมานก็เข้ามากอดเราที่ด้านหลังอีก แต่คราวนี้มานไม่เหมือนคราวที่เเล้วค๊ะ ก็แอ้มสิค๊ะก่อนมาโดนมันยุให้ใส่เกาะอกสีขาว โนบรา กระโปรงสั้นแบบถ้านั่งหีโผล่เลย ขนาดยืนยังยาวเเค่ปิดหีเอง เต้นไปเต้นมามันก็เลียหูเเอ้มค๊ะ แล้วก็เอามีมาจับเป้าแอ้มแอ้มก็ปัดมีมันออกบอกจะบ้าเหรอ มันก็เอามืออกค๊ะเเต่สักพักมันก็มากอดเราไหม่ แอ้มเป็นคนตัวเล็กค๊ะ สูง159เอง สัดส่วน34-23-33 คราวนี้แอ้มเริ่มมึนบวกกับเพลงที่ร้อนเเรงทำไห้เปิ้ลมันจับนมแอ้มค๊ะแอ้มไม่ว่าอะไรมันก็เลยใช้เล็บเขียที่หัวนมแอ้ม เเอ้มรู้สึกเสียวมากเผลอครางออกมา เปิ้ลจ๋าอย่า

เเต่มันไม่หยุดค๊ะมันจับแอ้มนั่งตักมันไม่รู้ยังไงแอ้มสู้เเรงเปิ้ลไม่ได้เลยคีเปิ้ลเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ สักพักมันก็เลียที่หัวนมเเอ้มจนแอ้มร้อง ตอนนี้หัสนมแอ้มตั้งสู่ลิ้นของเปิ้ลแล้วค๊ะ น้ำแอ้มเริ่มใหลออกมาเรื่อยๆ ปกติอยู่กับแฟนแอ้มจะมีน้ำเยอะมากค๊ะ คราวนี้มันลงต่ำมาที่หีแอ้มเอานิ้วเเยงเข้าๆออกจนแอ้มไม้ไหวแยกขาเรียกเปิ้ลว่าผัวอย่างลืมตัว นมก็โดนดูดหีก็โดนเสียบ แอ้มหายใจไม่ทัน รัวๆๆๆจนเสร็จ แค่นี้หล่ะคี

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Moo

- ฉันคือ Moo และเขียนนวนิยาย "เสียวในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2340 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 6

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?