sexกับสาว

sexกับสาว

ตอนนั้นผมยังเป็นนักเรียนช่างซึ่งผมเป็นเด็กต่าง จังหวัดต้องมาเช่าบ้านอยู่รวมกันกับเพื่อนเละครอบครัวพี่ชาติแต่แฟนพี่ชาติ ได้นำเพื่อนสาวที่ทำงานมาพักด้วยเนื่องจากบ้านหลังนี้มีอยู่หลายห้องครอบ ครัวพี่ชาติอยู่ห้องหนึ่งผม เพื่อนผมและเพื่อนแฟนพี่ชาติก็อยู่กันคนละห้องแต่ใช้ห้องน้ำรวมกันซึ่งอยู่ ชั้นล่างติดกับห้องของผมพอดี เพื่อนแฟนพี่ชาติมีชื่อว่าพี่หนิงๆเป็นคนสวยผิวสีน้ำผึ้งส่วนสัดอวบอั๋นที เดียวและพี่หนิงมีแฟนแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันนานๆจะมาหาพี่หนิงสักครั้ง หนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหลังจากผมกลับจากวิทยาลัยซึ่งเป็นเวลาพี่หนิงเลิกงานพอ ดีหลังจากผมอาบน้ำแล้วกำลังหยิบหนังสือมาอ่านก็ได้ยินเสียงคนปิดประตูห้อง น้ำความอยากรู้อยากเห็นทำให้ผมแอบมองผ่านรอยแตกของไม้กระดานที่ใช้กั้น ระหว่างห้องน้ำกับห้องของผมและแล้วสิ่งที่ผมเห็นมันทำให้หัวใจของผมเต้นไม่ เป็นจังหวะผมเห็นพี่หนิงกำลังถอดผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเข้าห้องอาบน้ำทุก ครั้งและหันหน้ามาทางผมโอ!สองเต้าของพี่หนิงช่างงดงามเต่งตึงเหลือเกิน พอกวาดสายตาลงต่ำผมก็ต้องกลืนน้ำลายโคกของพี่หนิงใหญ่และมีขน

ปกคลุมดกดำ จริงๆขณะที่พี่หนิงฟอกสบู่มือซ้ายก็คลึงเต้าทั้งสองและมือขวาลูบลงต่ำคลึง ตรงโหนกถึงตรงนี้เจ้าหนูของผมมันก็ดิ้นทุรนทุรายภายในเป้ากางเกงจนรู้สึก แน่นคับไปหมดจึงต้องใช้มือล้วงออกมามีน้ำเยื้อมแฉะเลยผมเห็นพี่หนิงค่อยๆใช้ นิ้วสอดเข้าไปภายใต้ขนดกดำนั้นแลว้เชิดหน้าขึ้นมองเพดานทำหน้าเหยเกผมแทบทน ไม่ไหวแล้วจึงใช้มือรูดของผมขึ้นลงตามจังหวะนิ้วของพี่หนิงเอวพี่หนิงเริ่ม ส่ายไปมาร็วขึ้นๆมีเสียงครางออกมาเบามันยิ่งทำให้ผมต้องเร่งจังหวะรูดเจ้า หนูตามผมเสียวมากสักพักหนึ่งผมเห็นฟี่หนิงเกร็งและทุกอยางก็ช้าลงและหยุด นิ่งพี่หนิงคงเสร็จแล้วและผมด้วยน้ำพุ่งเลอะเปรอะฝาห้องเลย จากนั้นพี่หนิงก็อาบน้ำจนเสร็จ พอตกกลางคืนผมนอนไม่หลับคิดถึงแต่ภาพของพี่หนิงจนถึงเที่ยงคืนก็มีคนมาเคาะ ประตูฟี่หนิงนั่นเองเธอบอกว่าไฟฟ้าที่ห้องไม่ติดผมจึงเดินตามไปยังห้องเธอ แต่เข้าไปในห้องเธอได้ปิดประตูภายในห้องยังมีแสงสว่างจากโคมไฟหัวเตียงอยู่ พี่หนิงหันหน้ามาทางผมและถามผมว่าเธอสวยมั๊ยผมไม่กล้าตอบหน้าผมตอนแดงเพราะ อายคือตอนนั้นผมไม่เคยเสียความเป็นชายให้กับผู้หญิงมาก่อนเลยและสิ่งที่ผม ไม่คราดคิดมาก่อนก็เกิดเธอได้ถอดเสื้อคลุมรูดไปกองที่พื้นภาพของพี่หนิงใน ตอนนี้ปราศจากสิ่งปกปิดใดๆทั้งสิ้นผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุชาติ

- ฉันคือ สุชาติ และเขียนนวนิยาย "sexกับสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำสุดเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?