มีไรกะทอม

มีไรกะทอม

วันนั้นเราไปบ้านของเพื่อนเราคนนึงอ่ะ เค้าก้เปนทอมอ่ะนะ แถมประวัติของเค้าก้มีแต่เรื่องเกี่ยวกับฟันผู้หญิงแล้วทิ้งทั้งนั้นเลย เรากลัวว่าเค้าจะทำยังงั้นกะเรามากเลย เค้าพาเราเข้าบ้านเสร็จแล้วเราขอตัวไปห้องน้ำเค้าเดินตามมาแล้วบอกให้เราถอดเสื้อซะ เราตกใจมากเลย เราบอกเค้าว่าเราเปนเพื่อนกันนะทำไมถึง เค้าไม่สนเค้าถอดเสื้อเราเลยอ่ะ เราขัดขืนแบบสุดๆอ่ะ เค้าเข้ามาดูดที่นมเราอ่ะ เสียวมากๆเลย ตอนนั้นมันชาไปทั้งตัวเลย เค้าก้บอกว่าอย่าเกร็งนะ เค้าก้ค่อยๆลงไปเลียจิ๋มเรา อ๋า...++ เสียวมากๆ นี่เปนครั้งแรกเลยนะเนี่ย เสร็จแล้วเค้าก้ใช้อุปกรณ์ช่วยอ่ะ แทบทนไม่ไหวอ่ะ มันทั้งเสียวทั้งเจ็บ จนเสร็จแล้วเราก็เผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมาเค้าบอกขออีกครั้งนะ เราตกใจมากเลย อะไรเนี่ย

แต่เราก็ต้องยอมเค้าแหล่ะ วันนั้นทั้งวันเราเอากันจนมันส์ มืดแค่ไหนก้ไม่กลับบ้านคิดดูสิ ตอนนี้เราและเค้ารักกันมากเลย เราแทบจะทำกันทุกวัน บางวันเค้าก้ใช้นิ้วบาง หรือบางทีก้มีเพื่อนเค้ามาร่วม บอกได้ตามตรงเลยนะเรามีความสุขที่สุดเลย แต่บางทีเค้าก้พาเพื่อนผู้ชายมาด้วย เรานึงว่าเค้าแค่มาเปนเพื่อนกันที่ไหนได้เค้า บอกว่าจะให้เพื่อนเค้าร่วมด้วย ตกใจมากเลยคราวนี้ นี่จะเปนครั้งแรกที่ได้เห็นของจิงเลยนะเนี่ย แต่เพื่อนเค้าเหมือนชำนาญเลยอ่ะ เค้าทำให้เราเสียวเลยอ่ะ

ตอนแรกก็ขยี้นมเราเล่นอ่ะแล้วก้เลียจิ๋มเรา เสียวมากเลยอ่ะ เสร็จแล้วเค้าก้เอานิ้วแหย่ไปในรูจิ๋มของเราอ่ะ แล้วค่อยๆ เอาควยของเขามาใส่ในรูจิ๋มของเรา แล้วก้กระเด้าขึ้นกระเด้าลงช้าๆๆ แล้วก้ค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆๆ เสียวซี้ดดไปหมดเลยแล้วเค้าก้ให้เราอมควยด้วยอ่ะ ควยเค้าใหญ่มากเลย เราก้เลียน้ำที่ไหลออกมาจากควยเค้าอ่ะ แล้วเค้าก้บอกว่าจะลองประตูหลังนะ เราก้ไม่ว่าอะไร เค้าก้เอาควยแหย่เข้ารูตูดเรา เร็วขึ้นเรื่อยๆๆๆ อู๋ว....มันส์มากเลยอ่ะ แต่มันเจ็บจี๊ดดดด ยังไงไม่รู้มันเสียวไปหมดเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peerawat tanutatirut

- ฉันคือ Peerawat tanutatirut และเขียนนวนิยาย "มีไรกะทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1307 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?