ล่อตูดเพื่อน

ล่อตูดเพื่อน

ผมมีประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมมาเล่าให้กับทุกท่าน ตอนนั้นผมยังเป็นนักศึกษาชั้นปี 4 ของมหาลัยแห่งหนึ่ง ในช่วงเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่นักศึกษาปีที่ 3 ต้องไปดูงานยังโรงงานต่าง ๆ โดยอาจารย์ก็บอกให้ผมกับเพื่อนชายอีก 2 คนไปด้วยกัน (แต่อาจารย์เป็นผู้หญิง) ผมก็อยากจะไปเที่ยวอยู่แล้วก็เลยตอบตกลงไป โดยมีเพื่อนไปด้วยอีก 2 คนนั้นไปด้วย ชื่อ กบ กับ มอส ทั้งสองคนน่าตาก็หล่อเหลาเอาการทีเดียว

เมื่อถึงวันที่ต้องเดินทางสู่ที่หมาย ผมนั่งคนเดียวอยู่หน้ารถ โดยที่กบและมอสนั่งอยู่ด้วยกัน เมื่อถึงโรงแรมที่พักที่ทางคณะจัดไว้เรียบร้อย ผม 3 คนนอนห้องเดียวกัน เจ้าประคุณเอ๋ย หัวใจผมแทบหลุดออกมา ต้องมานอนกับชายหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาขนาดนี้ (อยากให้ทุกคนได้เห็นหล่อจริง ๆ ) ผมขอตัวอาบน้ำก่อน โดย กบและมอสนั้นลงไปกินข้าวที่ห้องอาหารของโรงแรม ในใจผมนั้นคิดไปต่าง ๆ นานา ว่าจะทำยังไงให้ได้กับ 2 คนนี้ดีหละ

ว่าแล้วไอ้น้องชายของผมก็ตื่นขึ้น ความอยากมันมีมากด้วย ผมช่วยตัวเองไปคิดจินตนาการไปเรื่อย ๆ กับเพื่อนทั้งสองคนนั้น อีกครึ่งชั่วโมง กบและมอสก็กลับขึ้นมา โดยมอสขอตัวอาบน้ำก่อน เจ้าประคุณเอ๋ย มอสถอดเสื้อและกางเกงออกจนเหลือกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น กางเกงในสีขาว รอยอวบใหญ่ตุงเต็มกางเกง นี่ขนาดยังไม่ขยายนะ ยังประมาณ 5 นิ้ว ผมเริ่มแอบมอง แล้วคิดว่าถ้าไอ้หนูน้อยของมอสเข้ามาอยู่ในปากผมมันคงดีแน่นอน

หลังจากนั้นมอสก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมกับกบก็ดูทีวีไปเรื่อย ๆ สักพักมอสก็ออกมา แล้วก็แต่งตัวใส่ชุดนอน โดยเป็นเสื้อยืดกับกางเกงบอล ซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ทีนี้แหละคราวของกบที่จะต้องเข้าไปอาบน้ำบ้างแหละ กบก็ถอดเสื้อออกกล้ามใหญ่พอสมควรดูแล้วเป็นแมนใช้ได้ แต่นั่นไม่ใช้จุดประสงค์หลักของผมหรอก ผมอยากเห็นส่วนล่างมากกว่า และแล้วก็ได้ดังใจคิด กบถอดกางเกงออก กางเกงในสีดำ ดูแล้วช่าง sexy เหลือเกิน อยากเอามือไปคลำเป้าให้รู้แล้วรู้รอดเลย แต่รู้สึกว่าจะเล็กกว่าของมอสเล็กน้อย อีกพักใหญ่กบก็ออกมา ใส่ชุดนอนที่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงบอลเหมือนกัน แต่คืนนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมากนัก เนื่องจากอ่อนเพลียจากการเดินทางและช่วยตัวเอง (ของผมนะ อีก2 คนไม่รู้เหมือนกันว่าทำหรือเปล่า)

วันรุ่งขึ้น ผมตื่นเป็นคนแรก แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะดูว่ากบและมอสเป็นไงบ้าง ผมแกล้งทำเป็นกระตุกผ้าห่มออกจากทั้งคู่ (ลืมบอกไปว่านอนเตียงเดียวกันหมด) สิ่งที่ผมเห็นจู๋ของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ล่อตูดเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1788 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์เด็กสิบสอง

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?