ทอมถูกเอา

ทอมถูกเอา

เราชื่อ เค พ่อแม่เราเลิกกันตั้งแต่ตอนเรายังเล็กๆ พ่อเรามีเมียน้อย และเอาเงินไปประเคนเมียน้อยจนกิจการที่บ้านย่ำแย่ ถึงขนาดโดนฟ้องล้มละลาย แม่ก็เลยหย่ากับพ่อ นับแต่นั้นเรากับแม่ก็อยู่กันมาเพียงสองคน แม่ให้เราเรียนโรงเรียนหญิงล้วนไกล้บ้าน มาตลอดตั้งแต่ประถม จนราวๆช่วงมัธยม เราก็ตัดสินใจว่าจะไม่เป็นผู้หญิง เราอยากเป็นผู้ชาย ทำไมเราถึงเกิดมาผู้หญิง เราเกลียดตัวเอง ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ เราตัดสินใจทำตัวเป็นผู้ชายมาตลอดนับตั้งแต่นั้น เรากลายเป็นทอม ตัดผมสั้น ใส่แต่กางเกงไม่ยอมใส่กระโปรงอีก เราพยายามดัดเสียงให้ตัวเราออกเสียงต่ำๆ ฝึกวิธีการพูดจาและทำตัวให้เหมือนผู้ชายและควงเด็กผู้หญิงเป็นแฟน

แต่ถึงเราจะทำตัวอย่างนั้นแล้วก้ยังมีพวกผู้ชายน่ารำคาญมาจีบ มาวอแวกับเรา พวกน่ารำคาญ เรารู้สึกขยะแขยงผู้ชาย ผู้ชายสกปรก น่ารังเกียจ ไว้ใจไม่ได้ เปิ้ล เป็นแฟนเรา เปิ้ล เป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ไว้ผมยาว เรียบร้อยพูดเพราะ แต่มีพ่อที่ดุมาก เราไม่ได้ไปจีบเปิ้ลแต่เปิ้ลมาจีบเราก่อน เวลาเราไปไหนมาไหนแล้วควงเปิ้ลไปด้วยเรารู้สึกภูมิใจมาก เวลาเราอยู่กันสองต่อสอง เรากอดจูบกัน เปิ้ลชอบพูดคำหวานเอาอกเอาใจเรา มันทำให้เราแน่ใจว่าเรารักเปิ้ลและเปิ้ลก็รักเรา เราไม่แคร์ใครทั้งนั้น แล้วหมอนั้นมันก็เข้ามา ตอนเปิ้ลเรียนมอ5 (ตอนนั้นเราเรียนปวส ปี 3 แล้ว เพราะเรียนเทคนิคไม่ต้องใส่กระโปรง ) ไอ้หมอนั่นเป็นเพื่อนกับพี่ชายเปิ้ลมันมาที่บ้านเปิ้ลบ่อยๆ เราเกลียดขี้หน้ามันแต่เปิ้ล บอกว่าไม่ได้คิดอะไรเขาแค่เพื่อนพี่ชาย

หลายเดือนที่เราโง่งี่เง่าไม่รู้อะไร หมอนั่นกะเปิ้ลแอบติดต่อกันแล้วปิดไม่ให้เรารู้ จนกระทั้งจับได้คาหนังคาเขา ตอนเจอสองคนนั้นไปดูหนังด้วยกันวันหยุด เปิ้ล บอกว่า เขาไม่กล้าบอกกลัวเราจะเสียใจ แน่ล่ะเราเสียใจมาก ถึงมากที่สุด เปิ้ลทิ้งเราไปเลือกผู้ชาย ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม เราใช้เวลาทำใจอยู่นาน เราจำไม่ค่อยได้นักว่าช่วงนั้นเป็นช่วงไหน แต่คงราวๆเมษา ข้างบ้านเราที่เป้นบ้านว่างได้มีคนย้ายเข้ามาเช่าอยู่ บ้านหลังนี้ว่างมาหลายปี คนที่ย้ายมาเช่าเป็นนักศึกษาวิทยาลัยไกล้ๆนี้เอง พวกนั้นเป็นคนแปลกๆ แบบว่าอาร์ทๆ เพราะเรียนช่างศิลป์ แต่ตัวเซอร์ ดูแล้วเหมือนพวกไม่เต็มบาท แรกๆเราก็ไม่คิดจะคุยหรือสุงสิงกับพวกนั้น

แต่อาจจะเพราะความอัธยาศัยดีของพวกนั้นไปๆมาๆเราเลยกลายเป็น แขกประจำของบ้านนั้นไป เรารู้สึกว่าพวกนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

natthaporn

- ฉันคือ natthaporn และเขียนนวนิยาย "ทอมถูกเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แหม่ม...สุดยอดของจริง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?