เซ็กส์โฟรในร้านกาแฟ

เซ็กส์โฟรในร้านกาแฟ

หลังจากที่เล่นอินเตอร์เน็ทมาตั้งนาน ในที่สุดก็ได้พบกับเจ้าโปรแกรมที่เรียกว่า skype ที่เป็นโปรแกรมสำหรับการติดต่อคล้าย ๆ การใช้โทรศัพท์ แต่สามารถติดต่อทางคอมพิวเตอร์ผ่านระบบอินเตอร์เนต จึงเริ่มใช้

แล้ววันหนึ่งหลังจากที่สมัครและใช้โปรแกรม skype อยู่ ก็ตามปกติที่ใช้ประจำ ก็มียูเซอร์เนม อันหนึ่งคลิกเข้ามาต้องการที่จะคุยด้วย โดยเค๊าใช้ชื่อ Derek หรือ ดอน

ดอน คลิกเข้ามาคุยได้เกือบจะทุกวัน เราคุยกันทั้งผ่านทางแช็ท และผ่านไมโครโฟน โดยที่ส่วนใหญ่เราจะนั่งเล่นเน็ทที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งวแถบ ๆ ทางด่วนรามอินทรา และ Don ก็เป็นเพื่อนที่เราต้องรอทุกวัน ว่าเมื่อไหร่จะเข้ามาคุยกับเรา

ดอน เป็นหนุ่มน่ารัก อายุประมาณ 30 อยู่แคนนาดา เสียงเท่ห์มาก อารมณ์ขัน ส่วนเราก็เป็นนักศึกษาปีสองที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เราเป็นนักร้องอยู่ในวงของมหาวิทยาลัยด้วย คนส่วนมากมักชมว่าเราเสียงดี เซ็กส์ซี่ แถงยังไม่มีแฟน แต่ตอนนี้กำลังติดอินเตอร์เน็ทงอมแงม รอคนมานั่งคุยด้วย

อยู่มาวันหนึ่ง ดอน ก็ขอให้เราทำอะไรบางอย่าง

เราก็ถามว่า จะให้ทำอะไร

"ฟัง แล้วก็บอกหน่อยว่ารู้สึกยังไง" ดอนบอก แต่เสียงที่ได้ยินกลับเป็นเสียงหอบโยนของดอน เราก็รู้ทันทีเลยว่าดอนกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ เราพยายามที่จะล๊อคเอาท์ แต่อีกใจก็อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ฟังไปฟังมา ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ เริ่มมีความรู้สึกเสียวไปกับเสียงเซ็กส์ซี่ของดอนไปด้วย ขณะที่นั่งเล่นเน็ทไปในชั้นสองของร้านกาแฟ เราก็รู้สึกตามไปกับเสียงนั้น ขาเริ่มชิดติดกันทั้งสองข้างจากแรงบีบของตัวเอง ตอนนี้น้องน้อยของเราก็เริ่มมีความรู้สึก

ในที่สุด ดอนก็ขอให้เราทำบางอย่าง

"ที่รัก เธออยู่คนเดียวหรือเปล่า"

"อยู่ชั้นสองของร้าน ที่นี่ไม่มีคน"

"ชั้นอยากให้เธอคิดถึงชั้น อยู่ข้าง ๆเธอ อยู่ตรงหน้าเธอ ดูสิตอนนี้ชั้นพยายามที่จะใช้มือของชั้น ชั้นอยากจะจูบเธอ" ดอนทำชั้นใจสั่น ชั้นกลืนน้ำลายอย่างยากเย็น มองซ้ายทีขวาที แล้วก็

"ที่รัก เธอลองเอานิ้วของเธอ ไปที่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ค่อย ๆนะ ค่อย ๆ สอดขึ้นไป ช้า ๆ"

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ชั้นทำตามคำพูดของดอนอย่างง่ายดาย เอาผ้าคลุมไหล่มาปิดที่ตัก ค่อย ๆ เอานิ้วสอดลงไปที่ระหว่างขาท้งสองข้าง ค่อย ๆ ลากขึ้นสู่ทั้งสองกลีบ ถูขึ้นลงช้า ๆ...อ๊า... และในระหว่างที่ทำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ก้อง ป่าจิก

- ฉันคือ ก้อง ป่าจิก และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์โฟรในร้านกาแฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1128 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิส

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?