ลำดับไม่ถูก

ลำดับไม่ถูก

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขั้นครับ ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นตอน ที่ผมเรียน อยู่ ระดับมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ผม มี่เพื่อนเป็นผู้หญิง คนหนึ่งชื่อแอน ส่วนผมชื่อชาญ แอนนั้นมีแฟนอยู่คนหนึ่งชื่อเจ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น ด้วยความที่ผมเป็นไบ และผม ก็แอบชอบทั้งแอน และเจ แล้วไอ้ผมก็มีเพื่อน ที่เป็นกระเทยอยู่มากที เดียว เรื่องทั้งหมดก็เกิดเพราะว่า อีเกดเพื่อนกระเทยของผมคนหนึ่ง ได้ไปป่าวประกาศว่า เจที่เป็นแฟนของแอนเพื่อนผมอยู่ เป็นเกย์ แล้วอีเกดก็เสร็จ ไอ้เจแล้วด้วย อีเกดมันบอกว่า ไอ้เจเอียงซ้าย หัวควยก็ใหญ่ กระแทกแต่ละทีตูดกูแทบพัง แล้วแอนก็ล่วงรู้เข้าจนได้ แอนก็เลยเกิดความไม่แน่ใจในตัวเจด ผมก็ปลอบใจแอนตลอดว่าไม่จริงหรอกได้เจมัน

ก็แค่ตรงสเป๊คของกระเทยพวกนั้นเอง แล้วแอนก็ขอร้องให้ผมสืบให้หน่อยเถอะว่า เจ เป็นเกย์จริงๆ หรือเปล่า ผมก็ทนแรงขอร้องจากเพื่อนไม่ไหว ก็เลยวางแผน ว่าจะจัดงานวันเกิดให้ผมโดยมีแค่ผม แอนและเจดเท่านั้นที่ร่วมงานที่บ้านผม แต่ผมก็ได้ถามแอนว่า ถ้ามันเป็นเกย์จริง แกจะรับได้เหรอวะ แอนก็บอกว่าไม่เป็นไร ว่ะอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดแล้ว วันงานก็มาถึง โดยที่ผมกับแอนได้เตรียมกับแกล้มแล้วแล้วก็ เหล้าไว้มากโดยหรอกให้เจ กินหมด แก้วตลอด จนเราสามคนเริ่มมึนๆ ผมกับแอนก็วางแผนโดยให้แอนออกไปชื้อน้ำแข็ง แล้วแอนก็เล่าแผนของมันให้ผมฟัง โดยแผนมีอยู่ว่า ให้ลองลูบไล้มันดู ถ้าเจมันไม่ใช่เกย์มันก็คงจะไล่เตะมึงเองแหละ แล้วแอน ก็ออกไปซื้อน้ำแข็ง

แล้วผมก็เริ่มปฏิบัติการตามล่าอีแอบทันที โดยผม ค่อยๆ เข้าไปนั่งใกล้ๆ กับเจ แล้ว ก็ทำเป็นเมาเอามือจับนั่นจับนี่ โดยเริ่มจากลูบหลังก่อน แล้ว ก็เอามือวางบนขา แล้วค่อย ๆ คลึงตรงเป้าของ เจ แต่ไม่มีการปฏิเสธจากเจเลย เจ กลับแอ่น ควย ให้ผมลูบได้อย่างเต็มที่ จนมันเริ่มแข็ง เจบอกว่าชาญ นายทำให้มันแข็ง นายต้องรับผิดชอบ ล่ะ ผมก็ถามว่า แล้วจะให้เรารับผิดชอบยังไงล่ะ แล้ว เจก็รูดชิบ แล้วเอาควยออกมากจากกางเกง โอ้โฮผมแทบซ๊อคควย ของเจใหญ่แล้วก็แข็งมากๆ แถวยังหัวบานยังกะเห็นแล้วเอียงซ้ายตามที่อีกระเทยพวกนั้นบอกทุกอย่าง แล้วเจ

ก็กดหัวผมลง ไปที่ควยของเจ ทันที ผม ก็แลบลิ้นออกมาแล้วเริ่มเลีย ที่หัวควยของถอกของ เจทันที่ ผมค่อยๆ เลียแล้วก็อ้าปากอมควยของเจ ไปทั้งดุ้น เจครางเบาๆ ชาญ นายอมเก่งจริงๆ ไปหัดมากจากไหนเนี่ย ผมก็เริ่มถอดผ้าตัวเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจ

- ฉันคือ เจ และเขียนนวนิยาย "ลำดับไม่ถูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลงโทษ นักร้องสาวกับชู้

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?