นายช่าง

นายช่าง

เรื่องมีอยู่ว่า... ผมเองเป็นข้าราชการ มีหน้าท่เกี่ยวกับงานพัสดุ .. วันหนึ่งทางสำนักงานได้ดำเนินการซ่อม ล้างเครื่องปรับอากาศ (แอร์) ผมเองได้ไปติดต่อช่างจากร้านซ่อมมาร้านนึง... แต่การซ่อมแอร์สำนักงานนั้นจะต้องซ่อมในหยูดเสาร์-อาทิตย์ คับเพราะวันทำงานจะซ่อมไม่ได้...มันจะยุ่งกับเจ้าหน้าท่ที่ต้องทำงานในวันปกติ ... ดังนั้น หัวหน้าจึงมอบหมายให้ผมมาควบคุมการซ่อมแอร์ในวันหยุด วันนั้นเป็นวันเสาร์ ..ผมได้มาเปิดสำนักงานและรอช่างซ่อมตั้งแต่ 8.30 น. ... ผมเองก็ทำงานที่คั่งค้างไปด้วย และแล้วช่างก็มากัน 2 คน มาเมื่อตอน 09.00 น. เห็นจะได้ "หวัดดีคับ...มากันกี่คน 2 คนรึ" ผมทักทายตามประสาเจ้าของบ้าน "คับ....มาแค่ 2 คนคับอีกคนมีงานที่บ้านเลยมาไม่ได้ แต่พรุ่งนี้คงมาด้วย" อ้าว...วันเดียวไม่เสร็จรึเนี๋ยผมคิด... ช่างจัดการลงสัมภาระ เครื่องมือต่าง ๆ เสร็จแล้วก็ลงมือซ่อมแอร์ในห้องสำนักงานก่อน ผมก็ชวนคุยถามโน่นถามนี่ไปเรื่อย .... จนรู้ว่าช่างคนแรกชื่อว่าแก๊ก อายุราวๆ 30 กว่า ๆ สูงประมาณ 180 ซม ผิวดำแดง หน้าตาจัดว่าดูดีทีเดียวลักษณะแบบคนใต้มาดเข้มๆ คน

ที่ 2 อายุ 26 ปี ผิวขาว ๆ สูงราวๆ 175 ซม หน้าตาหล่อมากๆ จมูกโด่ง ตาคม คิ้วเข้ม ... พูดเก่ง ชื่อนายจ้ง ช่างทั้ง 2 ซ่อมแอร์ในห้องสำนักงานจนเสร็จเวลาประมาณ 11.45 น. ก็เลยถือโอกาสพักเที่ยงซะเลย ..."พี่ผมว่าผมพักเที่ยงก่อนดีกว่า....กินข้าวเสร็จผมว่าจะขึ้นไปซ่อมในห้องประชุม..." นายแก๊กบอก ผมจึงพูดว่า "งั้นพี่ขอตัวไปกินข้าวก่อนนะ..." "โอ..พี่มากินด้วยกันดีกว่านะ....ผมเอาข้าวห่อมาตั้งเยอะแยะ...ผมว่าคงกินกันพอนะ...." นายแก๊กพูดเชิญชวนผม "เหอะนา..พี่นะ..อย่าเกรงใจเลย....มากินด้วยกันเถอะ..." นายจ้งพูดชวนอีกคน...พร้อมกับเปิดกล่องข้าวห่อให้ผมดู มันเยอะจริง ๆ เห็นมีกับข้าวใส่ถุงมาด้วย 3-4 อย่าง นายจ้งจึงตักข้าวใส่จานให้ผม..... ผมก็เลยร่วมวงกินกับช่างทั้ง 2 คน นี่ละนะคนไทยช่างมีน้ำใจแท้ๆ กินข้าวกันไปคุยกันไปหลายเรื่องจิปาถะ...ทั้งขำขัน นินนทานาย....โอ๊ยเยอะแยะ... พอกินข้าวเสร็จ ผมพูดขึ้นว่า "น้องจะนอนพักรึ......" เห็นนายจ้ง กำลังเอนกายจะนอนบนพื้นห้องทำงาน....ผมเลยบอกว่า " พี่ว่าขึ้นไปนอนในห้องประชุมดีกว่านะ....มันไม่ร้อน เปิดแอร์ นอนสักงีบก็คงจะดีนะ...ขึ้นไปเหอะ..." นายแก๊กพูดขึ้นว่า "เออดีนะ..เจ้าจ้งมึงช่วยบันไดกับเครื่องมือนั้นไปด้วยซิ...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศราวุธ

- ฉันคือ ศราวุธ และเขียนนวนิยาย "นายช่าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1203 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของหนูเอิน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?