เมที่รัก

เมที่รัก

ครั้งแรกที่เข้ามาอ่านเรื่อง sex story ของเพื่อนๆที่เขียนเข้ามา ตอนแรกจะหาอ่านประสบการณ์ของผู้หญิงกับผู้หญิง แต่มีน้อยมาก ก็เลยลองเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง อ่านของคนอื่นมาก็มากแล้ว ไม่อยากเอาเปรียบ เราก็เป็นผู้หญิงนั่นแหละ แต่ไม่รู้ทำไมถึงชอบผู้หญิงด้วยกัน ชอบความอ่อนโยน และความน่ารักของผู้หญิง ไม่ใช่ว่าจะเกลียดผู้ชายนะ เพียงแต่ถ้าจะมีแฟนกับเค้าซักคนนึง ขอเลือกผู้หญิงมาอยู่ข้างๆดีกว่า

ก็เหมือนผู้ชายอีกหลายคนที่เค้าเลือกผู้ชายอีกคนมาเป็นแฟนเค้านั่นแหละ….เราแอบชอบเค้ามานานเหมือนกัน แต่ไม่กล้าแสดงออกมากกลัวว่าเค้าจะไม่คิดเหมือนเรา แล้วเดี๋ยวจะคุยกันไม่ได้เหมือนปกติ…เค้าเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แฟนเค้าก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เค้าชื่อ เม นะคนที่เราชอบน่ะ เราก็ได้แต่มองๆ คุยๆตามประสาคนแอบชอบเค้าข้างเดียวนั่นแหละ หลายคนคงเข้าใจความรู้สึกนี้ ตอนแรกก็อยากจะจีบเค้า ก็แย่งมานั่นแหละ แต่มันไม่ดี ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมากมาย เมเค้าก็คงดูออกนะ แต่เหมือนโลกนี้มันเข้าข้างเราหรือไงไม่รู้ วันนึงเมเค้าทะเลาะกับแฟนเค้า ก็เรื่องที่เมยังคุยกับเรานั่นแหละ แฟนเค้าก็คงดูเราออก…เลยอยากให้เมเลิกคุยกับซะที แต่เมก็ยังคุยกับเรา วันนั้น เป็นวันที่เราจะไม่มีวันลืมเลย เมร้องไห้มาก คงเสียใจเรื่องแฟนเค้า เม

มาหาเราที่บ้านก็ดึกมากแล้วคืนนั้นเราคิดแค่ว่าจะช่วยปลอบใจให้เมดีขึ้น เราอยู่ในห้องกันสองคน เราเองรู้สึกเกร็งเลยลงไปหยิบขวดเหล้าในห้องครัวที่มีอยู่ประมาณครึ่งขวดเอามาดื่มให้มันหายเกร็ง เมเค้าเห็นก็บอกว่าขอให้เค้าดื่มด้วยเผื่อเค้าจะดีขึ้น เราก็ตกลงคิดว่านิดหน่อยคงไม่เป็นไร แต่เมเค้าคงดื่มมากไปหน่อย เค้าเริ่มเมา เราเองก็กำลังกลางๆไม่เมา แต่ก็ตึงๆแล้ว เรานอนคุยกันนานหลายชั่วโมง เวลาผ่านไปแอลกอฮอลล์มันเริ่มทำให้รู้สึกอยากใกล้ชิดเค้า แต่ใจเราเองก็ห้ามตัวเองไว้ เมเองมองตาเรา เราก็ห้ามใจไม่ไหว ขนตาเรียวเข้ม ตาโตๆ ผิวที่ขาวเนียนอยู่ตรงหน้าเรานี่เอง ตอนนั้นชักจะทนไม่ไหวแล้ว ใจก็คิดอยู่ว่าเมมีแฟนแล้วนะ เค้ามีแฟนแล้วนะ คิดได้ก็เลยจะลุกไปนอนอีกที่นึงดีกว่า ห่างๆกันหน่อย แต่ เมกลับเอื้อมมือเล็กๆมาดึงแขนเราไว้แล้วพุดว่า "จะไปไหน อยู่ใกล้ๆเมนะ " เสียงที่เล็กแต่ฟังเพราะมากทำให้เราไม่สามารถหยุดความรู้สึกตัวเองได้อีกแล้ว….เราค่อยๆ ก้มหน้าลงบรรจงจูบเธออย่างทะนุถนอม คนที่เราแอบรักมานานนี่นา

เราเริ่มต้นด้วยการจูบก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

aurore

- ฉันคือ aurore และเขียนนวนิยาย "เมที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตาลเสียวอีกแล้วค่ะ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?