เมียข้างห้อง

เมียข้างห้อง

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มาเช่าห้องอยู่แถว ศรีราชา ห้องที่ผมเช่าอยู่นั้นเป็นห้องที่คับแคบ และเป็นห้องน้ำรวม ข้างห้องผมมีผัวเมียอยู่คู่นึง มาเช่าห้องพร้อมกับผม จึงทำให้เราได้รู้จักและสนิทกัน ผัวชื่อ หนู ส่วนเมียชื่อ ติ๊ก ติ๊กเป็นคนอวบ แน่น ผิวสีแทน ส่วนใหญ่ผมจะชอบนั่งกินเหล้ากับผัวติ๊กกันอยู่หน้าห้องติ๊ก นิสัยผัวติ๊ก คือ เวลากินมักจะหลับไม่รู้เรื่อง เรียกว่า หลับเป็นตายก็ว่าได้ วันนี้น ผมก็กินกันตามปกติ จนเหล้าหมด เราก็ต่างกันแยกย้ายเข้าห้องกัน เมื่อเช้าห้องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำตามปกติ พอกลับเข้ามาในห้องก็ดับไฟนอน พอล้มตัวลงนแนสักพักผมก็เห็นแสงไฟจากห้องติ๊ก จึงคิดจะแอบดูว่าติ๊กกับผัวทำอะไรกันอยู่ จึงสอดสายตาส่องไปที่แสงไฟ ภาพที่เห็น คือ ติ๊ก

กำลังดูดควยผัวเธออยู่แต่ผัวเธอกับนอนนิ่งเฉยเหมือนคนไม่มีอารมณ์ ติ๊กพยายามปลุกอารมณ์ผัวเธอทุกวิถีทาง ทั้งดูด เลียไข่ ดูดควย เลียควย แต่ไม่มีทีท่าว่าผัวเธอจะลุกขึ้นมากระแทกรูหีเธอเลย ผมดูติ๊กอยู่นาน จน ติ๊กเมื่อยปากจึงมัดผ้าถุงลุกขึ้นออกไปอาบน้ำข้างนอก ผมคิดในใจว่า อีติ๊ก คงกำลัง เงี่ยน ได้ที่ จึงแกล้งทำทีออกไปอาบน้าอักรอบ พอไปถึงห้องน้ำผมก็ยืนคอยอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ผมได้ยินเสียงติ๊กครางออกมาเบาๆ สงสัยกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมรออยู่นานจนติ๊กอาบน้ำและน่าจะช่วยตัวเองเสร็จแล้ว ติ๊กก็ออกมาจากห้องน้ำ เมื่อติ๊กเปิดประตูห้องน้ำออกมาเจอผม ติ๊กก็ตกใจมากผมจึงถามติ๊กว่า จะตกใจอะไร ทำไมไอ้หนูมันทำให้ติ๊กไม่มีความสุขเหรอ มา เดี๋ยวพี่ทำให้ ว่าแล้วผมก็ดึงมือติ๊กเข้าไปในห้องน้ำ ติ๊กทำท่าว่าจะร้อง ผมจึงบอกว่า ถ้าร้องพี่จะบอกว่า ติ๊กให้ท่าพี่เองแล้วอยากเรียกค่าเสียหาย ก่อนที่จะเกิดเรื่อง ผมรีบดึงติ๊กเข้าห้องน้ำทันที พอเข้าในห้องน้ำ ติ๊กพูดกับผมว่าจะทำอะไรเธอ ผมจึงบอกว่า จะทำแทนผัวติ๊กที่ไม่ทำให้ติ๊กและติ๊กก็ไม่ต้องมาช่วยตัวเองไง พี่เห็นหมดนะ

ว่าแล้วผมก็ถลกผ้าถุงติ๊กขึ้นทำให้เห็นหีที่โหนกใหญ่ ผมจัดการใช้มือลูบเล่นแล้วบรรจงใช้ลิ้นเลียที่ร่องแยก แล้วอุ้มติ๊กให้นั่งถ่างขาให้ผมเลียหีเล่นบนอ่างอาบน้ำ อูยย... ติ๊กเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมสังเกตแคมของติ๊กยังไม่คล้ำเท่าไหร่ หีก็ยังแดงสดอยู่ ทำให้ผมแหวกร่องหีออกทำให้เห็นเม็ดแตดสีแดงสด ผมใช้เลียกระดกให้โดนเม็ดแตดติ๊ก อูยยส์.......อูยยยย พี่พอเถอะติ๊กเสียว อูยส์......อูยยยว์..... ผมทั้งเลีย ทั้งแยง ทั้งแทงด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

watchapornmatup

- ฉันคือ watchapornmatup และเขียนนวนิยาย "เมียข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
868 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนมอเตฮร์ไซด์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?