หาตากล้อง

หาตากล้อง

ผมกับแฟน เราทั้งคู่จัดว่าเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดี ผมชื่อปู อายุ 30 กว่าๆ ส่วนแฟนผมเพิ่งจะ 23 เวลาไปเที่ยวกลางคืนมักมีเพศตรงข้ามมองเราสองคนเสมอๆ ผมเป็นคนหน้าคม ผิวเข้ม สูง 180 เรียกได้ว่า สาวๆที่ชอบหนุ่ม Dark tall & handsome มักจะปิ๊งผมเป็นประจำ ส่วนแฟนผม เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มาก หน้าสวยแบบดุๆ ผมยาว ผิวขาว รูปร่างดีมาก หน้าอก เอว สะโพกไม่ต้องพูดถึง ผู้ชายคนไหนเห็นเป็นต้องมอง คงอิจฉาผมมากทีเดียว ยิ่งแฟนผมเองก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่อยู่แล้ว ใส่กระโปรงสั้นไม่ถึงคืบ เสื้อก็มักจะเป็นแบบบางๆ หรือไม่ก็คอกว้างๆ ใส่แล้วเห็นร่องอกขาวๆ ยิ่งใส่เสื้อในแบบดันทรงนะ ไอ้ที่บึ้มอยู่แล้วมันก็ยิ่งทะลักล้นจนหนุ่มๆทั้งหลาย อดที่จะเก็บภาพไปจินตนาการไม่ได้

ผมกับแฟนเป็นคนเซ็กจัดทั้งคู่ (คิดว่าหยั่งงั้นนะ) เพราะเรามีอะไรกันบ่อย บางครั้งเรามีเซ็กกัน 7 ครั้ง ภายในคืนเดียว เรียกว่า สะกิดกันเกือบทั้งคืนก็ว่าได้ เธอเองก็เป็นสาวไวไฟจุดติดง่ายอยู่แล้ว ประเภทเปิดปุ๊บติดปั๊บเลยแหละ เรามีความสุขในเรื่องเซ็กมาก และชอบอะไรที่ตื่นเต้นแปลกใหม่ ทั้งนอกสถานที่ ที่ๆเสี่ยงกับการถูกคนแอบดู และโดยเฉพาะเวลามีเซ็กกันแล้วผมเอามือถือมาถ่ายวีดีโอเอาไว้ แม้เธอจะไม่ค่อยอยากให้เก็บไว้ เพราะกลัวโทรศัพท์หาย แต่เมื่อใดที่ผมถ่ายวีดีโอเวลาเรามีเซ็กกัน เธอจะมีอารมณ์มากกว่าปกติ มีอยู่ครั้งนึง พอผมเริ่มสอดใส่ และหยิบเอามือถือมาจะถ่ายวีดีโอ เธอมาแย่งเอาไปสวมบทเป็นตากล้องซะเอง แต่ถ่ายไปไม่นาน เธอก็บอกว่าถือกล้องถ่ายไม่ไหวแล้ว มันเสียวจนมือไม้อ่อนไปหมด ผมเลยเอามาถ่ายเอง ถ่ายไปซักพัก ภาพมันก็สั่นมากเนื่องจากต้องกระแทกไปด้วย ถือกล้องถ่ายไปด้วย ผมเลยแกล้งบ่นๆว่า “เอาไปด้วยถ่ายไปด้วย ภาพมันไม่นิ่งเลย น่าจะมีคนมาช่วยถ่ายให้นะ” เธอยิ่งร้องดังขึ้นกว่าเดิม (จากปกติที่ร้องดังอยู่แล้ว) ผมคิดว่า เธอคงกำลังจินตนาการถึงบุคคลที่สาม ที่กำลังถ่ายวีดีโอตอนที่เรากำลังเอากันอยู่ ซักพักเธอก็ถามผมว่า “ให้คนอื่นมาเป็นตากล้องให้หรอ ... แล้วถ้าเขาอยากเข้ามาร่วมด้วย จะทำไงล่ะ?” ผมตอบว่า “ก็คงไม่แปลก ก็เธอน่าเอาขนาดนี้ เป็นใครจะอดใจไหว นอกจะถ่ายแบบทุกซอกทุกมุม ทุกกระบวนแล้ว ดูไปด้วย ถ่ายไปด้วย อย่างน้อย ก็คงถอดกางเกงแล้วชักว่าวไปด้วยแน่ๆเลย” จากนั้นผมเลยยิงคำถามต่อไปว่า “แล้วถ้าเขาอยากให้เธอช่วยเขาล่ะ จะช่วยเขาได้ไหม จะช่วยเขายังไงบ้างล่ะ?” เท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fiejsn

- ฉันคือ Fiejsn และเขียนนวนิยาย "หาตากล้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
486 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คม...ระบวย

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?