เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน.

เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน.

...............ใต้ถุนสภาฯเหล่าบรรดาพลขับของพณฯท่านทั้งหลายจับกลุ่มคุยกันอย่างสนุก ไม่ว่าเรื่องอะไรของนายเป็นเอามาเล่าขาน ทั้งลับไม่ลับเอามาเล่าหมด บางครั้งก็หลุดไปถึงกระจอกข่าวเอามาตีแผ่ให้

เสียหายก็มาก.....คุณนายท่านคนไหนชอบเซ็กซ์มันก็เอามาบอก คุณนายคนไหนชอบเด็กผู้ชายไว้เชยชมมันก็มาเล่าขาน...พวกนายๆของมันมีมั้งรู้และไม่รู้ จะเอาอะไรกับคนสูงวัยทั้งผัวและเมีย ขออย่าง

เดียวอย่าเสียชื่อแล้วกัน.

...............แต่วันนี้ก้อนพลขับของพณฯท่านกระทรวงใหญ่ได้นำเรื่องใหม่มาเปิดเผย เรื่องบนเตียงของนายมันที่ไปเอาเด็กสาวมาเป็นเมียเก็บ เด็กพึงยี่สิบแต่ทั้งสวยทั้งหวานไปทั้งตัว ลือกันว่าเป็นดาวมหา

ลัย....ก้อนเล่าต่อไปว่า....นายมันได้มาจากเพื่อนหลานชายที่แนะนำ....เด็กกำลังเรียนแต่ใจแตกเสียก่อน...ท่านเลยมาเลี้ยงดูและส่งเรียนต่อ....สาวนั้นชื่อบานี่เป็นเด็กมาจากใต้...พ่อแม่ก็มีฐานะแต่เด็กสาวไม่

เอาไหนชอบเที่ยวและก็ชอบเซ็กซ์มากๆ เคยมีแฟนมาแล้วสองคน....คนสุดท้ายตายเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์...บานี่ชอบหรูหรา...ชอบแสงสี...บานีดื่มเก่งมากดื่มได้หลายอย่างโดยเฉพาะวิสกี้....บานี่แต่งตัว

เก่งมากและก็เซ็กซี่มากๆด้วย....บานีมีผิวพรรณดี...รูปร่างดี...ใบหน้าเหมือนสาวจีน....บานีไม่มีใครปฏิเสธเธอเรื่องความสวย.....บานีอยากได้อะไรใครๆก็แสวงหา.......พณฯท่านหลงไหลในรูปโฉม

โนมพรรณเธอเหลือเกิน....ก้อนเล่าต่ออีกว่า....บ่อยครั้งที่ก้อนแทบห้ามใจไม่ไหวเมื่ออยู่ตามลำพังกับบานี่....ในเวลาที่พณฯท่านประชุมหรือทำงาน...บานี่คอยตามมาบ่อยๆ...บางครั้งก็นั่งหลับในรถก็มี....

ก้อนบอกว่าเคยเห็นส่วนลึกของรูปร่างบานี่...เคยเห็นใต้กระโปรงสั้นในชุดนักศึกษา....เคยเห็นร่องอกอวบยามที่บานี่นอนหลับ....ก้อนเคยแอบเห็นบานี่ในชุดบิกีนียามอยู่ในห้องพักกับพณฯท่าน.....ก้อน

ยอมรับว่าอวัยวะเพศแข็งตัวเหลือเกินเวลาอยู่ใกล้บานี่....ก้อนเคยสำเร็จความไคร่ในรถตอนบานี่หลับ....แอบเห็นอกและก็ส่วนลึกจนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเอง.

................ก้อนบอกเพื่อนมันอีกว่าเมื่อวานนี้บานี่สาวสวยมีเซ็กซ์กับพณฯท่านที่ห้องบนคอนโดฯหรูที่นายมันซื้อไว้....ก้อนแอบเอากล้องตัวเล็กไปซ่อนไว้ข้างตู้เสื้อผ้า มุมดีเหลิอเกินจึงได้ภาพเด็ดมาฝาก

เพื่อนๆ....แน่นอนที่เพื่อนๆทุกคนอยากเห็น....ก้อนแอบชวนเพื่อนที่ว่าสามคนมาดูบนรถของพณฯท่าน....ก้อนป้อนแผ่นCD ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตาลุง

- ฉันคือ ตาลุง และเขียนนวนิยาย "เพียงเสี้ยวหนึ่งของคน."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูโดนมอมยา

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?