ครั้งแรกในสวนยาง

ครั้งแรกในสวนยาง

ผมเป็นหนุ่มอุดรธานี ผมเดินทางมาทำงานสวนยางที่จังหวัดสุราดเมื่อสี่เดือนก่อน ผมเดินทางมาคนเดียวเพราะไม่มีแฟน พอมาถึงวันแรก เถ้าแก่ของผมได้จัดที่พักให้ผมอยู่ในบ้านแถวของคนงาน โดยมีพี่สิน เป็นหัวหน้าคนงาน พี่เค้าเป็นคนปักษ์ใต้ คอยดูแลพวกเราในยามขาดเหลือสิ่งของเครื่องใช้ และเวลาเบิกเงินเดือน ผมพักอยู่หัองติดกับรุ่นพี่ที่เค้ามาก่อน เค้าชื่อ สมคิด เค้าพักอยู่กับแฟน ที่พึ่งแต่งงานกัน ได้ไม่นาน (เห็นพี่สินเค้าบอก) แฟนเค้าชื่อ จอย ครับ ทั้งสองอายูไม่ค่อยมากเท่าไหร่นะดูจากหน้าตา ราวๆ 26-27 ท้างคู่ ผมมาอยู่ได้คืนที่สาม ก้อเจอแจ๊กพ๊อต เพราะข้างห้องของผมเค้ามีงานปาร์ตี้กัน ด้วยสภาพห้องพักที่เป็นสังกะสีผมได้ยินเสียงดังลอดออกมาจาก รูจากสังกะสี อืม อืม

.....ผมจึงตกใจจึงไปดูซิว่าเป็นเสียงอะไร พอไปดูใกล้ๆ ก้อถึงกับอึ้งเลยทีเดียวเพราะภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้นคือ พี่สมคิดกำลังดูดนมพี่จอยอยู่ด้วยความเมามัน อยู่ในท่า 69 ผมเห็นแล้วเจ้าควยของผมลุกขึ้นมาทันทีมันมีความรู้สึกแปลกๆ ผมดูต่อไปเรื่อยๆ จนเค้าโก้งโค้งเย็ดกัน พี่จอยร้องครางเลย สงสัยพี่สมคิดจะใหญ่มากทีเดียว แต่พอไม่นาน พี่สมคิดก้อเสร็จ แต่จากผมสังเกตูพี่จอยยังอยากจะเย็ดต่อ กับพี่สมคิดแต่พี่เค้าปฎิเสธ ครับ ไม่อยากบอกเลยว่าระหว่างน้านผมได้ช่วยตัวเองไปสองรอบแล้ว

รุ่งวันรุ่งขึ้นผมออกไปกรีดยางพารา พอออกมาหน้าห้องก็เจอพี่จอยกำลังสวมรองเท้าบูชอยู่พอดี ผมเลยพูดทักทาย "หวัดดีครับพี่จอย วันนี้กรีดทางด้านไหนเหรอครับ ไปกรีดทางด้านท้ายสวนอะ พี่จอยตอบ "อ้าวไปทางเดียวกันเลย ไปพร้อมกันปะ แล้วพี่สมคิดล่ะ พี่เค้าไม่สบายจ๊ะ เหรอครับ แล้วผมกับพี่เค้าก้อเดินออกไปกรีดยางทางด้านท้ายสวนพร้อมกัน

ระหว่างทางผมได้คอยสังเกตุหุ่นพี่จอยนี่น่าเอาไม่เบาเลย ตูดเป็นตูดนมเป็นนม แถมวันนี้นุ่งกางเกงวอม มาคงถอดได้ง่าย คิดมากไปแล้วเรา ระหว่างทางผมก้ได้คุยกับพี่เค้าไปเรื่อยๆ พี่เค้าถามว่าแล้วแฟนล่ะ ไม่พามาอยู่ด้วยเหรอ ผมตอบว่ายังไม่มีครับ

อ้าวเหรอ ยังโสดเหรอ เจี๊ยวหวานแน่ อะดิ พี่เค้าหยอกผม ผมเขินใหญ่เลย แต่ก้อตอบกลับไปว่าถ้าไม่ชิมคงไม่รู้หรอก หลังจากที่พูดไปพี่เค้าเริ่มมองตาผมแปลกๆ พอไปถึงท้ายสวนผมกับพี่จอยก้อเดินไปกรีดยางคนละมุมของสวนกัน พอกรีดเสร็จ เราท้างสองมารอที่ ขนำ ตรงท้ายสวนเพื่อรอเก็บยาง

เป็นงัยบ้างน้องตัดถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณภัทร

- ฉันคือ ณภัทร และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในสวนยาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
11/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5159 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดวงใจแม่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?