หนุ่มอินเตอร์เน็ตของใหญ่ (เสียวสุด ๆ ค่ะ)

หนุ่มอินเตอร์เน็ตของใหญ่ (เสียวสุด ๆ ค่ะ)

ดีค่ะ เพื่อน ๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสมาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. หนัก 45-47 กก. แต่งงานแล้วค่ะ ไม่มีลูก สามีทำงานที่ต่างประเทศ นาเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะคะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก เหมือนดารา (มีคนบอกเหมือนนาเดีย สะเก็ดดาว) แต่นาว่านมนาสวยกว่า ใหญ่กว่า และตูดงอนกว่านาเดียมาก อย่าเพิ่งหมั่นไส้นะคะ แต่เรื่องอย่างว่านาขอท้าค่ะ ไม่ใช่คุยนะคะ นาเดียเทียบไม่ติดหรอกค่ะ

เอาหล่ะค่ะร่ายมาซะยาว ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของนาเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ เพราะหลังจากที่นาโดนไอ้ชัยข่มขืน นาก็กลัวผู้ชายไม่อยากสุงสิง พอตัดมันพ้นไปจากชีวิตได้ นาก็เริ่มอ่านหนังสือธรรมะ ปลูกต้นไม้ ดูดวงบ้างตามประสาแม่บ้าน แต่นาก็ยังติดตามเรื่องเสียวจากเน็ตเป็นประจำนะคะ แต่ไม่ได้โพสต์เรื่องแค่นั้น พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับนามาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม เค้าบอกว่าชื่อหนึ่งค่ะ อายุเท่ากับนาเลยคือ 33 เค้าพยายามบรรยายสรรพคุณของเค้าตลอดค่ะ ว่าเค้ามีขนาดใหญ่โต 8-9 นิ้ว ยาวเท่านั้นเท่านี้ และฝังมุกกว่า 5 เม็ดตามสเป็คนาเลยค่ะ แรก ๆ นาก็ไม่สนใจหรอกค่ะ แต่พออ่านเรื่องเสียวบ้าง เค้าออนเอ็มมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังบ้าง อยากเย็ดเราท่า

นั้น ท่านี้บ้าง นาก็เริ่มใจสั่น สองจิต สองใจ กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลองดู หากำไรให้ชีวิต วันหนึ่งเราคุยกันทางเน็ต นาบอกให้เค้าส่งรูปควยเค้ามาให้นาดูเพื่อประกอบการตัดสินใจ ไม่คิดหรอกค่ะว่าเค้าจะกล้าส่ง เค้าส่งมาจริง ๆ ค่ะ ขนาดมันน่าตกใจมาก คงเป็นเพราะมุมกล้องด้วย เค้าวัดมาให้ดูเลยค่ะ ยาวเกือบเก้านิ้ว ที่น่าสนใจคือ เค้าฝังมุกขนาดใหญ่กว่า 5 เม็ด ตะปุ่มตะป่ำน่าสยิวมากเลยค่ะ ใครเคยลองควยฝังมุกแล้วจะรู้ค่ะ เค้าส่งรูปเค้ามาให้ดูด้วยค่ะ หนึ่งเป็นคนผิวเข้มค่อนข้างขาว สูงประมาณ 180 ซม. หน้าตาหล่อมากค่ะ เชื่อมั๊ยคะ ว่านาเห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Daranee

- ฉันคือ Daranee และเขียนนวนิยาย "หนุ่มอินเตอร์เน็ตของใหญ่ (เสียวสุด ๆ ค่ะ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2262 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?