บ้าไม่บ้าก็เสียวได้

บ้าไม่บ้าก็เสียวได้

ผมชื่อ โดม ครับ เคยเขียนประสบการณ์เล่าให้เพื่อน ๆ ฟังแล้ว มี “ครั้งแรกกับเดช” “ยา...ยาว” “ไม่มีใครอยู่บ้าน” และ “เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)” ประสบการณ์ที่ผ่านมา รู้สึกว่าจะมีเซ็กส์กับเพศเดียวกัน เลยทำให้ชักไขว้เขวบ้างเป็นบางครั้ง ยิ่งมาเจอเรื่องราวครั้งนี้อีก ยิ่งไปกันใหญ่ กลัวว่าจะมีรสนิยมทางเพศผิดไปจากปกติ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าเศร้า แต่ก็เรียกความเสียวจนถึงจุดสุดยอดได้ดีไม่แพ้กัน

ตอนนี้เหตุเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง วันที่ 8 สิงหาคม 2551 นี้เอง วันนั้นเดินหาแมวตัวหนึ่ง เลี้ยงมันมาตั้งแต่ตัวยังเล็ก ๆ มันหายไปเกือบ 3 วันแล้ว เลยเดินตามหา เผื่อว่ามันจะถูกหมากัดตายแถว ๆ ไหนสักแห่งตามพงหญ้า หรือแถว ๆ รั้วริมสวน

เดินไปตามริมรั้ว พลันสายตาก็มองเห็นคนบ้าคนหนึ่ง ที่เห็นหน้ากันอยู่ทุก ๆ วัน ไม่เคยได้คุยกันหรอก เพราะว่าแกเป็นคนไม่ค่อยพูด แกจะมาขอข้าวกินเป็นประจำ เนื้อตัวสกปรกมอมแมม เข้าใกล้ประมาณ 1 วา ต้องรีบแถวเพราะกลิ่นเหม็นจากตัวแกรุนแรงมาก คนเห็นแกก็ไม่อยากเข้าใกล้ ไอ้หอกสัตว์กระดอถอกเอ้ย ผมสบถในใจ ขณะเดินหาแมวที่เลี้ยงไว้เพราะมันหายตัวไป กลับไปเจอกระดอคนแทนซะนี่ ก็ไม่ใช่กระดอใครที่ไหนหรอก ก็กระดอไอ้คนบ้าที่เห็นหน้ากันทุก ๆ วันนั่นแหละ มันไม่เจียมสังขารเลย บ้าแล้วยังมีอารมณ์เงี่ยนอีก แต่ก็อย่างว่าแหละนะ ความเงี่ยนกระสันนี่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือคน แม้แต่คนบ้า ไอ้หอกสัตว์กระดอใหญ่จริง ๆ ดำเมื่อม เส้นเอ็นรอบแท่งควยมันปูดโปน พวงไข่หำห้อยยานหดขึ้นเล็กน้อย ขนตูดแม่งแซมออกมา ตรงรูตูดมันเป็นวงสีดำ ขมิบแน่นเชียวนะไอ้บ้า ถ้าไม่คิดว่าเป็นคนบ้า จะแก้ผ้าโทง ๆ เข้าไปหา แล้วปั่นควยตัวเองให้แข็งแล้วแทงเข้ารูตูดมึงเลย ไอ้บ้าสัตว์เอ้ย นี่กูโชคร้ายหรือว่าโชคดีวะที่เห็นมึงทำเช่นนี้ นึกสบถอยู่ในใจหลายรอบ หมอยรอบควยมันหนาดกดำ ขนาดคาดคะเนด้วยสาตา ดูควยประมาณเกือบ 9 นิ้วได้ มันนอนแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อน ถอกกระดอที่แดงโร่ เงี่ยงตรงหัวหยักบานเยิ้มและแดงเรื่อคล้ำออกเกือบสีแดงม่วงเล็กน้อย มันไม่สนใจว่าจะมีใครจะเดินผ่านไปผ่านมาหรือไม่เลย กลับหลับตา ทำปากจู นอนแผ่หลายอยู่บนพื้นข้างรั้ว ซู๊ดปากจู๋ พร้อมกับใช้มือของมันกำแน่น พร้อมกับชักว่าว และเร่งจังหวะ กระดกตูดกระเด้าขึ้นลงซะด้วย อะไรวะ คนบ้านี่คิดดูอีกที ลีลามันใช้ได้ว่ะ นี่ขนาดกูเดินไปใกล้มันจนจะถึงปลายตี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บ้าไม่บ้าก็เสียวได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1315 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูดา

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?