มาแล้วครัย

มาแล้วครัย

ทำยังไงดีวันนึงผม ได้เข้าไปนั่งเล่นเอ็มแล้วมีเด็ก ม.5 นักผมไปหาที่บ้าน ตอนนั้นผมประมานม.6 ผมก้ตัดสินใจไปเพระาบ้านอยู่ไม่ไกลกันมากนักพอไปถึง ก็คุยกันซักพัก น้องเค้าก็บอกว่า เหม็นกลิ่นควันรถมอไซของผม เค้าบอกว่าให้ไปอาบน้ำ

ผมก็บอกว่า มะได้เตรียมชุดไรมาเยจะให้อาบไง เค้าก็เลยจูงมือผมลากเข้าห้องน้ำไป

แล้วก็บอกผมว่าอยู่เฉยๆนะ เดี๋ยวจารู้สึกดี ในใจผมก็นึกว่านี่คงเป็นครั้งแรกของผมแน่ๆเลย ว่าแล้วน้องเค้กา็ถอดเสือ้ผมและของเค้าออก แล้วก็ถอดกางเกงออกหมดผมเขินมาก ทำไรมะถูกได้แต่ยืนแข็งทื่อ น้องเค้าบอกว่า เดี๋ยวเค้าจะอาบให้นะผมก็ได้แต่อือ ว่าแล้วน้องเ้ค้าก็อาบให้ผม ถูไปทั้งตัวจนผมเกร็ง น้องเค้าก้มลงมาจับของผมแล้วก็ยิ้ม แล้วก็ช่วยผมโดยการรูดอย่างช้าๆ ผมได้แต่ยืนจับขอบอ่างล้างหน้า แล้วน้องเค้าก็ ถามว่าเสียวไม๊ผมก็ได้แต่ เงิบเพระาตอนนั้นยังไม่เคยเลยจริงๆ แต่ลึกๆเสียวมาก ว่าแล้วน้องเค้าก็เปิดประตูห้องน้ำลากผมออกไปนอนบนเตียงน้องเค้า ผมเลยแกล้งถามว่าจะเช้ดตัวให้เหลอ น้องเค้ายิ้มแล้วให้ผมหลับตา แล้วน้องเค้าก็เอาเชือกลูกเสือในห้องน้องเค้ามามัดมือกับขาผมกางออก ผมเลยถามว่าจะทำไรนะ น้องเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวก็รู้เอง ผมก็แกล้งทำเป็นกลัวๆแต่น้องเค้าก็มะสนใจเพระารู้ว่าผมก็อยกามากๆ

เพระาสังเกดได้จากน้องของผมมานแข็งมากๆ แล้วพอมัดผมกับมุมเตียงเสร็จ น้องเ้าก็จัดการกินผมทีละนิดเริ่มจากหูลงไปเรื่อยๆ ผมงี้เสียวแทบขาดใจเลย ไม่นานน้องเค้าก็เอาของผมจ่อที่ ตรงนั้น ผมเลยถามว่าจะดีเหลอไม่มีถุงนะ น้องเค้าบอกว่ามะเป็นไร เดี๋ยวจะติดใจเอง ผมเลยยิ้มๆ ว่าแล้วน้องเค้าก็ค่อยๆกดตัวลงมาทับช้าๆตอนนั้นผมเจ็บมากๆ มานฟิตจน้องเค้าบอกว่าคอยแป็บแล้วน้องเค้าเลยเลื่อนปากลงมาอมของผมตอนนั้นผมเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียน้องเค้าถามว่า ขอกินหน่อยได้รึปล่าวผมก็บอกว่าได้ น้องเค้าเลยกินผ่านไปซัก5นาทีผมโดนทั้งรัวทั้ง ดูด จนทนมะไหวเลยบอกน้องเค้าว่าผมจจะเสร็จแล้วให้เอาออกเดี๋ยวเลอะปากเค้าเค้าไม่ปล่อย แถมยังเรงจังหวะอีก ทำให้ผมแตกคาปากน้องเค้าผมบอกให้ไปรีบคายออกน้องเค้ากลับกลืนลงไปผมตื่นเต้นมากๆ เสร็จแล้วน้องเค้าถามว่าชอบไม๊ผมก็พยักหน้า ผมจึงโดนรุกต่อผ่านไปมะถึง5นาทีของผมก็แข็งอีก

คราวนี้น้องเค้าเอาน้ำลายมาถูกๆแล้วรูดทำให้มันลื่นแล้วก็มาทับอกีคราวนี้เข้าไปมิดเลยแต่ก็ยังคับอยู่ เธอขย่มแรงมากๆจนผมปวด แต่ก็เสียว เธอพูดว่าทำไมของผม เข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มาแล้วครัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1058 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดแม่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น