ี่พ่อช่วยเอง

ี่พ่อช่วยเอง

มียผมชื่อเก๋ เธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ตอนนี้ผมอายุ 28 ส่วนเก๋ 21 ครับ ่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 155 หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆเลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน หน้าเธอออกหมวยๆนิดๆ เพราะมีเชื้อจีนมาจากทางแม่ พอแต่งเก๋มา ผมไม่ให้เธอทำงานครับ แบบรักมาก ก็ให้เป็นแม่บ้าน เพราะตอนนั้นงานการผม ก็ค่อนข้างมั่งคง ทำมาสี่ปีแล้ว แต่ใครจะรู้อนาคตครับ หลังจากแต่งงานกันไม่ถึงปี ก็เหมือนสวรรค์แกล้ง โรงงานที่ผมทำอยู่เค้าเลย์ออฟพนักงาน ผมดันซวยไปมีรายชื่ออยู่ในโผด้วย ก็ต้องออกตามระเบียบ ช่วงนั้นเคว้งมาก เก๋เค้าก็อยากมีลูก แม่ผมก็อยากเลี้ยงหลาน ผมหางานอยู่สองเดือน ก็มาได้งานเป็นเซลล์ขายเครื่องมือวัด เพราะผมเรียนช่างไฟฟ้ามา ก็พอมีความรู้ ประกอบกับประสบการณ์งานอีกสี่ปี

เลยได้งานนี้แบบไม่ยาก เรื่องงานเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม แต่ที่ลำบากใจก็คือ ผมต้องไปฝึกการใช้เครื่องมือที่ต่างประเทศเป็นเวลาถึงสามเดือนก่อนเริ่มทำงาน คิดดูสิครับ กำลังแต่งเมียมาใหม่ๆ เมียผมก็อ้อนซะขนาดนั้น เพราะเธออยากมีลูก เรียกว่าเธอสะกิดให้ผมเอาเธอทุกคืน ผมก็ชอบเรื่องแบบนี้พอสมควร แต่บอกตามตรงว่าผมไม่เก่ง แค่เห็นเมียนอนแก้ผ้า เห็นหุ่น เห็นโคก ผมก็แทบจะกระฉูดน้ำเชื้อออกมาแล้ว จะเรียกว่าผมไม่มีลีลาก็ได้ครับ

ไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็ทำท่าเบสิก เก๋ยังจะดูจะรู้ดีกว่าผมอีก โคกหีน้องเก๋ใหญ่มากๆ ควยผมขนาด 5x5 นิ้ว เลยดูเล็กไปถนัดตา แถมแตกไวอีกต่างหาก ผมควบคุมไม่ได้จริง ก็เก๋เล่นชอบขึ้นมาขย่มตอนิครับ เห็นเรียบร้อยๆแบบนี้ เวลาเธอได้ขย่ม หูยย..ย. ทั้งคราง ทั้งสูดปากเลยหละครับ หน้าตาเธอมีดูมีความสุขมาก แถมหุ่นก็ขาวเซ็กซ์แบบนี้

ผมจะทนไหวได้ไง กระฉูดสิครับ พอน้ำแตกแล้ว ผมก็เพลียหลับไปเลยครับ แบบทุกคืน ทำงานเหนื่อยกลับมาบ้าน ต้องมาทำการบ้านอีก ผมก็หลับเป็นตายน่ะสิ

ตอนผมไปฝึกงานที่ต่างประเทศสามเดือน ผมไม่เคยระแวงเลยนะว่าเก๋จะมีคนอื่น เพราะอยู่แต่บ้านแบบนั้น ไม่ได้ออกไปไหน แถมยังอยู่กับแม่กับพ่อผมด้วย น่าจะไม่มีปัญหา แต่ก็คิดถึงมากครับ เรียกว่านับวันรอเจอเมียเลย วันแรกที่ผมกลับมาบ้าน แทบจะจูงมือเมียขึ้นห้องเลยหละ ผมสำรวจเรือนร่างของเก๋ตั้งแต่หัวจดเท้าเลย เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซันไล โอโม

- ฉันคือ ซันไล โอโม และเขียนนวนิยาย "ี่พ่อช่วยเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับแฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?