เมียมี 2 ผัว

เมียมี 2 ผัว

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเหให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการสวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอก แต่งงานได้สองปีกว่าแล้ว ผมกับแฟนชื่อแพร อายุเท่ากันคือ 27 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ ซึ่งเธอก็บอกผมตลอดไม่เคยปิดบัง และแล้ววันหนึ่งเมื่อตอนประมาณต้นปี ฟ้าก็ผ่าลงมากลางใจผม กลางดึกคืนวันที่เธอไปดูงานต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เธอโทรมาหาผม ร้องไห้แล้วบอกกับผมว่า เธอโดนเพื่อนที่ทำงานที่ตามจีบเธอปล้ำ ผมโกรธมากแต่ก็สงสารและมีความรู้สึกหึงเธอมาก แต่ก็ปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ผมรักเธอเสมอ คืนนี้ดูแลตัวเองให้ดี แล้วรีบกลับมากรุงเทพ แล้วเราค่อยแก้ปัญหากัน พอเธอกลับมา ผมก็กอดเธอ มองหน้าเธอ เธอสบตาผมร้องไห้ เธอบอกผมว่าไม่ให้ถามเธอเรื่องนั้นอีกได้มั้ย และถ้าผมรักเธอก็ให้ยอมรับการตัดสินใจของเธอ ผมก็รับปากโดยไม่ได้คิดอะไร สิ่งที่เธอตัดสินใจนั้นเป็นอะไรที่ช๊อคความรู้สึกผมมาก เธอบอกผมว่า “เสียใจที่ยอมให้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น แต่เธอมีอะไรกับนพ

ไปแล้วก็เท่ากับว่าเป็นเมียของนพเช่นเดียวกับที่เป็นเมียของผม เธอถูกพ่อ-แม่สอนให้ซื่อสัตย์ต่อคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผัวและต้องคอยดูแล เธอจึงขอผมทำหน้าที่เมียที่ดีให้นพด้วย โดยจะยังรักและทำหน้าที่เมียที่ดีของผมพร้อมๆกันไป เธอบอกว่า นพรู้ดีว่าเธอมีผมอยู่ และก็จะไม่มาก้าวก่ายชีวิตครอบครัวของเรา เพียงแต่อยากให้เธอแบ่งเวลาไปดูแลนพก็เท่านั้น” พูดจบเธอก็กอดผม และก็ใช้ปากทำหน้าที่เมีย ออรัลให้ผมจนผมเสร็จ ผมขอร่วมกับเธอหลังจากเธอใช้ปากในวันนั้น เธอปฏิเสธบอกว่ายังไม่พร้อม ยังเจ็บอยู่ ขอติดเอาไว้ก่อน และหลังจากวันนั้นเธอก็สลับคืนทำหน้าที่เมียให้กับผมและนพ โดยบางครั้งเธอก็ไปอยู่กับนพสองคืนติดกันหรือไม่ก็อยู่กับผมสองคืนติดกันก็มี แต่ก็ไม่เคยเกินนั้น โดยผมยังไม่เคยได้ตกลงหรือปฏิเสธ เหมือนอยู่ในสภาวะจำยอม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะผมรักเธอมาก ผมถามเธอว่าไม่กลัวติดโรคบ้างเหรอที่เป็นแบบนี้ เธอก็บอกว่าจะติดได้ไง เธอไม่ได้ไปสำส่อนที่ไหน ผมมีแต่เธอ นพก็มีแต่เธอ จะกลัวทำไม ผมก็ถามเธอต่อว่าแล้วถ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pasutorn

- ฉันคือ pasutorn และเขียนนวนิยาย "เมียมี 2 ผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป การแอบดูผู้ชายของผม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?