เล่นเสียวกับพ่อ

เล่นเสียวกับพ่อ

วันนี้พ่อมารับฉันตามปกติ ฉันเป็นนักเรียนพาณิชย์ชั้น ปวช.1 อายุปีนี้ก็ 16 ปีพอดี ฉันเคยมีเซ็กส์กับเพื่อนชายมาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.2 ฉันถือว่าเรื่องนี้เป็นปกติ แต่พักนี้ ในใจฉันคิดถึงแต่เรื่องการมีความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว แต่พ่อจะให้ความร่วมมือไหมน้อ... พ่อฉัน ชื่อธงชัย เป็นโปรแกรมเมอร์ พ่ออายุ 42 ปี ทั้งสูง ขาว หล่อ และพ่อรักฉันมาก แต่พ่อจะยอมทำตามใจฉันหรือเปล่า ฉันจะลองดู

วันนีฝนตกพรำ ๆ รถติดอยู่กลางถนน บ้านเราอยู่ชานเมือง ดังนั้นจึงอีกนานกว่าจะถึงบ้าน รถของฉันฟิล์มค่อนข้างมืดเพราะพ่อชอบแบบนี้ บอกว่ามันกรองแสงได้ดี วันนี้ฉันจะใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์ ฉันแสร้งทำเป็นหลับ แล้วทำเป็นละเมอดึงกระโปรงที่แสนสั้นรั้งขึ้นจนมันแทบจะเห็นกางเกงเนื้อผ้าบางเบาสีชมพู ได้ผล ฉันเห็นพ่อแอบมอง พ่อดึงมือฉัน เพื่อให้ให้ดึงกระโปรงกลับที่เดิม แต่บังเอิญเหลือเกิน มือพ่อโดนเนินเนื้อของฉันเข้าพอดี ฉันแสร้งทำเป็นครางอย่างไม่รู้เรื่อง "อื๊อออออ ...." ได้ผลเสียงครางยิ่งทำให้พ่อรู้สึกเสียวในอารมณ์ พ่อกดเบาๆ ลงบนเนินเนื้อ แล้วลูบไล้ไปมา ยิ่งกดฉันก็ยิ่งคราง " ซี๊ดสสสส ...." ฉันแอบเห็นสิ่งที่อยู่ใต้กางเกงพ่อ ผงกตัวขึ้นทักทายอย่างรวดเร็ว "อึ้ยยยย พ่อขา พ่อ หนูเสียว ..." ฉันครางเร่งอารมณ์ต่อ ได้ผล พ่อหักรถจดข้างทาง ในท่ามกลางฝนตกพรำๆอย่างนี้ กับถนนนอกเมืองไม่มีใครสนใจสิ่งที่เราพ่อลูกกำลังกระทำกันอยู่แน่

พ่อถอดเสื้อผ้าฉันอย่างอดรนทนไม่ได้ มือหนาๆของพ่อโลมลูบไปทั่วตัว พ่อปลดกระดุมเสื้อ ดึงบราเซียร์ ที่สวมใส่จนมันหลุดจากกัน พ่อใช้ปากดูดดนมฉันเหมือนคนโหยหิว ฉันแกล้งทำเป็นตื่น “อุ้ย พ่อขา ซีดส์ พ่อทำอะไรหนูน่ะ เราพ่อลูกกันนะ” แสงไฟรางๆ จากเสาไฟ ส่องให้เห็นแววตาอันหื่นกระหายของพ่อ ”เอ่เอ๊จ๋า ...ให้พ่อรักลูกเถอะนะ พ่อทนไม่ไหวแล้ว พ่อจะทำเบาที่สุด” พ่อพูดเสียงสั่น ปากยังดูดดื่มนมของฉันสลับซ้ายขวาไปมา “อูววว์ พ่อขา หนูเสียวเหลือเกิน อูยยยย ..” ฉันคราง “พ่อจะให้หนูเป็นเมียพ่อเหรอคะพ่อขา “ ฉันเร้าอารมณ์พ่อ “จ๊ะ ลูกจ๋า ลูกสวยเหลือเกิน พ่อขอทำกับลูกเถอะนะ อ้าขาออกจ๊ะ ลูกรักของพ่อ อ้ากว้างๆนะจ๊ะ “ พ่อพูดและสอนฉันว่า “เรียกพ่อว่าผัวได้ไหมจ๊ะ เมียจ๋... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนัน

- ฉันคือ อนัน และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย



ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น