โชว์ในแท็กซี่

โชว์ในแท็กซี่

วันหนึ่งผมมีนัดกับเพื่อนทางเน็ตที่ชอบทำอะไรแปลกๆ เหมือนกัน นัดเจอกันที่สวนลุม แล้วจับควยกันชักว่าวๆเล่นๆพอกระตุ้นอารมณ์ และเราก็ปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆดี หลายๆไอเดียมาก บางอย่างก็เสี่ยงเกินไป บางอย่างก็ธรรมดาเกินไป ที่เราทั้งคู่เคยทำมาก่อนแล้ว คุยกันจนมืด เราก็เลยชวนกันไปออกกำลังกาย โดยถอดกางเกงยีนส์ใส่ล็อกเกอร์เอาไว้ เรานุ่งบ็อกเซอร์กันทั้งคู่ไม่นุ่งกางเกงใน (นัดกันเอาไว้แล้วก่อนมาเจอกัน)แล้วเราก็เดินไปตามจุดต่างๆที่มีคนออกกำลังกาย ในสวนมีเกย์มาหาความสุขความเสียวกันเยอะมาก ตามโต๊ะ ตามใต้ต้นไม้ หรือริมสระน้ำ ผมกับโจ้ ไปตรงที่เขามีไม้ให้ยกออกกำลังแขนและไหล่ มีอยู่ 3 ตัวน้ำหนักลดหลั่นลงไป ผมนั่งสังเกตุการณ์แล้วให้โจ้ไปยืนยกเพราะมีคนกำลังยกอยู่ 2 คน วัยรุ่นและคนสูงอายุหน่อยโดยให้โจ้แกล้งทำเป็นยกแล้วกางเกงหลุดลงมากองที่เท้าโดยไม่ตั้งใจ โจ้เป็นคนสูงมากประมาณ 180 กว่าๆ ควยใหญ่และยาว ประมาณ7.5 นิ้ว พอกางเกงรูดลง 2คนหันมาจ้องตะลึงเลยเพราะมันปั่นควยให้แข้งก่อนยกและปลกกระดุมเอาหัวกางเกงให้เกือบหลุดตูดหน่อย พอขแม่วก้นกางเกงก็หลุด ควยก็ชี้เด่เลยแล้วันก็ค่อยๆวางไม้และดดึงกางเกงขึ้นมาแล้วยกต่ออีก 2-3ทีก็แกล้งทำหลุดอีก 2 คนจ้องตาไม่กระพริบเลย เราตื่นเต้นมากๆ แล้วย้ายที่หใม่ คราวนี้ถึงทีผมต้องโชว์

บ้าง เราไปที่ๆบาร์เดี่ยวเพื่อดึงข้อ แต่ค่อนข้างไกล้ถนน แต่ไม่สว่างมาก ผมกลัวหญิงมองอย่างเดียวชายไม่เป็นไร แผนเหมืนเดิมแต่คราวคือแกล้งให้กางเกงหลุด แต่คราวนี้มันหลุดไปกองกับพื้นเลยเพราะช่วงที่โหนปลายเท้ามันเหยียดสุดไม่มีอะไรเกี่ยว คนมองมากเลยเพราะผมถอดเสื้อด้วยเลยกลายเป็นชีเปลือยโหนโตงเตงควยชี้เด่ ผมสูง178 หนัก 65 รูปร่างดีขาวขนกดหมอยดกดำมาก ผมเลยโชว์รอบเดียวเพราะถือว่าคุ้มแล้ว เราเดินวนไปตามสวน จนไกล้เวลาปิดเลยไปซื้อน้ำดื่มด้าน 4 แยกพระรามสี่ตรงข้ามสวนลุมไนท์บาซาร์ ผมเห็นคนขายไข่ปิ้งนั่งอยู่ไกล้ป้ายรถเมล์เลยวางแผนกับโจ้แกล้งไปนั่งกินไข่ปิ้งแล้วให้ควยโผล่ออกมาทางขากางเกง แบบไม่ตั้งใจควยไม่แข็งมากพอน่วมๆอวบๆ กินไปเรื่อยๆเหยาะซ๊อสไส่ใข่ไป แล้วแอบสังเกตุสายตาคนขายเขามองควยพวกผมทั้งคู่ตาเขม็งเลยแต่ก็ไม่พูดอะไร จนนานพอสมควรผมเลยแกล้งพูดกับโจ้ "เฮ้ยควยเอ็งโผล่" โจ้ก้มไปมองแล้วบอก"มึงก็เหมือนกันแหละ" แต่เราก็ยังเฉย แล้วผมแกล้งพูดกับคนขายว่า "ฝากใข่ผม 2 คนไปปิ้งขายบ้างดิ" คนขายบอก

ว่า "... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โชว์ในแท็กซี่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิสิตสุดเซ็กส์ ภาคสอง

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?