เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

เรื่องนี้เล่าไปมันก็เหมือนจะประจานความเลวของตัวเอง แต่ผมจะเล่าตามตรง สมัยอยู่ม.ปลาย ผมมีอาอยู่คนหนึ่งสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนมัธยมดังประจำจังหวัด ผมได้ย้ายจากบ้านเกิดมาพักอยู่กับอาเพื่อเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ อาอยู่กับเมียเพียงสองคนเท่านั้น เนื่องจากเพิ่งแต่งงานกันไม่นาน และยังไม่มีลูก ทั้งคู่เป็นอาจารย์สอนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เหมือนมีกรรม ผมมาอยู่ได้แค่ปีกว่าๆ อาผู้ชายผมก็เสียทำให้ผมอยู่กับอาผู้หญิงเพียงสองคนเท่านั้น

อาผู้หญิงของผมยังมีอายุไม่มาก ต่างกับผมไม่กี่ปี ซึ่งถ้าผมไม่ได้ย้ายมาอยู่แต่แรก ก็คงไม่เหมาะที่จะมาอยู่กันเพียงสองคน แต่เนื่องจากอาผู้ชายผมเสียไปกะทันหัน ทำให้ผมเริ่มไม่สบายใจก็เกรงใจอาน่ะแหละ ผมก็เลยถามเธอตรงๆว่าจะให้ผมย้ายออกไปอยู่กับเพื่อนดีหรือเปล่า เพราะใจคิดว่าเธออาจจะกลัวว่าใครจะเอาไปนินทา แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไรอาหลานกัน

...แต่มันเป็นน่ะซิครับ!

ก็อาผมน่ะสวยมากครับ ทั้งสวย ทั้งขาว เวลายิ้มมีลักยิ้มด้วย ตัวของเธอเล็กแต่นมใหญ่มาก อาผมเป็นคนเรียบร้อย บุคลิกดี ถ้าเธอไปข้างนอกหรือไปสอนหนังสือก็จะใส่เสื้อผ้าที่ปิดมิดชิด ดูสุภาพ เนื่องจากเป็นอาจารย์ก็เลยรักษาภาพพจน์ กลัวว่าคนอื่นจะมองไม่ดี และเธอก็สอนอยู่ ม.5-ม.6 ซึ่งเป็นเด็กโตด้วย แต่ถ้าอยู่บ้านเธอก็จะแต่งตัวตามสบาย ถึงจะมีผมเป็นผู้ชายอยู่ด้วย แต่เธอก็เห็นว่าเป็นอาหลานก็เลยไม่คิดอะไร

...แต่ผมคิดครับ!

ก็เวลาเธอใส่เสื้อตามสบายเนี่ย นมดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นลูก ทั้งตูมทั้งตั้งมหึมาน่าขยำเป็นบ้าเลย เวลาสวมกางเกงขาสั้น จะเห็นขาอ่อนขาวจั๊วะ เป้าอูมล้นเกาะกางเกงจนผมกะว่าต้องเต็มหน้าขาแน่ๆ ผมมองเธอทีไรต้องแบกลืนน้ำลายเอื๊อก ควยลุกตลอด ต้องคอยระวัว ท่องยุบหนอ พองหนอ อาศัยธรรมะเข้าช่วย และคอยระวังไม่ให้เธอสังเกตเห็น ตอนแรกๆก็แค่แอบมองร่องนมตอนเธอก้มๆเงยๆ พยายามจะไม่คิดอะไรมากเพราะเธอดูแลผมดีมาก เตรียมข้าวปลาให้กินทุกเช้าเย็น แต่มันก็อดไม่ไหวครับ โธ่...ผู้ชายที่ไหนจะไปอดใจได้ที่เห็นผู้หญิงสวยๆน่ารัก หุ่นดีๆ มาทำวับๆแวมๆให้เห็นอยู่ได้ทุกวัน

มีวันหนึ่งผมก็นั่งคุยเฮฮา กับเพื่อนสี่คน เราคุยกันเรื่องเด็กนักเรียนหญิง ก็เพื่อนๆกันนี่แหละ วิจารณ์กันอย่างสนุกสนาน คนนี้นมใหญ่กว่าคนนี้ คนนี้ท่าทางจะลีลาดี ก็ลามกไปตามเรื่องราว ก็เด็กผู้ชายนี่ครับ สุดท้ายก็วกมาที่อาผมซึ่งเป็นอาจารย์ของพวกเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
765 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?