ศึกสายเลือด

ศึกสายเลือด

สวัสดีครับ ผมได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนมาเยอะแล้ว จึงอยากเล่าประสบการณ์ของผมให้เพื่อนๆได้อ่านบ้าง ประสบการณ์ของผมอาจจะยาวสักหน่อยจึงขอแบ่งเป็นหลายภาค เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 15

ปี ซึ่งตอนนั้นผมขึ้น ม.ปลายพอดีผมจึงได้ย้ายบ้านจากต่างจังหวัดแถบภาคกลางตอนเหนือมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ครอบครัวผมประกอบด้วยผมชื่อต้น และน้องสาวชื่อ ตาล คุณแม่ชื่อ ตุ๊ โดยมีน้องสาวฝาแฝดของ

คุณแม่ของผมชื่อ ต๊ะ มาเยี่ยมเมื่อมีเวลาว่าง ไม่มีคนใช้เนื่องจากคุณแม่ชอบทำเองทั้งหมด น้องสาวอายุ 14 ปี ย้ายมาเรียน ม. 3 ต่อที่กรุงเทพฯ ส่วนคุณแม่ของผมเป็นแม่บ้านอยู่แล้วเพราะท้องผมตั้งแต่อายุ 16

ปี จึงเรียนไม่จบ ม. 6 จึงไม่มีปัญหาอะไร บ้านที่ผมย้ายมาอยู่นั้นเป็นบ้านมีบริเวณ มีสระว่ายน้ำ แถมยังซื้อเครื่องออกกำลังกายมาเยอะแยะยังกับฟิตเนสส์เพราะคุณแม่ของผมชอบออกกำลังกาย ดังนั้นคุณ

แม่ผมจึงมีรูปร่างดีดูเหมือนอายุราวๆ 25 ปี ไม่ใช่ 32 ปี ตามจริง เพื่อนๆของผมตอน ม. ต้น นึกว่าเป็นพี่สาวผมทุกทีที่มาเที่ยวบ้าน คุณแม่ของผมมีหน้าตาที่ดีมากคล้ายๆ อุ้ม สิริยากร น้องและผมจึงได้เชื้อ จึง

มาหน้าตาค่อนข้างดี-ผม :-) และดีมาก-น้องสาวผมซึ่งมีหน้าตาเหมือนกันกับคุณแม่ของผมยังกับแกะ จึงมีคนทักบ่อยๆว่าเป็นน้องสาวของคุณแม่ผม

เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยออกมีเพื่อน และไม่ได้ทำงานจึงไม่ค่อยออกนอกบ้านนอกจากเวลาไปซื้อของกับเช่าวีดีโอ (เนื่องจากคุณแม่ชอบดูภาพยนตร์มาก) จึงมีเวลาให้กับเราสองพี่น้องเต็มที่ ส่วนผมก็เหมือน

วัยรุ่นทั่วไปที่ชอบศึกษาสรีระเพศตรงกันข้าม จึงได้มีทั้งวีดีโอและวีซีดี ตั้งแต่ Rate NC-17 อเมริกา Grade 3 ฮ่องกง Rate R ญี่ปุ่น ขึ้นไป อยู่ในครอบครองมากมาย ซึ่งมีทั้งซื้อ ยืมจากร้าน แถมโรงเรียนผมยัง

เป็นโรงเรียนชายล้วนอีกจึงมีเพื่อนให้ยืมมากมาย ซึ่งวีดีโออย่างนี้ผมจะดูในห้องและซ่อนไว้ในตู้โดยเอาแผ่นเกมบัง แต่ไม่ได้ล็อกกุญแจ กลัวคุณแม่สงสัยเพราะคุณแม่จะช่วยทำความสะอาดห้องให้ทุกวัน

วันหนึ่งตอนเทอม 2 ผมได้กลับบ้านตั้งแต่เที่ยงเพราะเกิดเบื่อโลกตามภาษาเด็กเรียน (แบบโดดทั้งโรงเรียนและที่เรียนพิเศษ) ขึ้นมาปรากฏว่าคุณแม่อยู่ในห้องแล้วมีเสียงดังประหลาดๆ ออกมาคล้ายคน

กำลังทำกิจกรรมกันอยู่ ผมรู้สึกแปลกใจ เพราะไม่มีรถอื่นจอดในบ้าน ไม่น่าที่แม่จะมีพ่อเลี้ยงให้ผม ผมจึงเข้าห้องผมแล้วค้นดู Collection ของผมดูปรากฏว่าหายไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศราวุท

- ฉันคือ ศราวุท และเขียนนวนิยาย "ศึกสายเลือด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีนัดกับพ่อผัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?