สองรุมหนึ่งสุดมันส์

สองรุมหนึ่งสุดมันส์

ตอนสาย ๆ บุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งห่อพัศดุไส่ซองเรียบร้อยจ่าหน้าถึงศิริ ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะต่างก็ออกไปนอกบ้านกันหมดในตอนนั้น ศิริและสมฤดีต่างก็ไปทำงาน ส่วน ศิริวรรณก็ไปโรงเรียนตามปกติ ป้าเงินคนรับใช้เก่าแก่ซึ่งเป็นทั้งแม่บ้านและคนดูแลทำความสอาดเป็นผู้เซ็นรับห่อพัศดุ แกเอาวางไว้บนโต๊ะทำงานของศิริตามปกติ พร้อมกับจดหมายฉะบับอื่น ๆ ด้วย วันนั้นศิริเสร็จงานแล้วก็กลับมาบ้านแต่วัน พอมาถึงบ้าน เขาก็ตรงดิ่งไปห้องนอนเพื่ออาบน้ำ รอสมฤดีซึ่งธรรมดาก็เลิกงานกลับถึงบ้านช้ากว่าเขาเล็กน้อย สำหรับศิริวรรณนั้นเอาแน่ไม่ค่อยได้ เพราะถ้าทางโรงเรียนมีกิจกรรมเธอก็ต้องอยู่ต่อ จนมืดค่ำ แต่ธรรมดาถ้าไม่มีอะไร บางวันเธอก็กลับเร็ว ถ้าไม่ต้องเรียนหนังสือในภาคบ่าย ศิริอาบน้ำเรียบร้อยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเพื่อแต่งกายแล้วจะลงไปข้างล่างเพื่อรอรับประทาน

อาหารเย็นกับสมฤดีและศิริวรรณตามปกติ ขณะนั้นสมฤดีก็ก้าวเข้ามาในห้อง ในมือของเธอถือห่อพัศดุไส่ซองสีน้ำตาล พร้อมทั้งยื่นให้ศิริ

ก่อนที่เธอจะขึ้นมาเธอเดินผ่านโต๊ะทำงานเห็นซองพัศดุแปลกตาก็เลยหยิบติดมือขึ้นมาด้วย ศิริรับซองมาดู พร้อมกับพลิกไป-มา หน้าซองไม่มีนามผู้ส่ง มีแต่ชื่อผู้รับคือตัวเขานั่นเอง “อ้าว.. คุณกลับมาแล้วเหรอ แล้วแวะรับยายวรรณมาด้วยหรือเปล่าล่ะ” “รับมาแล้ว ลูกโทรศัพท์ไปที่ที่ทำงานให้ฤดีผ่านไปแวะรับแกด้วยค่ะ” “เอ.. แล้วนี่ซองพัศดุอะไรนะ ไม่มีชื่อผู้ส่งเสียด้วย ผมก็ไม่ได้สั่งอะไรนี่นา” “ก้อ ลองเปิดดูซีคะ เผื่อจะเป็นของสำคัญ” ศิริเดินไปหยิบคัตเตอร์ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง กรีดซองเปิด พอเขาเห็นของในซอง คิ้วก็ยิ่งขมวด เหมือนกับเห็นของแปลกประหลาด เขาดึงของในซองออกมา เป็นตลับเทปวิดีโอ ทั้งศิริและสมฤดีสบตากัน แล้วทั้งสองคนก็ตาเบิกกว้างเพราะนึกอะไรขึ้นมาได้ ศิรินิ่งเงียบไม่ปริปากพูด สมฤดีก็สาวเท้าเดินเข้ามาหาศิริ ทั้งสองต่างก็พอจะเดาออกถึงที่มาของตลับเทปนี้ สมฤดีดึงตลับเทปพร้อมทั้งซองสีน้ำตาลจากมือของศิริแล้วพลิกดู

สักครู่ก็เอาไปวางไว้ที่โต๊ะที่วางหนังสือหัวนอน “ขออาบน้ำก่อนนะคะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน” สมฤดีเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ศิริก็แต่งตัวชุดอยู่กับบ้าน พอสมฤดีออกมาจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ออกมาผืนเดียว ศิริมองตามสมฤดี ผ้าเช็ดตัวที่สมฤดีนุ่งอยู่ผืนเล็กนิดเดียว ส่วนบนปิดเต้านมไว้ไม่มิด เห็นร่องลงมาเกือบครึ่ง หน้าอกและช่วงใหล๋ของสมฤดีข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Watchara Piyo

- ฉันคือ Watchara Piyo และเขียนนวนิยาย "สองรุมหนึ่งสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้สวาท

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?