คนเมือง ๑๑.

คนเมือง ๑๑.

.................ถึงแม้การมาครั้งนี้ของท่านนายพลไม่ได้เป็นแบบทางการ แต่ขบวนของท่านก็มาร่วมสิบคน ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ พ่อเลี้ยง คุณกวิน คุณแป๊มและอีกหลายท่านได้มารอรับท่านนายพล. ทั้งหมดตรงไปยังโรงแรมที่พัก คนเมืองแกรนด์ คุณแป๊มเตรียมการต้อนรับอย่างดี วันนี้หมายกำหนดการไม่มีการพูดคุยเรื่องงาน วันนี้เป็นการนำเที่ยวสถานที่สำคัญและสวยงามของเชียงใหม่ วันนี้ทางโรงแรมคนเมืองแกรนด์เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารขันโตก มีการรำต้อนรับและการแสดงอื่นๆ ทุกอย่างวางงานมาดีเป็นที่พอใจของท่านนายพล.มาก

..................รุ่งขึ้นการเจรจาและสัมพันธ์ภาพการลงทุนร่วมกันระหว่างสองฝั่งเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างพร้อมดังนั้นการเจรจาใช้เวลาไม่มากก็จบข้อตกลง.......วันนี้ช่วงบ่ายขบวนท่านนายพล.จะเดินทางไปชมกิจการสปาแอนด์รีสอร์ทที่เชียงดาว คุณแป๊มเป็นแม่งานพร้อมคุณเกษม ท่านนายพลใช้เวลาที่นี่นานพอดู ท่านชอบบรรยากาศมาก ชอบวัฒนะธรรมที่ใกล้เคียงกัน

...................คืนนี้คุณกวินนัดหมายท่านนายพลท่องราตรีโดยมีผู้ติดตามท่านไปด้วยทั้งหมด ที่โต๊ะอาหารมื้อค่ำ ท่านนายพลดูสนใจหนิงเลขาฯสาวของคุณแป๊ม ท่านนายพลเอ่ยถามกับคุณกวิน คุณกวินแนะนำหนิงให้ท่านรู้จัก คืนนี้กวินเอ่ยปากชวนหนิงไปท่องราตรีด้วยกันแต่เขาไม่ได้ชวนคุณแป๊มไปด้วย หนิงรู้สึกแปลกใจอยู่บ้างที่กวินเอ่ยชวน เธอไม่คิดว่าถ่านไฟเก่าจะติดอีกครั้ง แต่กวินก็พยามแสดงความรู้สึกที่ดีกับเธอ

........กวิน/หนิงครับ....คืนนี้คุณต้องดูสวยที่สุดนะครับ....ผมจะมารับคุณสองทุ่มนะ

........หนิง/มันเกิดอะไรขึ้นหรือคะ....กวินถึงชวนหนิงมาแบบนี้

........กวิน/ไม่ครับ....เพียงผมอยากอยู่กับคุณและดื่มอะไรนิดหน่อย.....

........หนิง/คะ....แล้วเจอกัน

....................หนิงรู้สึกตื่นเต้นอย่างไม่เคย เธอไม่นึกว่าโอกาสแบบนี้จะกลับมาอีกครั้ง เธอรักและหลงในตัวกวินมากแต่กวินเองกลับปฏิเสธความรู้สึกดีๆจากเธอ แต่วันนี้เธอคิดว่า กวินคงรู้และเข้าใจ กวินอาจตอบรักเธออย่างที่เธอคิด อย่างน้อยคืนนี้โอกาสดีๆคงมีกับเธอ

.....................หนิงในชุดราตรีสีดำเข้ารูป แขนกุดขริบเลื่อมทองเล็กๆที่คอ สร้อยมุกงามของภูเก็ตถูกประดับร้อยรอบคอเรียวสวย โอวววหนิงเหมือนนางฟ้าในยามนี้ ผิวขาวสวย ร่างอวบยามสวมใส่ชุดเข้ารูปมันช่างเน๊นเรือนร่างยิ่งนัก ก้นงอนกระชับอกนูนสวย เอวคอดเว้าจนดันร่างกายเธองดงาม ชุดเธอผ่าข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

??????

- ฉันคือ ?????? และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๑๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
21/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
476 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องสวิง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?