เพื่อนผัว

เพื่อนผัว

เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 44 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก 2 คน และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันหนึ่งพี่โต้ง เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้งเป็นคนสูง ประมาณ 175 ได้ หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึม พูดน้อย อารมณ์ดี และเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามาก คอยช่วยเหลือยามเราขัดสน บางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืม แล้วก็ไม่เคยทวงถามซักครั้งบางทีสามีเกรงใจ พอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แก แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไร วันเกิดเหตุพี่โต้งลงมาติดต่อธุรกิจที่ กทม. โดยพักที่โรงแรมชื่อดัง แล้วเค้าแวะมาเยี่ยมที่บ้าน ฉันกับสามีให้การต้อนรับพี่โต้งอย่างดีโดยพาไปนั่งดื่มกินกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้าน

ตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยมีฉันคอยทำกับแกล้ม และชงเหล้าให้ จนสามทุ่มกว่าฉันขอตัวเอาลูกเข้านอนเสร็จแล้วประมาณ 4 ทุ่มฉันลงมาใหม่เมื่อลูกหลับแล้ว เมื่อไปถึงศาลากลางน้ำซึ่งเปิดไฟสลัวๆ ปรากฏว่าสามีฟุบหลับไปกับโต๊ะ มีเพียงพี่โต้งนั่งจิบอยู่คนเดียว ดูทีวี UBC อยู่ รู้สึกว่าวันนี้จะมีถ่ายทอดบอลต่างประเทศด้วย ฉันถามว่าพี่โต้งเอาอะไรเพิ่มมั๊ยค่ะ พี่โต้งบอกพอแล้ว ตามานั่งเป็นเพื่อนพี่เถอะ เจ้า......ผัวเธอมันหลับไปซะละ ฉันเลยนั่งคุยกับพี่โต้งและจิบเหล้าบาง ๆ คุยกันเพลินๆ จนปาเข้าไป เกือบ 5 ทุ่ม จากที่นั่งกันห่างๆ ปรากฏว่าพี่โต้งเลื่อนเก้าอี้มาจนชิดฉันเมื่อไหร่ไม่รู้ แขนเราสัมผัสกันฉันขนลุกซู่เลย ประกอบกับสามีไม่ได้ยุ่งกับฉันมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว พี่โต้งเอามือมาวางจนขาซ้ายฉันมองหน้าฉันยิ้มๆ ฉันก็ยิ้มตอบ พี่โต้งเห็นฉันไม่ว่าอะไรก็ค่อยๆ เอามือลูบขาตาจนถึงโคนขา แล้วเอามือมาบดคลึงอยู่ตรงนั้น ตารู้สึกผ่อนคลายก็เอนหัวไปซบกับไหล่พี่โต้ง และเอามือไปเขี่ยหัวนมนอกเสื้อพี่โต้งเล่น พี่โต้งเลิกชุดนอนของฉันล้วงเข้าไปฉันต้องสะดุ้งเพราะฉันไม่ได้ใส่ชั้นใน พี่โต้งแซะนิ้วเข้าร่องหลืบอันฉ่ำ

เยิ้มของฉัน ฉันก็รูดซิบกางเกงพี่โต้งแล้วล้วงเอาควยของพี่โต้งออกมา โอ มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เยี่ยม

Anonym | 4/23/2024 - 22:12

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุชัย

- ฉันคือ อนุชัย และเขียนนวนิยาย "เพื่อนผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
914 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสาว

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?