เสียรูให้น้าเส

เสียรูให้น้าเส

ผมชื่อ มิค อายุ 17 ปี ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 55 ผิวสีแทน หน้าตาไปวัดได้สบายเลยครับ ไม่แสดงออก ขานาดอาวุธประจำกาย 6.5*5 ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด เรื่องนี้มันเกิดขึ้นที่บ้านของน้าสาวครับคือว่าน้าสาวแกมีสามีแล้ว ชื่อ น้าเส น้าเสอายุประมาณ 33 ปีเห็นจะได้นะ ร่างกายกำยำ มีกล้ามเป็นมัด ๆ เพราะว่าแกเป็นทหาร ผิวแกขาวมากเพราะว่าแกเป็นคนเหนือนู่นแน่ะ หน้านี่ใสยังกะเด็ก ๆ เลยแหละ

เสียเวลามานานแล้วเข้าเรื่องเลยละกันนะ คือวันนั้นมันเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ผมก็หยุดเรียนพอดี แล้วก็ตรงกับวันที่น้าเสลาพักผ่อนด้วย แต่ว่าน้าสาวนี่สิต้องไปเข้าค่ายทัศนะศึกษาที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน น้าสาวแกก็เลยมาบอกผมว่าให้ผมไปนอนที่บ้านเป็นเพื่อนน้าเสหน่อย ผมก็เลยรับปากว่านะไป พอถึงเย็นวันเสาร์ ผมก็เตรียมตัวอาบน้ำ กินข้าวเสร็จเรียบร้อย บอกป๊า กับม๊า ว่าจะไปนอนที่บ้านน้าเส ม๊าก็ไปว่าไร แล้วผมก็เดินไปเพราะว่าบ้านผมกับบ้านของน้าเสอยู่ห่างกันแค่บ้าน 2 หลังเอง พอไปถึงบ้านแกก็เปิดประตูเข้าไปก็เห็นแกนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งดูทีวีอยู่ สงสัยแกคงจะอาบน้ำแหงเลย (คิดในใจ) แกก็เรียกให้ผมไปนั่งดูทีวีกับแกก่อน สักพักแกก็ขอตัวผมไปอาบน้ำ พอแกปิดประตูผมก็ค่อย ๆ ย่อง ๆ เบา ๆ ไปที่ประตูห้องน้ำ พยายามมองหารูแต่ไม่เลยซักรูเดียวผมผิดหวังมากก็เลยเดินกลับมาที่โซฟาอย่างเดิม แล้วผมก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก พร้อมกับกลิ่นสบู่ที่หอมยั่วยวนทำให้ผมต้องหันไปดูต้นกำเนิดกลิ่น ก็พบกับร่างกายที่กำยำล่ำสัน ที่มีเม็ดน้ำเกาะอยู่เต็มตัว มันทำให้ผมเกิดอารามณ์อยากที่จะโผเข้าไปกอดแกให้ได้แต่ผมก็ต้องอดใจรอไว้ก่อน น้าเสแกก็เดินขึ้นไปบนบ้าน ไปใส่เสื้อผ้า

แต่พอแกเดินลงมาก็ต้องทำให้ผมตาค้างเลยทีเดียวเพราะว่าแกใสกางเกงทหารสีกรม ( สีน้ำเงินเข้มน่ะ)ฟิต ๆ ตัวเล็ก ๆ ผมจ้องมองแกด้วยความลืมตัวอยู่นานเท่าไรไม่รู้ แกเห็นผมจ้องนาน ๆ แกก็เลยถามว่า “จ้องอะไรมิค” ผมก็เลยตอบไปแบบรีบร้อน “เปล่า” น้าเส “เปล่าอะไรก็เห็น ๆ อยู่ว่ามิคจ้องน้าตาเป็นมันเชียว” แต่ผมก็ได้แต่นั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรเพราะว่าอายที่น้าเสรู้ว่าผมจ้องแก สักครู่เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น น้าเสลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์

คุยกับคนในสายครู่นึงก็วางสายแล้วหันมาบอกผมให้ผมขึ้นไปเอาเสื้อลงมาให้ตัวนึง ผมก็วิ่งขึ้นไปเอาลงมาให้น้าเสแล้วก็ถามว่า “น้าจะออกไปไหนหรอครับ” น้าเสบอกว่าพอดีเพื่อนมันโทรมาบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Beyon Tknow

- ฉันคือ Beyon Tknow และเขียนนวนิยาย "เสียรูให้น้าเส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1329 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องผมกะแม่

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?