เด้กพม่า

เด้กพม่า

เรื่องของผมเกิดเมื่อ 5 - 6 ปีที่แล้วผมอาศัยอยู่กับป้า ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น นอนรวมข้างบน ส่วนข้างล่างเปิดเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ดทั่วไป

หลังจากจบ ม.3 แล้วก็ยังไม่ได้เรียนต่อ ก็ได้มาอาศัยอยู่กับป้า ลำพังแค่นี้ก็ไม่ได้มีอะไรวิเศษหรอก แต่ที่เจ๋งและสุดยอด ก็คือ ป้าแกมีลูกจ้างคนพม่าคนนึง อายุประมาณสักสิบสามสิบสี่นะ ผิวนี้ขาวเชียว หน้าตาก็ธรรมดา หุ่นก็ไม่อ้วน ไม่ผอม หน้าอกกำลังขึ้น พูดไทยไม่ค่อยชัด อ้อลืมบอกไป ครอบครัวผมเป็นชาวอีสานครับ อยู่กันทั้งหมดสามคนบริเวณบ้านก็ไม่ได้เป็นชุมชนใหญ่อะไร ออกจะแบบบ้านนอกน่ะครับ

จริง ๆ ไม่ได้เป็นคนชอบโชว์อะไรหรอก เพียงแต่รู้สึกดี ๆ พอมีโอกาสก็ลองทำอยู่เรื่อย ๆ ผมเองก็เพิ่ง 16 กว่าปีนี่เอง เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ

ทุก ๆ เช้าป้ากับกาบ(ชื่อของเธอครับ) ประมาณก่อนตีสี่ทั้งสองจะต้องตื่นไปซื้อของต่าง ๆ ในตลาด ซึ่งต้องเสียเวลาส่วนมากไปกับการรอรถและเดินทาง ช่วงที่ผมยังไม่ได้ไปอยู่ เท่าที่รู้ก็คือปิดบ้านเอาไว้ พอผมมาอยู่ ก็เลยได้นอนเฝ้าบ้านคนเดียว ซึ่งผมก็รู้สึกตัวแต่ไม่ได้ลุกตื่นขึ้นมา จนป้ากลับมาอีกทีก็หกเกือบเจ็ดโมงเช้า ผมถึงได้ลุกไปช่วยงาน ไม่ได้ตื่นเองหรอก โดนปลุกทุกที

ไอ้ช่วงอยู่คนเดียวเนี่ยแหละ ตอนเช้า ๆ มันแข็งตัวใช่มั้ยครับ พอได้ยินเสียงเขาตื่นกัน ก็นอนเคลิ้มไปเรื่อยจนเขาปิดประตูออกไป เอาเลยครับ แก้ผ้าเดินเล่นให้ทั่วทั้งบ้านเลย ทั้งชั้นบนแล้วก็ชั้นล่าง อีนอนลงมาชั้นล่างเนี่ย คือมันเป็นประตูไม้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ปิดสนิทอะไรนักหนา แต่ละแผ่นก็มีจุดห่างกันเป็นระยะ ๆ มองไปก็เห็นข้างนอกว่างั้นแหละ คนเค้าก็เริ่มตื่นกันบ้าง แหมผมก็เดินแข็งเลย ชักเลยครับ ชักว่าวกันตรงข้างล่างนั่นแหละ ตื่นเต้นดี ส่วนมากเอากระดาษไอ้พิมพ์เหลืองนั่นแหละมารองน้ำไว้ คือป้าเค้าเอาไว้รองปลาทูขายครับ แป๊บเดียวหลังจากเดินแข็ง ชักแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว ผมยังคิดเหมือนกันเลยว่า โตไปแล้วมีเมียจะเสร็จเร็วแบบนี้รึเปล่า

แล้วส่วนห้องน้ำก็อยู่นอกตัวบ้าน อยู่ด้านหลังบ้าน ห้องน้ำที่ว่าก็คือห้องส้วม ไว้นั่งอย่างเดียว น้ำก็ไม่มีท่อ ต้องคอยตักมาเติมอยู่เรื่อย ๆ หลังคาเตี้ย ถ้ายืนบนโถก็มองเห็นอะไรข้างนอกเลยแหละ ไม่มีกลอน ใช้เชือกคล้องเอา คล้องเสร็จประตูก็จะเผยออยู่หน่อยนึง ประตูเบี้ยว ข้างบนห่างนิดนึง แล้วก็เริ่มเบี้ยวเป็นร่องใหญ่ขึ้น แถมด้านล่างของประตูก็โดนน้ำกัดซะกร่อน หายไปป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด้กพม่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
678 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?