ภรรยาขี้เหงา อยากรู้จักหนุ่มๆ

ภรรยาขี้เหงา อยากรู้จักหนุ่มๆ

ช่วงนี้แฟนแหงาๆ เซ็งๆ มีอารมย์น้อย แต่ก็มีความต้องการอยู่ ชายเดี่ยวท่านใดสนใจ แนะนำตัวด้วยคับ ถ้ามียาปลุกเซ็กส์สำหรับหญิงด้วยก็จะยิ่งดี นะครับ มาคนเดียวหรือพาเพื่อนมาก็ได้คับ จะได้รู้จักกันไว้ ผมและแฟนอยู่ กทม. สนใจชายเดี่ยว แนะนำตัวด้วยครับ ชื่อ อายุ สส นน เท่าไหร่ อยู่แถวไหนครับ ภรรยาขออายุ 30 ขึ้นไป สูงโปร่ง สะอาด สุภาพ มีการศึกษา มีการงานเป็นหลักแหล่ง ให้เกียรติ ไม่ซาดิสส์ ไม่รีบร้อน ดื่มได้ หาเพื่อนก่อน ให้รู้จักสนิทสนมคุ้นเคยกัน จากนั้นค่อยพัฒนาเป็นคนรู้ใจของเธอในโอกาสต่อไปคับ ผมก็ 38 170/66 แฟน 36 160/53 สัดส่วน 36-26-35 ผิวขาว นมใหญ่ อึ๋มๆ ครับ เธอคุยสนุกเข้าคนง่าย แต่เป็นคนขี้เหงา อยากคุยกับเธอก็อย่าลืมส่งรูปและเบอร์มาด้วยนะคับ ลองอ่านเรื่องนี้ดูนะคับ ผมต้องการให้ภรรยาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ครับ ....

ผมและภรรยา เซ็กส์จัด เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่ ซักเท่าไหร่ เวลาเอากับเมียแล้ว มันไม่ค่อยจะถึงใจ และมักจะเสร็จ เร็วกว่าเมียบ่อยๆ จนเมียพักหลังๆนี้ชักจะบ่นๆเอาบ้าง และอีกทั้งว่า เค๊าเคยเห็นหำของคนอื่นจาก VDO ที่เอามาดูกัน ก็เลยทำให้เขามีข้อ เปรียบเทียบ แต่เวลาร่วมกันผมก็มักจะจินตนาการว่า มีคนหำใหญ่ๆ มาล่อเมียผมด้วย และก็เคยชวนเธอลองเข้าสวิงดู อยากให้เธอได้ ลองของใหญ่ๆดูบ้าง เพื่อจะได้ให้เธอมีความสุขกับรสชาดใหม่ๆใหญ่ๆ ดูบ้างจะได้ถึงใจหล่อน แต่หล่อนก็ตอบปฏิเสธมาตลอด จนพัก หลังๆนี้ ผมเริ่มพูดกรอกหูเธอบ่อยๆ และเล่าว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับชมรมสวิงกิ้ง เธอก็รับฟังบ้าง แตก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ คือยังไม่ ค่อยจะกล้าในเรื่องนี้ จนวันหนึ่งมีเพื่อนผมซึ่งเคยเรียนมาด้วยกัน ซึ่ง เป็นข้าราชการซี 6 แล้ว ได้เดินทางมา กทม มาทำธุระ ซึ่งจะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับ ผมก็เลยให้เพื่อนนอนพักที่บ้าน โดยให้เพื่อน นอนอยู่ชั้นล่าง เย็นนั้นเมียก็ทำกับข้าวกับปลาเลี้ยงเพื่อนด้วย และก็ ทำกับแกล้มด้วย เพราะนานๆได้เจอกันท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aabb

- ฉันคือ Aabb และเขียนนวนิยาย "ภรรยาขี้เหงา อยากรู้จักหนุ่มๆ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
24/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
492 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียตัวครั้งแรกกับเพื่อน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?