แม่เพื่อนสุดสวาท

แม่เพื่อนสุดสวาท

มประพลจัดว่าเป็นคนรูปหล่อหุ่นดีเป็นนักกีฬา ผมมีเพื่อนสนิทพนาเรียนด้วยกัน ๔ปีแล้วตั้งแต่ ม.ต้น ผมมักจะไปนอนค้างบ้านไอ้นาเพื่อนผมประจำเพราะใกล้ที่เรียนและเราเรียนกวดวิชากลับบ้านเที่ยวด้วยกัน แม่เขาผมเรียกเธอว่าน้าจิตรตรา(จิต)ที่ยังดูสาวสวยพ่อก็น้าประกอบที่นิสัยดีผมสนิทกับบ้านนี้ไม่มีปัญหา ที่ผิดปกติไปคือปีหลังนี้น้าจิตแม่พนามักมองผมด้วยหางตาแบบมีเลศนัยหนักเข้าบางทีแกก็ทำเป็นเผลอเปิดอะไรแวบๆแวมให้ผมเห็นประจำ ตอนที่พนาและคนอื่นไม่สังเกตเห็นเหมือนยั่วกิเลสผม น้าจิตมักจะแอบคุยถามผมว่าผมมีแฟนหรือยังผมชอบผู้หญิงแบบไหน มันดูแปลกๆจนแกแอบถามด้วยสายตาประหลาดๆว่าผมเที่ยวผู้หญิงกันหรือยังอายุ ๑๗กันแล้ว ผมไม่กล้าบอกเดี๋ยวพนาเพื่อนผมจะถูกว่า แต่แกบอกน้ารู้นาไม่ต้องอายหลอก

มาบ่ายวันเสาร์ที่เป็นเรื่อง คือผมไปเรียนพิเศษปกติพนาจะมาด้วยแต่วันนั้นไม่มาเขาไม่สบาย ผมออกจากที่เรียนเห็นรถน้าจิตจอดอยู่ก็แปลกใจ แกควักมือเรียกผมให้ขึ้นรถ

แกบอกน้าผ่านมาคิดจะชวนพลไปกินข้าว จริงๆผมจะกลับบ้านแล้วบ่ายสามจะไปหิวอะไรกันนัก แต่ไปก็ไปเพราะเราสนิทเป็นกันเองมากผมก็เกรงใจแกอุตสาห์แวะมารับไม่คิดอะไร ในรถเราคุยกันแต่แกมักจะคุยเรื่องส่วนตัวถามผมว่าชอบสาวเซ็กซี่อย่างไหนแล้วพูดคุยสองแง่งสองมุมออกจะทะลึ่ง แกพาผมไปร้านอาหารแห่งหนึ่งในมุมเงียบ ผมก็สงสัยมันทะแม่งๆยังไงๆ เราสั่งของกินกันจนเสร็จ จากนั้นดูแกเปลี่ยนจากที่พูดจ้อเมื่อกี่เป็นพูดกุกๆกักๆประหม่าลังเลไม่เคยมาก่อน “พลน้ามีอะไร...เออ..จะคุยแล้วอยาก..ให้พลช่วย” ผมสงสัยบอกแก “น้ามีอะไรจะคุยหรือให้ผมช่วยบอกมาเลยครับ” แกนิ่งท่าทางอึดอัดใจที่จะพูด “พลว่าน้าแก่ไม”ผมตอบไปว่า “ก็อ่อนกว่าแม่ผมน้าถามทำไมเหรอ”แกมองผมด้วยหางตา “พลชอบน้าไม”ผมงง “น้าหมายความว่าไง”แกบอก “พลว่าน้าสวยพอสู้สาวๆได้ไม”ผมชักเอะใจ “น้าสวยครับดูไม่แก่เลยทำไมเหรอ”แกนิ่งท่าทางเลิ่กลักเหมือนคุ้มคิดคำพูด

“คือน้าพูดตรงๆนะถ้าพลรับไม่ได้ก็ลืมไปเสียคิดว่าไม่ได้ยินก็แล้วกัน”ผมบอก “ได้ครับ”แกเริ่มพูด “น้ากอบกับน้าไม่มีอะไร..เออ..อย่างว่า(แกอึกอัก)..คือเรื่องบนเตียงมานานเป็นปีแล้ว แต่น้ายังมีความต้องการมันอยู่...คือเออ”แกไม่กล้าพูด ผมพอเข้าใจเห็นอาการแกบ่งบอกมานานแล้ว แต่ผมสงสัยทำไมแกถึงพูดกับผมคงอยากระบาย ผมยิ้มรับฟังเพราะผมแอบชอบแกมานานแกสวย แกนิ่งดูสับสนแล้วบอก “ไม่รู้สิทำไมน้าถึงมาพูดกับพลอย่าบอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อนสุดสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
933 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมจนสะใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?