เซ็กซ์ทอย

เซ็กซ์ทอย

เพื่อนๆที่กำลังเข้ามาอ่านมีใครเคยสนใจเซ็กซ์ทอยบ้างมั๊ยคะ พวกเราอายุ19 ปี หน้าตาดี น่ารัก ผิวขาว หุ่นดีสมส่วน แล้วก็ชอบลองของเล่นใหม่ๆ ที่จะพาเราไปถึงสวรรค์กันมากๆ

แป้ง กับหวาน เป็นพวกเซ็กซ์จัด และชอบเรื่องเซ็กซ์มากๆค่ะ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เรา 2 คน มักจะหาของเล่นใหม่ๆมาเล่นด้วยกันเสมอ

วันนึงเพื่อนแป้งซึ่งกลับมาจากอเมริกาใหม่ๆ ได้ซื้อของฝากมาให้ พร้อมบอกด้วยว่าเป็นเพื่อนแก้เหงาอย่างดี เวลาที่ไม่มีแฟน ซึ่งแป้งเองก็สงสัยอยู่ไม่น้อยว่าของในกล่องใหญ่ๆนั้น มีอะไรอยู่บ้าง เมื่อเพื่อนของแป้งกลับไป แป้งจึงแกะกล่องดูปรากฏว่า ของที่อยู่ในกล่องนั้นเป็นอวัยวะเพศชายเทียมหรือที่เรียกว่า Dildo ขนาดใหญ่

และเหมือนของจริงมากๆมีไข่ และมีฐานซึ่งสามารถไปติดตามพื้นหรือฝาผนังได้ นอกจากนั้นยังมีแบบStrap on คือเป็นแบบกางเกงในให้สวม แล้วมีควยปลอมติดอยู่ และมีรูตรงเป้ากางเกง และยังมีควยเทียมขนาดยาวที่สามารถใช้เย็ดได้ทั้ง 2 ฝั่ง และสุดท้ายคือมีBeat เหมือนลูกปัดร้อย 3 ลูกแต่มีขนาดเท่าลูกปิงปอง ร้อยด้วยเชือก ของที่อยู่ในกล่องทำให้แป้งตื่นเต้นมากค่ะ

คืนนั้นน้ำหวานออกไปเรียนและบอกว่าจะกลับบ้านดึก แป้งเข้าไปอาบน้ำตามปกติ แต่คืนนี้แป้งอยากแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ เมื่อรองน้ำในอ่างเต็มแล้ว แป้งจึงค่อยๆหย่อนตัวงลงไปในอ่างอาบน้ำ มือเริ่มลูบไล้ฟองสบู่ในอ่างมาถูตัว อาบไปได้ซักพักจึงนึกได้ว่ามีของเล่นใหม่อยู่ในกล่องน่าจะเอามาลองดู

จึงเดินเปลือย ไปหยิบควยเทียมขนาด 8" มาไว้ที่ขอบอ่าง จากนั้นแป้งจึงยกขาข้างนึง พาดไว้บนขอบอ่าง แล้วเริ่มใช้มือคลึงที่หน้าอก และเริ่มบี้หัวนม จากนั้นจึงเลื่อนมือผ่านหน้าท้อง ผ่านเนินสวาทก่อนที่จะใช้นิ้วแหวกกลีบหี เพื่อที่จะใช้นิ้วถูไล้ตามร่อง จนเริ่มรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆซึมออกมา แป้งปล่อยน้ำในอ่างออกพอสมควร แล้วจึงเริ่มใช้ปากอมควยเทียม จินตนาการว่ากำลังโม๊ก ควยอยู่ในปาก ซึ่งตอนนั้นน้ำหวานกำลังเดินเข้ามาพอดี

น้ำหวานเห็นแป้งอยู่ในห้องน้ำจึงเดินเข้ามาดู พอเหลือบเห็นควยเทียมที่วางอยู่บนขอบอ่าง น้ำหวานจึงถามแป้งว่า" วันนี้มีของเล่นมาใหม่อีกเหรอ" แป้งตอบว่าใช่และกำลังอยากลองอยู่พอดี น้าหวานจึงบอกแป้งว่า "จะสนุกคนเดียวได้ไง กลับมาทันก็ต้องเล่นด้วยกันสิ" จากนั้นหวานจึงถอดเสื้อผ้าออก

พร้อมก้าวขาลงอ่างอาบน้ำกับแป้ง จากนั้นน้ำหวานจึงเริ่มเอามือมาปรคองหน้าอกแป้งไว้ ยกขึ้นมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากไปร่วมบ้างจัง

Anonym | 3/27/2024 - 12:07

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wittawat

- ฉันคือ Wittawat และเขียนนวนิยาย "เซ็กซ์ทอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2453 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไต้หวัน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น