รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค

รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค

ผมชื่อวุฒิครับ สมัยผมเป็นนักศึกษาอยู่ม.ต่างจังหวัดทางภาคใต้ มีรุ่นพี่ปี 2 ชื่อพี่ก้อย เธอสวยนะ แบบมองบุปก็ชมว่าเป็นคนสวยเลย เธอเป็นแฟนพี่พัท รุ่นพี่ปี 2 ที่สนิทกับผม

เรื่องเกิดขึ้นในวันเสาร์หรืออาทิตย์จำไม่ได้แล้ว ผมไปนั่งกินเหล้ากับพี่พัทและพวกพี่ปี 2 ที่ร้าน กินกันตั้งแต่เย็นจนเลิกก็ประมาณ 3-4 ทุ่ม ผมเลยขอพี่พัทนอนที่หอด้วย (พี่พัทอยู่หอพักข้างนอกมหาลัย) พอถึงห้องพี่เขาก็นอนบนเตียงล่างเลย (เป็นเตียงสองชั้น) ส่วนผมก็นอนปีนขึ้นไปนอนเตียงบน สักพักหนึ่งได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา เห็นเงารางๆ ก็รู้ว่าเป็นพี่ก้อย เขาเข้ามาคงไม่รู้ว่าผมนอนอยู่ด้วย เห็นเงาพี่เขาถอนเสื้อผ้าแล้วนุ่งกระโจมอกผ้าเช็ดตัวแทน แล้วก็เดินมาที่หาพี่พัทที่เตียง เปิดไฟหัวเตียง

สักพักผมได้ยินเสียงพี่พัทครางออกมา ผมคิดว่าวันนี้ได้ดูของสดแล้ว เลยค่อยๆ แอบชะโงกหัวลงมาดู เห็นแต่หัวด้านหลังของพี่ก้อยกำลังง่วนอยู่กับส่วนล่างของพี่พัท กางเกงยีนส์พี่พัทถูกรูดลงไปอยู่ที่หัวเข่า สักพักพี่ก้อยก็รูดกางเกงพี่พัทออกทั้งหมดแล้วเริ่มบรรเลงลีลาอีก เห็นหัวพี่ก้อยซุกอยู่ตรงหว่างขาของพี่พัทแล้วไล่ไซร้มาจนถึงหัวเข่า

พี่ก้อยปลดผ้าเช็ดตัวแล้วคล่องตัวแบบท่า 69 คงให้พี่พัทใช้ลิ้นแซะร่องสวาท ส่วนพี่ก้อยก็ตั้งหน้าตั้งตาจัดการกับทวนของพี่พัท ผมเองแม้เห็นไม่ชัดแต่ก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน เห็นพี่ก้อยดูเรียบร้อย แต่เป็นคนเริ่มต้นจัดการกับพี่พัทฝ่ายเดียวเลย สักพักพี่ก้อยคงทนไม่ไหวดึงพี่พัทลงไปนอนที่พื้นห้องแทนแล้วขึ้นคร่อมจับทวนพี่พัทยัดร่องควบโยกเอวช้าๆ ปากก็ร้องซี๊ดๆ ส่วนพี่พัทมือก็ไม่อยู่เฉยคลึงเต้าที่กำลังพอดีมือของพี่ก้อยบ้าง ตีก้นพี่ก้อยบ้าง

สักพักใหญ่พี่พัดก็พาเปลี่ยนท่าเป็นเข้าจากข้างหลัง ให้พี่ก้อยนอนราบยกก้นขึ้นมา แล้วค่อยๆ ยัดทวนลงร่องสวาทพี่ก้อย ก่อนจะบรรเลงโยกลูกสูบจนพี่ก้อยเอาแต่ร้องซี๊ดซาดสลับกับร้องเรียนชื่อพี่พัท สักพักพี่พัทหยุดโยกแต่ยังคงหมุนกว้านบันท้ายคลึงติดกับบันท้ายพี่ก้อย หยิบผ้าขาวม้ามาพันตาพี่ก้อยไว้ แล้วหันมองหันมองมาที่ผมที่กำลังเล่นนายหนูอยู่ แกพยักหน้าให้ผมลงจากเตียงแบบให้สัญญานเบาๆ พอผมลงมาแล้วแกก็ค่อยๆ ถอนทวนแกออกมา แล้วให้ผมนั่งคุกเข่าแกไปนอนใต้ขาผมกับพี่ก้อย จับของผมไปเขี่ยที่ร่องพี่ก้อย แกเอาหัว!ผมปาดไปมากับร่องพี่ก้อย

พี่ก้อยก็ไม่รู้ตัวพยายามขยับร่องสวาทให้!ผมเข้าไปได้ บางครั้งแกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล เบ็ญแสม

- ฉันคือ นพดล เบ็ญแสม และเขียนนวนิยาย "รุมพี่ก้อยเพราะฟลุ๊ค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ี่พ่อช่วยเอง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?