รักไม่มีลืม

รักไม่มีลืม

เมื่อพฤษภาคม 49 ผมได้รับงานเหมาที่ภาคใต้ และมีส่วนหนึ่งที่ต้องทำกับองค์กรท้องถิ่น วันแรกที่ผมเดินเข้าไปใน อบต.แห่งนั้นเพื่อประสานกับ จนท.ในสำนักงานมองผมเป็นจุดเดียวเลยครับ สาวๆทั้งนั้นอีกด้วย ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี แต่สายตาหลายคู่ก็ทำให้ผมชักวางตัวเขินเหมือนกัน ผมบอกว่ามาติดต่อเรื่องงาน... สาวคนหนึ่งเชิญให้ผมนั่ง ผมได้ยินเสียงซุบซิบว่าหล่อ อะไรทำนองนี้ครับ ผมนั่งไม่นานก็มีผู้หญิงอีกคนเดินเข้ามา(เพราะสาวคนที่เอาน้ำต้อนรับผมไปตาม) ผมประมาณว่าผู้หญิงคนเข้ามาใหม่อายุคงมากกว่าผมผมจึงยกมือไหว้ เธอถามว่าเรื่องงาน.. เหรอ ผมตอบรับ เธอเชิญผมไปที่ห้องอีกห้อง ผู้หญิงคนนี้ท่าทางแบบให้ท่าจนผมนึกสนุกด้วย ผิวแบบสาวใต้ครับ

ไม่ดำแต่ออกทาง..คือคนใต้แหละครับ นุ่งกระโปรงรัดเน้นก้นผาย ยิ่งตอนที่ก้มเอาเอกสารในตู้ผมเห็นแนวกางเกงในข้างก้น ทำเอาใจหวามเลยครับ หน้าตาเธอแบบทั่วไปไม่ขี้เหร่แต่ก็ไม่ถึงกับสวยหรอกครับ ก่อนผมออกกลับเมื่อเสร็จธุระกันแล้วเธอทำแบบเล่นหูเล่นตาพูดว่าคิดจะมีเลี้ยงกันสักมื้อหรือเปล่า ผมก็ตอบว่ายินดีครับ กี่มื้อก็ได้หลังจากวันนั้นผมเองไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น แต่อยู่ๆเธอก็โทร.เข้ามือถือผม บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเพียงแค่ทดสอบเบอร์โทร.ที่เห็นในเอกสาร

ผมนึกสนุกก็เลยถามว่าว่างมั้ยพอดีผมจะออกไปกินมื้อเที่ยง เธอบอกว่าบ่ายนี้มีงานแต่ถ้าไปรับที่บ้านตอนเย็นก็ได้ ผมถามรายละเอียดบ้านของเธออยู่ตรงไหน พอรู้ผมก็นัดว่าจะไปรับที่บ้านราวไม่เกินห้าโมงเย็นผมคิดว่าผู้หญิงคนนี้ชอบผม แต่คิดอีกทีก็เพิ่งคุยกันครั้งเดียว แต่ช่างเถอะ.. ผมคิดถึงก้นผายๆก็น่าเย็ดดี พอตอนเย็นผมไปที่บ้านเธอตั้งแต่สี่โมงกว่าๆ ปรากฎว่าที่บ้านมีกิจการเล็กๆ มีผู้ชายร่างเล็ก ผอม ตัวดำ เขาถามผมว่าต้องการอะไรบ้าง ผมก็บอกว่ามาหา.. (ผมเห็นชื่อเมื่อวันไปสำนักงาน) เขาก็บอกว่ายังไม่กลับมาบ้าน ยังคุยกับผู้ชายคนนั้นไม่จบเธอก็ขับรถมาจอด ผมยกมือไหว้ เธอก็ว่ามาไหว้อะไรกัน เธอแนะนำว่าผู้ชายคนที่คุยกับผมเป็นสามี ผมใจแว้บนิดหนึ่งแต่เธอพูดว่ารอแป็บเดียว

แล้วเธอบอกสามีว่าประเดี๋ยวจะออกไปธุระ อาจจะกลับมาค่ำหน่อย สามีเธอไม่พูดอะไร เขาเดินไปในบ้านผมนั่งที่ม้าหินหน้าบ้านราวยี่สิบนาทีเธอออกมา ใจผมระทึก เธอนุ่งขาสั้นกับเสื้อยืด ดูเป็นคนผิวขาวผิดกับอยู่ในชุดไปทำงาน โดยเฉพาะคอเสื้อเว้าเห็นเนินนมและร่องเต้า กางเกงขาสั้นไม่รัดเหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "รักไม่มีลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
747 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้แค้นน้องเขยตัวดี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?