ขังเธอไว้ในห้องเพื่อสอนเสียว

ขังเธอไว้ในห้องเพื่อสอนเสียว

หนูอายุ22 ปีค่ะไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูหน้าตาหมวยค่อนข้างขาว สูงโปร่งและมีคนมาชอบเยอะพอสมควร เพราะหน้าตาดีแถมขี้เล่นอารมณ์ดีตลอดเวลา หุ่นออกไปทางนางแบบและเคยถ่ายโฆษณามาแล้วบ้างเล็กน้อย ค่าตัวก็พอถูไถกับค่าใช้จ่ายส่วนตัวและดูแลน้องชายไปเป็นพักๆ เพราะงานพวกนี้ไม่ได้มีมาตลอดต้องอาศัยขยันไปเทสหน้ากล้องบ่อยๆ และแล้วครอบครัวหนูก็ประสบปัญหาเดือนร้อนเรื่องเงิน น้องชายซึ่งเรียนอยู่ก็ยังช่วยอะไรไม่ได้ ด้วยความสงสารกลัวว่าน้องชายจะไม่ได้เรียนต่อและไม่มีกินไม่มีที่อยู่ หนูจึงคิดหาหนทางหาเงินเพื่อมาช่วยเหลือครอบครัวในทางที่ผิดๆ โดยคิดจะขายตัว แต่แล้วก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งอายุ 27 ปี รู้จักกันได้ทางinternet วันแรกก็นัดเจอกันเพราะเรื่องเงินเลยทำให้เราตัดสินใจไปกับเค้า พี่เค้าขับรถมาเจอเราและพาเราไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งแถวทองหล่อ หน้าตาเค้าจัดว่าดูดีทีเดียว ตี๋ ขาว สูง ช่วงเวลาที่นั่งอยู่บนรถนั้นพี่เค้าได้เอามือเราไปจับท่อนเอ็นของเค้าแล้วบอกให้เราลูบของเค้าแต่เราไม่กล้า

พร้อมกับเอามือเค้าล้วงเข้ามาในกระโปรงเราเพื่อเขี่ยเม็ดเสียว แต่เรายังทำใจไม่ได้เลยดึงมือพี่เค้าออก พร้อมกับบอกว่าเราไม่เคยทำแบบนี้ พอถึงโรงแรมปุ๊บก็พาเราเข้าไปในห้องและพี่เค้าก็เข้าไปอาบน้ำ สักพักเค้าออกมาจากห้องน้ำก็ไม่พูดมากอะไร กระโดดเข้าหาเราและกระชากเสื้อผ้าออกเป็นชิ้นๆ เราก็กลัวจนสั่นทำอะไรไม่ถูก บอกปัดไปว่า "ไม่ทำแล้วค่ะ กลับบ้านได้ไหม อย่าทำอะไรอีกเลย" พี่เค้าไม่พูดอะไรทั้งนั้น จึงโถมตัวเข้ามาหาเราพี่เค้าไซร้เราตั้งแต่ต้นคอหูจนลามมาถึงหน้าอก เราอาศัยจังหวะพี่เค้าเพลินจึงวิ่งหนี แต่พี่เค้าก็กระชากเรากลับมาที่เตียงจนได้ ทีนี้พี่เค้ารุนแรงขึ้นกว่าเดิม ขยำนมจนเจ็บไปหมดร้องยังไงพี่เค้าก็ไม่ยอมหยุดขยำ จนน้ำตาเราร่วง พี่เค้าเหมือนมีอารมณ์มากขึ้นเลยจับเรากดนอนดึงกางเกงออก แล้วใช้ลิ้นจู่โจมเลียเม็ดแตดจนเราสับสนไปหมดในความเสียวและความกลัว เราพยายามขัดขืนเพื่อไม่ให้ตัวเองมีอารมณ์คล้อยตาม แต่ก็เผลอครางออกไป พี่เค้าจึงเอื้อมมือไปเปิดไฟจนสว่าง ก้มลงมองหน้าและต่ำลงมามองเนื้อตัวเราในสภาพที่เปลือยเปล่า ผมเผ้ารุงรังเพราะการต่อสู้และคราบน้ำตา ดูเหมือนเค้าจะใจอ่อนขึ้นมาแต่ก็ไม่เลย พอเราทำท่าจะดีดตัวออกจากเตียงอีกครั้งเค้าจึงจับเรากดลงเตียงให้อยู่ในท่าหมา

แล้วเอาหน้าเค้าซุกเข้ามาเลียร่องเสียวทางด้านหลัง บอกเสียงดุว่า "อย่าดิ้น ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KEN

- ฉันคือ KEN และเขียนนวนิยาย "ขังเธอไว้ในห้องเพื่อสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1018 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดมันส์ของผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?