เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ

เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ

ผมเป็นคนบ้านนอกคอกนาครับ อายุ 24 ปี เมื่อก่อนทำงานที่บ้านเกิดตัวเอง เงินทองก็พอมีใช้ไปวันๆ หนึ่งเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปหาด่วน เพราะเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีใจมากจนเนื้อเต้น เพราะผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่มันก็นานมาแล้ว เมื่อสมัยเป็นเด็ก เนื้อความในจนหมายบอกว่าต้องการให้ผมไปทำงานขับรถให้กับคนที่น้าผมรู้จัก เขาต้องการคนขับรถที่ไว้ใจได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้กับเพื่อนของน้า เขาต้องการดูตัวผมก่อนว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

ผมรีบเดินทางทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าเพื่อนน้าเขาต้องการคนขับรถด่วน

ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมาก เมื่อก่อนเป็นนักร้อง แต่เดี๋ยวนี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าอาชีพที่เธอทำอยู่มันคืออะไรกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาต้องการคนขับรถเพราะเขาต้องเดินทางกลางคืน เลยต้องหาคนขับรถที่ไว้ใจมาเป็นเพื่อน เพราะเขากลัวพวกปล้นจี้

ผมตอบตกลงน้าทันที เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับรถกลางคืนอย่างนี้มันสบายหน่อย รถมันไม่มากแล้วก็ไม่ร้อนดี เรื่องเส้นทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา หลังจากที่เราคุยกันเรื่องงานเรียบร้อยแล้วผมก็พักผ่อน เพราะน้าต้องการให้ผมไปบ้านเพื่อนน้าแต่เช้าเลย

พอเช้าเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านเพื่อนน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอมาถึงผมตกใจมากเลยครับ เพราะบ้านเขาสิครับใหญ่โตเหมือนคฤหาสน์เลย หลังจากที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับเพื่อนเขาไป ผมสังเกตเพื่อนน้าผมเธอสวยมากเลยครับ ผิวขาว ผมยาว

ที่ตัวก็มีเครื่องประดับที่เป็นทองคำเต็มตัว มิน่าเล่าถึงต้องการตนขับรถที่ไว้ใจได้ หลังจากที่พูดคุยกันเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เพราะมันจะสะดวกกว่าพักที่อื่น ผมตกลงรับคำอย่างไม่รอช้า ผมว่าคนโง่เท่านั้นที่ไม่ตกลง แต่ผมขอมาในวันรุ่งขึ้นเพราะต้องกลับไปเตรียมเสื้อผ้าก่อน พอผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า เธอเป็นแม่ม่ายที่เนื้อหอมมาก มีคนมาติดพันมากมาย แต่เธอไม่ตกลงกับใครทั้งนั้น เธอชื่อ สุดา อายุประมาณ 40 ปี อย่าว่าแต่คนอื่นเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ชอบแล้วครับ ทั้งน้ำเสียงและลีลาการพูดคุย เท่าที่ผมสังเกตเธอเป็นคนมีเสน่ห์มากคนหนึ่ง เธอเป็นม่ายไม่มีลูก ผัวเธอที่เสียมาติดพันเธอยอมซื้อบ้านซื้อรถแถมให้เงินอีกหลายล้าน แต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanakorn

- ฉันคือ Thanakorn และเขียนนวนิยาย "เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวดีจริง ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1981 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป "รัชนี" ๑.

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?