เสียวสวาทที่ภูเก็ต

เสียวสวาทที่ภูเก็ต

แอร์ลงไปภูเก็ตคราวนี้ ไปทำงานค่ะ เป็นงานโรดโชว์ส่งเสริมการขายของสินค้ายี่ห้อหนึ่ง (เครื่องดื่ม) ถ้าพี่ ๆ เพื่อน ๆ จำกันได้ แอร์เคยเขียนบอกไปแล้วว่า แอร์ทำงานเป็นพีอาร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ทีนี้บริษัทแอร์ก็ถูกจ้างให้ทำอีเวนธ์กิจกรรมส่งเสริมการขายใน 5 จังหวัดทั่วทุกภาค แอร์ก็เลยต้องระเหเร่ร่อน ติดตามไปดูและอธิบายให้ลูกค้าเจ้าของสินค้าฟังด้วยประการฉะนี้จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรกที่แอร์ต้องไปทำงานนี้ ก่อนหน้านี้ แอร์เคยไปภูเก็ตมาแล้ว 3 ครั้งค่ะ ซึ่งเป็นการไปเที่ยวกับที่บ้านครั้งนึง และกับแฟน (เก่า) อีกสองครั้ง - อิอิ สองครั้งหลังไม่มีอะไรตื่นเต้นค่ะ แค่ไปเที่ยวกันธรรมดา – สำหรับครั้งล่าสุดที่ไปทำงาน แอนต้องอยู่ภูเก็ต 5 วันแน่ะค่ะ จัดงานจริง ๆ 2 วัน ส่วนอีก 3 วันเตรียมงาน เก็บงานและเที่ยว อยู่นานวัตถุดิบเลยมีเยอะ จึงปลดปล่อยออกมาเป็น นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยวตอนที่ 8 ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆสมาชิกบอร์ดได้อ่านกันไปแล้วก่อนอื่นต้องบอกว่า ก่อนลงไปภูเก็ต แอร์ชวนแฟนให้ลางานลง

ไปด้วย เพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเลย แต่เค้าก็ไปไม่ได้ บอกว่าต้องทำงาน แอร์ก็ไม่ได้ง้ออะไรเท่าไหร่ เพราะใจจริง ก็อยากไปคนเดียว จะได้เหล่หนุ่ม ๆ ได้สะดวก แต่วันก่อนเดินทางแฟนแอร์ก็ไม่วาย พูดกำชับเสียงแข็ง“…อย่านอกลู่นอกทางนะแอร์...”แอร์ อมยิ้ม ทำหน้าออดอ้อนเป็นแมวเชื่องให้เค้าเห็นว่า ไม่มีอะไรหรอกน่า เค้าจ้องมองหน้าแอร์ เหลือบลงมองมาที่หน้าอกอวบที่ดันเสื้อยืดขึ้นมาชัดเจน มองต่ำที่ต้นขาที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้น แล้วก็โผเข้ามากอดเฉยเลย ปัดโธ่! แอร์แค่ทำหน้าออดอ้อนออเซาะธรรมดาเองนะเนี่ยย้อนกลับมาที่ภูเก็ต การจัดอีเวนธ์ครั้งนี้ แอร์ ต้องดีลงานกับทีมงานของบริษัทแอร์เอง และกับทีมลูกค้า ซึ่งหลัก ๆ ก็มี พี่เอื้อย ผู้หญิงเก่งอายุราว 35 ปี พี่ต่าย ผู้หญิงมั่น อายุ 30 ต้นเช่นกัน ส่วนผู้ชายก็มี พี่บอย ฝ่ายกิจกรรม และพี่แจ็ค โปรดักส์เมเนเจอร์ คนหลังสุดนี่แหละค่ะ หน้าตาดี พูดจาไพเราะ ครับผม ๆ ตลอด แต่ดูดี ๆ จะดูออกว่าเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม

มองตานาน ๆ ไม่ค่อยได้ ไม่งั้นไฟช็อต อิอิขอไม่เล่าถึงตัวงานนะคะ เพราะเหนื่อยมาก จากที่แต่งตัวดี ๆ สวย ๆ มาตอนเช้า พอตกเย็นตัวเหนียวหนึบกลายเป็นอีบ้างานที่ไหนก็ไม่รู้ ซึ่งแม้จะพยายามจัดงานกันอย่างสุดความสามารถ แต่ก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นเต็มไปหมด ไม่วายถูกลูกค้าตำหนิติติงพอประมาณระห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atorn

- ฉันคือ Atorn และเขียนนวนิยาย "เสียวสวาทที่ภูเก็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?