ภาพฝัน เหมันต์

ภาพฝัน เหมันต์

เรื่องนี้มันเกิดมาหลายปีแล้วล่ะเกือบสิบปีแล้วมั้ง ตั้งแต่เราเรียนจบแพทย์ที่มหาวิทยาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง เรายังจำวันที่เราเฝ้าฟังผลประกาศเอนทรานซ์ทางโทรทัศน์ ทันทีที่เราเห็นชื่อเราติดคณะแพทยศาสตร์ เรารู้สึกบอกไม่ถูกทั้งดีใจและระคนผิดหวัง เพราะเราเลือกเป็นอันดับสุดท้าย ส่วนอันดับต้นต้นเราเลือกเรียนคณะแพทย์และวิศวะในกรุงเทพฯ แต่ในที่สุดเราก็ต้องไปเรียนตามความต้องการของคนที่บ้านทั้งที่เราอยากจะเอนทรานซ์ใหม่มาก

ที่มหาวิทยาลัยเราผ่านกระบวนการรับน้องซึ่งโหดพอสมควร ตามเหตุผลของรุ่นพี่ที่บอกว่าต้องการให้เรามีความสมัครสมานกลมเกลียว และสามารถทนต่อสภาวะเครียดที่เกิดขึ้นในขณะเรียนและภายหลังจบการศึกษา

และประสบการณ์ที่เราไม่เคยลืมเลือนคือเราได้อยู่รวมกับเพื่อนคณะเดียวกัน เขาชื่อรุ้ง เป็นเด็กโควต้าจากโรงเรียนในภาคเหนือ ครั้งแรกที่เราเห็นเขา รู้สึกผิดหวังเล็กเล็ก เพราะเราฝันว่าเราน่าจะได้รูมเมทที่หล่อล่ำขาวตี๋ตามสูตรหนุ่มในสเปค

แต่ตรงกันข้ามรุ้งเป็นหนุ่มร่างเล็กใบหน้าคม จมูกโด่ง ผิวเข้ม ครั้งแรกที่เราเห็นเราคิดในใจว่าคนนี้หน้าเหมือนมดดำจัง แต่พอเราได้อยู่กับรุ้ง ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเงียบเงียบ ขยันและนิสัยดี เราเลยพลอยได้อานิสงส์จากเลคเชอร์ซึ่งเรามักจะจดไม่ทัน หรือบางทีก็โดดเรียน ทำให้เราสอบผ่านได้บางที เราก็ได้เขาช่วยติวบางวิชาเช่นชีวสถิติ ซึ่งเราอ่อนมาก

เวลาที่ผ่านไปเราไม่รู้ตัวเลยว่าเราชอบรุ้งหรือเปล่า แต่รู้สึกได้ถึงความประทับใจ และบางทีเราก็แซวทีเล่นทีจริงว่ารุ้งนี่ดูดูไปก็เท่ห์ดีนะ ใครได้เป็นแฟนคงโชคดี ซึ่งเขาก็ได้แต่ยิ้ม และแซวเราว่าแอบชอบเราล่ะสิ จีบตรงตรงเลยนะ ทำเอาเราเขินไปเลย

หลังจากนั้นมาเราสองคนก็เป็นบัดดี้ที่สนิทกันมาก โดยขณะที่คนหนึ่งก็เรียนเก่ง อีกคนก็พอไปได้ เราอาศัยรุ้งช่วยติวแล็บหลายวิชาเช่นวิชาภายวิภาคศาสตร์ ที่ต้องท่องจำโครงสร้างอวัยวะร่างกายซึ่งเป็นศัพท์ทางการแพทย์ และการสอบแลบเป็นอะไรที่ยากมากเพราะข้อสอบแล็บกริ๊งแต่ละข้อให้เวลาแค่สองนาที ซึ่งเราเขียนแทบไม่ทัน ส่วนนายรุ้งก็ท้อปเอาท้อปเอา เราก็อาศัยรุ้งนี่แหละเป็นติวเตอร์ประจำตัว ซึ่งบางครั้งเราดูแล็บกันกว่าจะเสร็จก็ตีหนึ่งตีสองโดยเฉพาะช่วงใกล้สอบ นอกจากนี้วิชาที่มีแล็บเช่นจุลกายวิภาคศาสตร์ ปรสิตวิทยา เราก็ได้หนุ่มรุ้งนี่แหละติวจนจากที่เราเรียนได้คะแนนไม่ค่อยดีนัก กลายเป็นได้คะแนนเกือบท้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KLAO

- ฉันคือ KLAO และเขียนนวนิยาย "ภาพฝัน เหมันต์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1482 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?