เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องเล่าเช้านี้...............................................................................

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมประสบมาเองตั้งแต่ยังวัยรุ่น......... กับประสบการณ์เสียวๆกับสาวๆที่เข้ามาในชีวิตผม............ประสบการณ์เสียวแรกของผมก็เกิดขึ้นตอนเรียนอยู่ ปวช.สายช่าง ที่อาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง........ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เรียนปานกลางแต่เรื่องเกเรนั้นอยู่แถวๆหน้าของสถาบัน........ แผนกที่ผมเรียนอยู่นั้นมีอาจารย์ทั้งชายเกือบทั้งหมด มีเพียงบางวิชาทีมีอาจารย์ผู้หญิงสอน...มีอยู่วิชาหนึ่ง..คือวิชาภาษาอังกฤษ ที่มีอาจารย์ที่สอนเป็นผู้หญิง...อายุประมาณ..29-30 ปี ผิวขาวมาก...........รูปร่างก็ดี ประมาณ 35 – 24 – 37 ชื่ออาจารย์วีนา....

พวกผมเห็นครั้งแรกก็น้ำลายไหลเลย.....ชอบเวลาแกสอนแกจะเดินไปมารอบๆห้องพวกผมเนี้ยมองบั้นท้าย....แกตลอดเลย พอเรียนไปได้กลางๆเทอมพวกผมก็เริ่มพิเรน...เอากระจกส่องใต้กระโปรง.......เอามือเปิดกระโปรง....ก้มลงมอง

ใต้กระโปรง....ดูเห็นกางเกงในแกบ้าง......เวลาแกกำลังขึ้นบันได..พวกเราก็..เดินตามหลังช้าๆ...ให้แกขึ้นไปสูงๆ

ก่อน...แล้วเดินตามก้มมองดูกางเกงในแกอยู่เสมอ....จนมีอยู่วันหนึ่งอาจารย์วีนาใส่ชุดแบบกระโปรงบานๆสั้นเลยเข่า

มานิดหนึ่งใส่เสื้อยืดรัดรูปมีเสื้อนอกทับอยู่พวกผมเลยอยากเห็นข้างในของอาจารย์ก็เลยส่องใต้กระโปรงแก..... อาจารย์ก็หันมาเห็น... “ ทำอะไรน่ะ”

แกถาม...พวกผมก็หน้าเสียไม่ตอบอะไร.......แกสอนสักพักก็บอกว่าจะสอบท้ายชั่วโมง ...... พอถึงเวลาแกก็สอบให้พวกผมนั่งทำข้อสอบ....ใครเสร็จก็กลับบ้านได้....พวกเพื่อนๆในกลุ่มมันลอกข้อสอบคนข้างๆ

ได้....ผมนั่งอยู่ตรงหน้าแกเลยลอกไม่ได้...จะมั่วก็ไม่ได้...ก็เลยนั่งทำไปจนคนในห้องไม่มีใครเหลืออยู่... “เสร็จหรือยัง…คนอื่นเค้ากลับไปหมดแล้ว” อาจารย์วีนาถามผม “ยังครับ”ผมตอบไป “ก็ตอนเรียนไม่สนใจมัวแต่สนใจอย่างอื่น” อาจารย์วีนาต่อว่าผม “ ก็.....” ผมพูดไม่ออก.. อาจารย์วีนามองหน้าผม.. “แล้วเมื่อกี้ทำอะไร” อาจารย์วีนาถามผม … “เออ...คือ...”ผมพูดไม่ออก...ไม่คิดว่าแกจะถาม.... “แอบมองใต้กระโปรงฉันใช่มั้ย” อาจารย์วีนาถาม ....” ครับ..”ผมตอบ “แล้วเห็นอะไรหรือเปล่า” อาจารย์วีนาถามต่อ...

“คือ....เห็นขาอ่อนครับ”ผมตอบไป...อาจารย์วีนานั่งเงียบสักพักแล้วแกก็เดินมาที่โต๊ะผม....แล้วยืนมองผม....... “ทำไมต้องทำแบบนี้” อาจารย์ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่าเช้านี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
836 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?